Tangkwa_TKR

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (98)

เด็กใหม่ (14)

เด็กใหม่ (0)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (9 เรื่อง)

1
รักครั้งนี้ถูกเลือกให้เป็นเธอสินะ
  56 ตอน
  616 วิจารณ์
  70.07K อ่าน

ณ บริษัท RS จำกัด จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อทั้งสองซึ่งไม่ถูกกันอยู่แล้ว(เจอทีไรต้องทะเลาะกันทุกที) ต้องมาร่วมงานกันเป็นงานใหญ่ด้วยสินะคงปฏิเสธไม่ได้ และเหตุการณ์นี้จะเป็นอย่างไรความวุ่นวายที่กำลังจะเกิดข

2
ยัยทอมPlayboy VS นายBadboyตัวยุ่ง
  46 ตอน
  432 วิจารณ์
  82.68K อ่าน

วันเปิดเรียนของโรงเรียน Kamikaze inter โทโมะ หนุมหล่อคนนี้ย้ามมาเรียนที่นี่ในเทอมสุดท้ายของมอปลาย สายตาเขาจับจ้องไปที่สาวเท่ ที่เดินเข้ามาพร้อมกับเสียงกรี๊ส ของสาวๆ ที่ครั่งไคร้ในตัวเธอ สายตาชายหนุ

3
Not true ก็แค่แฟนปลอมๆ
  1 chapter
  5 วิจารณ์
  4,513 อ่าน

เมื่อเขาทำไปเพื่อประชดแฟนเก่า ส่วนเธอไม่ได้รู้เรื่องอะไรด้วยเลย ไปๆมาๆ เธอกลับกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขา ในฐานะ " แฟนปลอมๆ " รักกันโดยไม่รู้ตัว พรมลิขิต ? หรือ บังเอิญ ?

4
My Friend รักหมดใจยัยเพื่อนสนิท
  4 ตอน
  15 วิจารณ์
  8,042 อ่าน

ความรักมันก่อตัวขึ้นในหัวใจของทั้งสองในตอนที่ทั้งสองไม่รู้ตัว ทั้งสองควรทำอย่างไร ในเมื่อเค้าทั้งสองไม่อยากเสียมิตรภาพไป # เรื่องราวของเพื่อนสนิทสองคนนี้จะเป็นอย่างไรติดตามกันได้เลยยย #

5
กลายเป็น 'ชู้' {NC}
  3 chapter
  59 วิจารณ์
  21.81K อ่าน

มันเป็น NC ที่มาจากบอร์ด TKR นะ ไม่ได้ไปก๊อปฟิคใครเน้ออ ~ แต่งเอง ชื่อที่ใช้แต่งในบอร์ดก็ 'miss u jung' ทักกันได้นะ ถ้าออน ;')

6
My Bunny ~
  3 chapter
  50 วิจารณ์
  8,864 อ่าน

"กะ กลัวแล้ว .."เสียงหวานเอ่ยร้องขอเนิ่นนาน ดวงตาสวยแสดงความหวาดกลัวชัดเจน คราบน้ำตาข้างแก้มใสที่ดูไม่น่ามองเอาซะเลย กระต่ายน้อยร้องไห้ ร้องไห้ตั้งแต่ถูกจับมา"ไม่ต้องกลัวหรอกน่า"เคนตะเอ่ยก่อนจะรีบเดิน

7
Wanna Be Your Girl ต้องการแค่เธอ...เพื่อนรัก! {NC}
  20 chapter
  377 วิจารณ์
  43.12K อ่าน

ผม...แอบรักเพื่อนตัวเอง จะทำยังไงดี? ในเมื่อผมก็มี 'เบลล์' อยู่แล้ว ฉัน...แอบรักเพื่อนตัวเอง แต่เขามีแฟนแล้ว แถมรักกันมาก ฉันควรจะตัดใจดีมั้ยนะ?

8
Dangerous!!! รักอันตรายนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ
  24 บท
  31 วิจารณ์
  35.49K อ่าน

เมื่อเธอและเขาถูกโชคชะตาทำให้กลับมาพบเจอกกันอีกครั้ง...เขาผู้ที่รอวันนี้มานานแสนนาน... วันที่จะได้เอาคืนกับวีรกรรมที่เธอเคยก่อเอาไว้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาไม่มีทางลืม... แล้วเราจะได้เจอกัน...“ยัยตัวแส

9
Sorry Sorry , i need you
  4 ตอน
  210 วิจารณ์
  15.23K อ่าน

ประกาศครับประกาศ นี่เป็นฟิค ' แก้บนผ้า เอ้ย แก้บนที่สองของข้าพเจ้าต่อจาก.. Love has no reason ไม่ได้ขอให้มารัก ที่กำลังจะจบภายในอีกตอนเดียวข้างหน้าี้นี้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา