aumnoi

ขีดเขียนดีเด่น (234)

เด็กหัดเขียน (79)

เด็กเข้าเรียน (244)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (22 เรื่อง)

1
แรงบันดาลใจ
  4 ตอน
  5 วิจารณ์
  6,432 อ่าน

เรื่องราวความรักระหว่างคนสองคนที่แม้จะไม่เคยพบเจอกัน แต่กลับกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้และกันได้ มอบสิ่งดีๆให้แก่กัน มาร่วมลุ้นกับเรื่องราวความรักที่แสนบริสุทธิ์นี้ไปด้วยกัน เชิญติดตามได้เลยค๊า

2
...รักสามเรา..
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,218 อ่าน

หวัดดีกันด้วยนิจิ^^ เก๊าเป็นเด็กใหม่..ฝากตัวด้วยนะจ๊ะ.. นี้เป็นเรื่องแรกของเก๊านะมันมีคำหยาบอยู่บ้างอ่ะนะ ก็ขอโทษไว้ล่วงหน้าเลยนะคะ ฝากติดตามนิิยาย ...รักสามเรา... ด้วยนะตัวเอง จุบุจิบิรักคนอ่านมาก

3
I Love Boy แอบรักเพื่อนสนิท
  11 ตอน
  3 วิจารณ์
  14.36K อ่าน

ัเมื่อแอบรักเพื่อนสนิทตนเองจะห้ามใจไม่ให้ก็คงจะไม่ได้ เมื่อชายหนุ่มรู้ว่าเพื่อนสนิทแอบชอบตนเองก็พยายามตีตัวออกห่าง แล้วรักครั้งนี้จะเป็นมาติดตามกันใน I Love boy แอบรักเพื่อนสนิทกันนะ

4
โอม มะลึกกึ๊กกึ๋ย รักครั้งนี้จงสมหวังเพี้ยง!!!!
  5 บท
  13 วิจารณ์
  11.40K อ่าน

ชีวิตม.4 ที่เริ่มใหม่นั้น จะต้องทำยังไง เมื่อเลิกเป็นแม่มดมาใช่ชีวิตอย่างคนปกติ กับต้องประสบปัญหาความรักครั้งใหญ่ที่ไม่รู้จะต้องแก้ไขอย่างไร นี่คือเรื่องราวๆแสนวุ่นที่มีเวทมนต์เล็กๆมาเกี่ยวข้อง ถ้า

5
เซเรทีคอน มหาอาณาจักรแห่งรัก
  3 บท
  1 วิจารณ์
  5,407 อ่าน

ณ มิติไวเซอร์เคิล ที่นี้เป็นมิติที่ไม่มีใครเคยค้นพบเลยแม้แต่นิด เพราะที่นี้ได้รับการปกปักรักษาจาก... 'เทพ'และ'ภูต' ด้วยความเมตตาจากพวกเขา เราจึงอยู่อย่างสงบสุข ขอต้อนรับท่านเข้

6
The Puzzle ตะลุยเขาวงกตแห่งเกม
  5 chapter
  4 วิจารณ์
  7,227 อ่าน

ในอีกมิตินึง มิติแห่งเกม...กับพวกเขาที่หลุดเข้ามา.. เรื่องราวจะเป็นยังไงก็ติดตามอ่านกัน!!

7
เพื่อนคนนี้ รักเธอได้ไหม
  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,490 อ่าน

เมื่อ นาย "ตั้ม" เด็กนักเรียนหลังห้อง ถูกครู "จงจิตร์"ให้มานั่งหน้าห้อง ข้างๆกับ "กัณ" นานๆไป เขาเริ่มจะตกหลุมพรางรักโดยที่ไม่รู้ตัว....

8
มาตรา...มายารัก
  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,671 อ่าน

เดี๋ยวนี้พี่พูดอะไรเธอไม่ฟังพี่แล้วใช่ไหมยัยปัน ? ” พี่ปุณก็รู้ว่าปันฟังพี่ปุณทุกเรื่อง แต่ปันขอเรื่องนี้เรื่องเดียวนะคะ คดีนี้ผู้การพริษฐ์ หัวหน้าของพี่ปุณเลือกให้ปันมาเป็นสายลับ และเค้าก

9
เจ้าหญิงแวมไพร์
  7 ตอน
  14 วิจารณ์
  13.23K อ่าน

"นี่มันอะไรกันเนี่ย ฉันต้องการชีวิตที่แสนจะเรียบง่ายของฉันกลับคืนมา!!!" เอเลโอนอร่า วิลทาเรียแวมไพร์เลือดบริสุทธิ์ได้ย้ายมาเรียนที่โรงเรียนมัธยมอิทันดะพร้อมกับผู้เป็น พี่ชาย และได้พบกับอิจิฮาระ ชุนส

10
My Love is Fariy ขอโทษทีแฟนผมเป็นนางฟ้าตกสวรรค์
  11 chapter
  17 วิจารณ์
  14.95K อ่าน

อยู่ดีๆ"สมายล์"ก็กลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ เพียงเพราะทำผิดกฎต้องมาระหกระเหินใช้ชีวิตบนโลกมนุษย์อย่างยากลำบาก แถมซวยซ้ำซวยซ้อนที่ต้องมาเจอนาย "ไทม์ไลน์"จอมกวนที่เข้ามาป่วนทั้งตัวและหัวใจเธออีกเมื่อเธอถึงก

เรื่องสั้น (2 เรื่อง)

1
รักเค้าข้างเดียว
  2 session
  3 วิจารณ์
  5,697 อ่าน

2
ร่วมประวัติอสูรและบุคคลที่น่ากลัวในที่สุดในตำนาน..
  3 ตอน
  6 วิจารณ์
  43.55K อ่าน

ร่วมรายชื่อตัวละครที่น่ากลัวที่ชาวตะวันตกจินตนาการขึ้น แต่ว่าจู่ๆพวกมันกลับมีชีวิตจริงขึ้นมาละ!! ที่นี้ร่วมประวัติความสามารถและเบื่องหลังของพวกมันทั้งหมดเอาไว้ก่อนที่มนุษย์จะถูกฆ่าทิ้งหมด!!..........

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา