wiwa

ขีดเขียนหน้าใหม่ (59)

เด็กใหม่ (1)

เด็กใหม่ (1)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
Defeat 5 หนุ่มร้าย กับ ยัยปีศาจ
  3 ตอน
  19 วิจารณ์
  8,783 อ่าน

อยู่ๆก็มีเด็กนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาในรร. International programs (TP) และในวันนั้นเอง ก็มีเหตุการ์ณที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!!?? และท่าทางของหญิงสาวคนนั้นก็เปลี่ยนไป กลายเป็น....!!?? ชีวิตของพวกเขาจะเป

2
Unexpected เรื่องของเราที่มันไม่ตรงหัวใจ
  55 ตอน
  952 วิจารณ์
  141.44K อ่าน

เพราะอดีตที่ฝังใจของ ฟาง ทำให้เธอถึงขั้นขยาดและเกลียดผู้ชาย ถึงกับต้องดึงแก้ว เพื่อนรักมาเล่นบทคู่รักหญิงหญิงเพื่อไม่ให้พ่อแม่จับแต่งงานกับป๊อปปี้ มีหรอที่ป๊อปปี้จะดู เกมส์ผู้หญิงคนนี้ไม่ออก

3
Dangerous!!! รักอันตรายนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ
  24 บท
  31 วิจารณ์
  35.43K อ่าน

เมื่อเธอและเขาถูกโชคชะตาทำให้กลับมาพบเจอกกันอีกครั้ง...เขาผู้ที่รอวันนี้มานานแสนนาน... วันที่จะได้เอาคืนกับวีรกรรมที่เธอเคยก่อเอาไว้ ซึ่งเป็นเรื่องที่เขาไม่มีทางลืม... แล้วเราจะได้เจอกัน...“ยัยตัวแส

4
Sweet ก็น่ารักขนาดเนี๊ย...ขอรักเลยได้มั้ย
  12 chapter
  161 วิจารณ์
  22.49K อ่าน

ยัยเฟย์ยยยยยยยยย แก้ววววววว ตื่นได้แล้ว ” เสียงหวานแหลมตะโกน ตึงๆๆๆๆ (เสียงทุบประตู) งั้นฉันจะพังแล้วนะ” เสียงหวานเดิมพูดขึ้นมาอีกครั้ง หนึ่ง ” เริ่มเตรียมพร้อม สอง

5
Whan my love??? เมื่อไหร่จะมารัก
  28 ตอน
  64 วิจารณ์
  32.80K อ่าน

โครมมมมม!!! เสียงรถชน.. อุบัติเหตุตรงหน้า.. หยดเลือดที่สาดกระจายเต็มพื้นที่.. ภาพนั้นเสียงนั้น.. มันยังติดตาฉันอยู่เลย วันนั้น ตอนนั้น.. ทำไม ฉันกลับช่วยอะไรไม่ได้ ทั้งๆที่ฉันกำลังจะเสีย... ‘

6
พลิกรักล็อกหัวใจนายวายร้ายจอมโหด
  10 chapter
  6 วิจารณ์
  15.39K อ่าน

อ๊ายยย แย่แล้ว ฉันดันบอกเลิกกับแฟนเก่าและทำให้เขาร้องไห้คร่ำครวญต่อหน้าธารกำนัลจนงานเข้า งานอะไรเข้าน่ะหรอ ก็พอดีว่ามีหนุ่มหล่อใจร้ายมาเห็นจังหวะนั้นเข้าน่ะสิ หมอนั้นคงคิดว่าฉันมีความสามารถพิเศษในการเ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา