talerunnerearn

ขีดเขียนหน้าใหม่ (42)

เด็กใหม่ (13)

เด็กใหม่ (7)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
My Princess กว่าจะได้รักยัยเจ้าหญิง
  19 ตอน
  26 วิจารณ์
  25.27K อ่าน

เพราะพี่ชาย!!!สุดที่รักไปก่อเรื่องเอาไว้ทำให้ท่านพ่อ หรือท่านจักยายน เฮ้ย!!!จักพรรดิเมลาเอล เเห่งเนเวอร์ไลน์ โกรธมากเลยลงโทษ ให้ฉันกับพี่ชายมาเรียนที่โรงเรียน Prince High school ที่มีผู้สมทบทุนร่วมถ

2
Fic Naruto
  1 ตอน รักแรกพบ
  4 วิจารณ์
  4,000 อ่าน

ณ โรงเรียนนินจา โยบิโกะ... ตึกๆๆๆๆๆ !!! เสียงฝีเท้าของเด็กสาวตัวเล็กๆ ที่มีชื่อว่า ฮารุโน๊ะ ซากุระ สาวน้อยผู้เปี่ยมไปด้วยความเมตตาและความยุติธรรมซึ่งเค้ากำลังรอคอยเพื่อนๆอยู่ กรี๊ดดดดดดดดดดดดด

3
กัมมี่เลิฟ (ติดหนึบหมากฝรั่งรัก)^///^
  12 ตอน
  6 วิจารณ์
  14.27K อ่าน

กัมมี่เลิฟ(ติดหนึบหมากฝรั่งรัก)^///^ คือเรื่องที่นางเอก 'กัมมี่' ไอดอลสาวที่ต้องมาย้ายรร.เพราะแม่ของเธอ แต่ไม่ใช่รร.ธรรมดา มันเป็นรร.เฉพาะของดารา ! โดยการพบปะกับพระเอก'เฟร์นด์'น

4
ใส่รักผสมร้าย จิ๊กหัวใจยัยน้องสาว
  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  16.28K อ่าน

กรี๊ดดดดดด ฉันตื่นขึ้นมาด้วยฝันร้ายอันน่าสยอง เพราะมะรืนนี้จะเป็นวันเปิดเทอมค่ะ ฉันเข้าใจว่าการเรียนเป็นสิ่งที่ดี เเละฉันก็ชอบในการเรียนนะค่ะ เเต่มันจะดีกว่านี้ถ้าพวกเพื่อนผู้ชายมันจะนิสัยดีกว่านี้ เ

5
รักหลอกๆของยัยตัวปัญหากับนายสุดป๊อบ ☺☻
  15 chapter
  13 วิจารณ์
  17.72K อ่าน

ฉันชื่อข้ามฟ้าเรียกสั้นๆว่าข้ามหรืออีกฉายาคือยัยมะเขือพวงแปลกใช่ไหมค่ะฉายาในตำำนานของฉัน=O= ฉันไปส่งเอกสารแล้วดันไปมีเรื่องกับลูกน้องของรุ่นพี่ซีเวย์เพราะรุ่นพี่คนนี้คือผู้ถูกฉันกระทำตอนม.4 ฉันคิดว่าห

6
Makeovers แปลงโฉมครั้งยิ่งใหญ่พิชิตใจนายเพอร์เฟ็ก!
  3 ตอน
  9 วิจารณ์
  6,577 อ่าน

ทั้งหมดโปรดแซ่บบบบ !! :P เมื่อ "คริละ" น้อยของเราดั๊นนน ไปหลงรักลูกชายเจ้าของโรงเรียนอย่างรุ่นพี่ "ฟิวเจอร์" ซะได้แต่ ..... ดูสารรูปนางซะก่อน เตี้ย ดำ ผมประบ่า แว่น ติ๋ม โอ๊ยย !! TT จะเอาอะไรไปสู้คนอื

7
สโนไวน์กับเจ้าชายทั้ง 7
  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  12.40K อ่าน

คฤหาสนรกหลังใหญ่ มีบุตรมหาเศรษฐีทั้งหมด 7 คน นามว่า ด๊อก ,แฮปปี้ ,สนีซซี่ ,โดปปี้ ,กรัมปี้ ,แบชฟูล ,สลีปปี้ ( ชื่อเหมือนคนเคระทั้ง 7 ในเรื่องสโนไวน์ ) " นี่ตุ๊กตาของฉันหายไปไหน " เสียงของกรัมปี้ต

8
THE RomeO ที่รัก:)
  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.32K อ่าน

Oh NO!! เด็กกำพร้าอย่างฉันถูกส่งมาอยู่ตะกูลดังเพื่อที่จะให้ฉันหมั้นกับมิฟฟี่ตาหื่นกรามอีกและแล้วความรักของเราก็ไม่ได้สมหวังเพราะไปเรื่อยๆตานั้นที่ฉันกำลังจะเริ่มรักเค้ามากขึ้นกลับต้องพรากจากกัน 2 ปี

9
กฎรักซาตานเถื่อน
  17 chapter
  12 วิจารณ์
  95.40K อ่าน

" ปัง " " พี่พงศ์ " " ทำไมพี่ต้องยิงตัวเองด้วย " " นิน เขากำลังจะทิ้งพี่ไป " " พี่พงศ์ " " ไม่ " ชายหนุ่มร้องไห้กอดศพพี่ชายน้ำตาแทบกระอักออกมาเป็นสายเลือด เขามุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร จุดหมายเพ

10
ความแค้นของ playboy 18+
  5 บท
  4 วิจารณ์
  10.02K อ่าน

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
Girl form another.ปิ้งรักสาวต่างมิติ
  18 ตอน
  1 วิจารณ์
  19.84K อ่าน

ในที่สุดเราก็ได้เจอคนรักคนแรกที่หายไป แม้จะไม่ใช่มิติของเราก็เถอะ.....

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา