Mini_ฮารุกะ

ขีดเขียนหน้าใหม่ (46)

เด็กใหม่ (1)

เด็กใหม่ (0)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (4 เรื่อง)

1
สาวฮอตสุดซ่ากับนายเพลย์บอยสุดแซบ
  7 chapter
  14 วิจารณ์
  16.97K อ่าน

จะเกิดอะไรขึ้นO_Oเมื่อฉันนักร้องสาสุดฮอต(ใบชา)ต้องมาร่วมงานกับดาราหนุ่มหื่นแสนเจ้าชู้อย่างแวลู(มือเบสวงสตาร์แอนสกาย)แล้วซวยซ้ำซวยซ้อน แฟนกลับมาบอกเลิก แต่เค้าบอกว่ายังรักฉันอยู่ตกลงมันยังไงกันแน่เนี่ย

2
lovely my sweet กับดักหัวใจ เพื่อนายตัวแสบ
  5 บท
  11 วิจารณ์
  8,176 อ่าน

อะไรเนี่ย!!! =0= อยู่ดีๆ ฉันก็ถูกย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนประหลาด ต่างแดน ที่ชื่อแปลกๆ ครูก็แปลก นักเรียนก็แปลก มันจะมีอะไรที่แปลกกว่านี้อีกมั้ยเนี่ยยยย!!! แต่การที่ฉันย้ายมาอยู่ที่นี่ก็ทำให้ฉันได้เจอกั

3
OMG ! ผมหลงรักยัยโรตจิต!
  10 ตอน
  6 วิจารณ์
  12.86K อ่าน

ความจริงมันมีอยู่ในโลกหรอ มีแต่คนเคยโกหกฉัน จะมีใครรักกันจริงบ้างมั้ยย ? ฉันนอนหลับตาพริม ฉันชื่อ นานาอิ อายุ 18 ปี ฉันเป็นลูกคุณหนู ที่วันๆไม่ทำอะไรเลย คอยชี้นิ้วสั่ง แต่ ทว่าฉันเป็นคุณห

4
THE RomeO ที่รัก:)
  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.32K อ่าน

Oh NO!! เด็กกำพร้าอย่างฉันถูกส่งมาอยู่ตะกูลดังเพื่อที่จะให้ฉันหมั้นกับมิฟฟี่ตาหื่นกรามอีกและแล้วความรักของเราก็ไม่ได้สมหวังเพราะไปเรื่อยๆตานั้นที่ฉันกำลังจะเริ่มรักเค้ามากขึ้นกลับต้องพรากจากกัน 2 ปี

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (3 เรื่อง)

1
กว่าจะรู้ว่าเรารักกัน
  33 chapter
  187 วิจารณ์
  52.10K อ่าน

"ไปหาฟางดีกว่า หิหิๆ วันนี้พี่ป๊อปพาเราไปเดทอีกแล้วดีใจจังเลย" พิมพุดกับตัวเองแล้วกำลังจะเดินไปหาฟาง ก้อมีรุ่นพี่กลุ่มนึงมารุ่มรอบพิม "ยัยพิม แกเลิกยุ่งกับป๊อปสะ ป๊อปหนะเขาเป็นของชัล" แคทพุดบ

2
My No Love เกลียดเธอยังไงแต่สุดท้ายก็ต้องยอม
  30 chapter
  54 วิจารณ์
  39.86K อ่าน

ความเกลียดชัง ทำให้คนเราเป็นทุกข์ และสามารถทำให้เารทำอะไรที่ไม่คาดฝันได้ ความรัก ทำให้คนเรามีความสุขและรู้จักให้ รู้จักรัก

3
Unexpected เรื่องของเราที่มันไม่ตรงหัวใจ
  55 ตอน
  952 วิจารณ์
  141.81K อ่าน

เพราะอดีตที่ฝังใจของ ฟาง ทำให้เธอถึงขั้นขยาดและเกลียดผู้ชาย ถึงกับต้องดึงแก้ว เพื่อนรักมาเล่นบทคู่รักหญิงหญิงเพื่อไม่ให้พ่อแม่จับแต่งงานกับป๊อปปี้ มีหรอที่ป๊อปปี้จะดู เกมส์ผู้หญิงคนนี้ไม่ออก

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา