ณัฐนันท์

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (130)

เด็กใหม่ (11)

เด็กใหม่ (6)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (7 เรื่อง)

1
เรียนโลกงาน Learn World Works
  1 ชีวิต
  1 วิจารณ์
  2,993 อ่าน

การทำงานของคนเราย่อมมีอุปสรรคกว่าประสบความสำเร็จได้ ผมนำเรื่องหนึ่งจากบทเรียนชีวิตที่เคยประสบปัญหามาเล่าสู่กันฟัง ว่าคนเราเป็นได้ถึงขณะนี้เชียวหรือกับชีวิตพี่สาวที่ผมรู้จัก ทำให้ผมยึดการดำเนินชีวิตของ

2
รักสุดใจ นายดีไซเนอร์ที่รัก
  2 บท
  3 วิจารณ์
  5,028 อ่าน

3
Dangerous รักอันตรายของนายมาเฟีย
  13 ตอน
  3 วิจารณ์
  19.06K อ่าน

ความสุขของเด็กสาวคนหนึ่งที่มีพี่ชายเพียงคนเดียวเป็นคนที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ที่ พ่อแม่ของพวกเขาทั้งสองจากไปโดยไม่กลับมา ชีวิตอันแสนจะสงบสุขของเด็กสาว จะจบลงไปเมื่อได้เจอกับ อคิน มาเฟียหนุ่มที่แสนจะเย็

4
magic queen ชอตรักฉากร้ายล่าหัวใจยัยนางร้าย
  5 บท
  12 วิจารณ์
  14.23K อ่าน

ใครๆก็ว่านางเอกจะอ่อนไหวต่อเมื่อมีความรัก แต่สำหรับฉันจะไม่อ่อนไหวเหมือนนางเอกแสนดีๆ หรอกนะ ใครๆก็บอกว่าฉันนะ นางเอกทั้งในจอและนอกจอ ใช่สมองส่วนไหนคิดกันค่ะ ฉันนี่แหละนางร้ายตัวจริงเสียงจริง

5
แม่มด (ฝึกหัด) แมรี่ กับคำสาบพิลึก ^_^
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,578 อ่าน

หาาา า!!! ฉันนะหรอ? O_o มีเชื้อสาย แม่มด แต่โดนผนึกพลังไว้ เมื่อถึงวันเกิดครบรอบ อายุ 18 ปี พลังนั้น จะกลับมา ใช้ได้และยังมี คำสาบ พิลึก พิลึก นั้นอีก คำสาบบ้าไร ไม่รู้ เมื่ออายุครบ 18 ปี ฉันจะมีหูงอก

6
Raining Blood. ฝนเลือด
  31 ตอน
  13 วิจารณ์
  33.95K อ่าน

วันปกติของ ลม กับ โต้ กลับกลายเป็น วันหายนะของโลก จะเป็นอย่างไร เมื่อ เด็กเลวอันดับหนึ่งของโรงเรียน ต้องมาเจอ กับหายนะที่ไม่คาดฝัน เชิญติดตาม นิยาย การเอาชีวิตรอด ปนสยองขวัญ กับ R

7
นาฏ...รัก
  3 ตอน
  12 วิจารณ์
  8,252 อ่าน

เป็นการพบกันของประธานหนุ่มแห่งกิจการโรงแรม และสาวน้อยนักศึกษานาฏศิลป์ปีสุดท้าย ซึ่งเข้ามาทำงานพาร์ทไทม์ในโรงแรมของเขา ชีวิตของทั้งสองจะดำเนินต่อไปเช่นไรโปรดติดตามอ่าน

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา