LoveUnoona

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (124)

เด็กใหม่ (7)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (4 เรื่อง)

1
14 february
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,071 อ่าน

เป็นงานเขียน แนวสยองนิดนิด จากผู้แต่ง LoveUnoona(หรือก็คือผมเอง) 14 februaryBy LoveUnoonaเรื่องของหลายสิ่งต่าง ไม่ว่าจะเป็นคนหรือว่าสิ่งของก็จะรวม มาเป็นคำเพียงคำคำเดียว "รัก" ใครจะไปรู้ว่าคำคำเ

2
14 DAY (รักเลิกลาตาย)
  14 ตอน
  6 วิจารณ์
  15.42K อ่าน

คงไม่มีเรื่องราวที่จะสวยหรูเกี่ยวกับความรักเลย เส้นทางของความรักก็เหมือนการได้พบกัน การได้จากลา การได้จากกัน มันคงไม่มีเวลามากพอ สำหรับที่จะมาบอกว่ารัก ถ้าหากเราไม่ได้เริ่มไปกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง

3
You Hate Me (คุณเกลียดฉัน)
  10 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.58K อ่าน

สืบเนื่องจากคดีฆาตรกรรมคดีหนึ่งที่คนร้ายคือสามีของผู้ตาย แต่หลังจากที่สามีฆ่าภรรยา(ผู้ตาย) ปุ้บความจำของชายหนุ่ม(สามี)ก็เสื่อม อาจจะมีแนวนี้อยู่บ้าง แต่เรื่องนี้ผมคิดสดเมื่อกี้และแต่งเอง ก็อ

4
Stop!Record
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,542 อ่าน

Stop Record เป็นเรื่องที่พึ่งคิดสดๆมั่วๆอีกเรื่องอาจจะก็อเรื่องอื่นรึเปล่าไม่รู้ แต่คอนเซปคือเกี่ยวกับการัดเสียง คือมีวงดนครีหนึ่งยืมห้องอัดเสียงแห่งหนึ่งซ้อมวงของตัวเอง ละเผอิญหนึ่งในสมาชิกก็ดันลืมโ

เรื่องสั้น (2 เรื่อง)

1
Ask ถามเธอสักอย่างได้ไหม
  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,504 อ่าน

เราได้แรงบรรดาลใจจากแอพ ยอดนิยม Ask.fm ที่หลายๆคนรู้จจัก บางคนก็รู้ว่าสิ่งนั้นทำให้คนนั้น อาจไม่รู้ว่าเราคิดอะไรกับเค้ามากไหม มากแค่ที่เรารู้สึกกับเค้า เป็นเพียงลมหรอ ความจริงๆมันก็ไม่ใช่หรอกน่ะ แ

2
Gaming Nightmare
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,753 อ่าน

เรื่องนี้เป็นเรื่องสยองขวัญ ได้ไงวะ! คือจริงผมขอเล่าย่อๆก่อน ผมก็นั่งเล่นเกมส์กับเพื่อนละอยู่ดีดี พี่สาวชอบดูหนังแนวสยองขวัญก็เลยเอ้อ! คิดขึ้นมาได้ว่าลองเอาเรื่องราวการคุยของคน 4 คนมาทำเป็นเรื่องสั

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา