Napan

ขีดเขียนหน้าใหม่ (42)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (4)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (11 เรื่อง)

1
Love Japan ยัยหน้าหวานกับอาจารย์หน้าหล่อ
  3 chapter
  9 วิจารณ์
  8,067 อ่าน

เมื่อเธอต้อง(ทน)เรียนภาษาญี่ปุ่นกับอาจารย์สุดหล่อ(+สุดโหด) แล้วแบบนี้มันจะเป็นอันตรายต่อหัวใจของเธอมั้ยเนื่ย!! ญี่ปุ่น...เจอกัน ไม่เอา!! หนูไม่อยากเรียนๆๆ ” ฉันตะโกนเสียงดังยังกับอุกกาบาตถ

2
ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
  53 ตอน
  145 วิจารณ์
  63.25K อ่าน

เพราะไอ้การที่ซุ่มซ่ามเผลอทำลูกแก้วที่เมขลาต้องออกมาล่อทศกัณฑ์ทุกวันแตกลงมาซะนี่ ฉันจึงต้องถูกลงโทษไปรับใช้มนุษย์ที่ไม่มีหัวใจอย่างนาย ' เอรอส ' ฉันจะรับมือไหวได้ยังไงกันล่ะเนี่ย ฮือ ๆ T^T แ

3
ใส่รักผสมร้าย จิ๊กหัวใจยัยน้องสาว
  15 ตอน
  4 วิจารณ์
  16.29K อ่าน

กรี๊ดดดดดด ฉันตื่นขึ้นมาด้วยฝันร้ายอันน่าสยอง เพราะมะรืนนี้จะเป็นวันเปิดเทอมค่ะ ฉันเข้าใจว่าการเรียนเป็นสิ่งที่ดี เเละฉันก็ชอบในการเรียนนะค่ะ เเต่มันจะดีกว่านี้ถ้าพวกเพื่อนผู้ชายมันจะนิสัยดีกว่านี้ เ

4
Christmas Eve ส่งหนุ่มหน้าใสทักทายหัวใจยัยจอมเพ้อ
  15 chapter
  81 วิจารณ์
  22.56K อ่าน

คงจะดีไม่น้อยถ้าของขวัญวันคริสต์มาสในปีนี้คือจุดเริ่มต้นแห่งความรัก!! และเป็นความรักที่ไม่มีจุดสิ้นสุด

5
Sexy Love Girl น่ารักกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
  16 ตอน
  43 วิจารณ์
  22.78K อ่าน

ว๊ายนั่นใคนนะหล่อลากจนอยากจะกรี๊ดดัง เพราะอยู่เขาก็เข้ามาช่วยแมวน้อยน่ารักที่อยู่ในกล่อง กำลังเปียกฝน อ๊ายฉันรักแมวฉันรักคนช่วยแมว ไม่จริงตอนนี้ฉันกำลังตกหลุมรักเขาซะแล้วว~

6
ล่าฝัน ล่าใจเธอ
  26 ตอน
  7 วิจารณ์
  29.27K อ่าน

เมื่อชายหนุ่มต้องเดินตามฝัน ฝันที่อยากจะเป็นนักร้องของค่าย HJ Entertainment เขา ต้องออดิชั่น และเข้ามาฝึกร่วมกับเพื่อน เพื่อทางสังกัดจะคัดเลือกคนที่ดีที่สุด ไปเป็นศิลปินในสังกัด แต่เขาก็ได้พบกับหญิ

7
Girl Zone ! ปรับรักให้ลงตัวยัยหน้าหวานกับแม่ตัวดี
  14 ตอน
  9 วิจารณ์
  15.95K อ่าน

# ณ ที่เรียนพิเศษ โรงเรียน KO-High School # "ยัยโซริ ! เราไปเรียนสายแล้วน้า " เสียงยัยมี่มีวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามา "โอ๊ยๆ ! แกไปก่อนก็ได้นะ" โซริพูดอย่างเหนื่อยๆ แน่สิ นี่5โมงแล้ว เรียนทั้งวันแล้วต้องไ

8
[X-Guys] Pretty Girl สวย แสบ ใส กิ๊กหัวใจนายไอดอล
  11 ตอน
  8 วิจารณ์
  15.11K อ่าน

First Section:รู้จักกับ [X-Guys] [X-Guys] (เอ็กซ์กายส์) คือกลุ่มวัยรุ่นชายหน้าตาดีจำนวน 5 คน ซึ่งกำลังเป็นที่รู้จักและกำลังโด่งดังไปทั่วเทรตันซิตี้ ซึ่งกลุ่ม [X-Guys] แต่ละคนมี่ความสามารถพิเศษแตกต่าง

9
ซวยฉิบหาย! ถ้ากูร้าย...ก็อย่ารัก
  15 ตอน
  5 วิจารณ์
  36.52K อ่าน

เชื่อเรื่องรักครั้งแรกหรือเปล่า? เพียงแค่เห็นเสี้ยวหน้าของเขาเท่านั้นความรักมันก็ล้นปรี่จนไม่อาจจะควบคุม ความรัก? ความหลง? หรือความใคร่? ไม่ว่าจะเป็นอะไรความรู้สึกของการอยากจะครอบครองมันก็ถลำลึกลงไ

10
[Y]ซวยฉิบหาย!ถ้ากูร้าย...ก็อย่ารัก2
  56 ตอน
  51 วิจารณ์
  228.83K อ่าน

*Intro* ตลอดเวลา 5 ปีที่ผมเฝ้ารอคอยการกลับมาของพี่ลุกซ์อย่างซื่อสัตย์มันได้สิ้นสุดลงไปแล้วเมื่อคนที่ผมคิดถึงและรอคอยได้ยืนอยู่ตรงนี้... ...ตรงหน้าของผม ...แม้ว่าคนที่ผมเฝ้าคอยจะยืนอยู่ตรงหน้าแ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา