loveonepicec

ขีดเขียนเต็มตัว (169)

เด็กหัดเขียน (41)

เด็กหัดอ่าน (25)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (6 เรื่อง)

1
storyloveยัยแมวขโมยตัวร้ายไล่(จับ)หัวใจคุณหมอตัวดี
  17 chapter
  12 วิจารณ์
  36.87K อ่าน

ฉันคิดผิดหรือคิดถูกเนี่ย - - ที่มาทำงานที่โรงพยาบาลนี้ตั้งแต่มาทำงานมีแต่คนโหดทั้งนั้น!แต่มีคนทำหัวใจฉันก็เต้นผิดจังหวะตั้งแต่เจอกับ"ลอว์"เจ้าของฉายา หมอปีศาจ เป็นหมอหน้าตายที่ฉันต้องนับถือความ"กวนบ

2
จอมเวทย์อันตราย! ต้อนหัวใจยัยแสบซ่าให้จนมุม
  3 chapter
  12 วิจารณ์
  10.33K อ่าน

นิยายเรื่องนี้ได้แต่งมาจากแฟรี่เทลนั้นเองจร้าาาาาาาาาขอฝากไว้ด้วยละกันนะจร้าาาาาเพราะเป็นเรื่องแรกที่ได้เอาลงเว็บถ้าไม่ดีตรงไหนก็เม้นมานะ และก็จะมีการปรับเปลี่ยนคาแรกเตอร์ของตัวละครในอนิเมะให้เข้ากับ

3
I love you ฉันรักนาย!นายฆาตกรโรคจิตสุดแสบ
  6 chapter
  26 วิจารณ์
  17.63K อ่าน

ฮือๆพึ่งอกหักมาแท้ดันต้องมาเป็นเหยื่อของเจฟฟ์ซะได้แงๆๆๆทำไมฉันมาซวยอย่างนี้น้า~T_Tเอ๊ะ!แล้วทำไมฉันรอดอะแถมเจฟฟ์ยังพาฉันมาที่บ้านด้วยไม่น้าเซย์ร่าผู้นี้ไม่ยอมโดนฆ่าง่ายๆหรอกนะแต่ว่าเจฟฟ์ที่ทุกคนพูดถึงว

4
Dreaming Mary
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  3,137 อ่าน

นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากเกมส์ Dreaming Mary เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งค่ะถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็วิจารณ์ได้เลยค่ะจะได้นำไปปรับปรุงในครั้งต่อไปค่ะ

5
Hello ha~เกลียดจนตาย นายรูมเมต
  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  6,018 อ่าน

วันจันทร์ที่เเสนสดใส มันควรจะสดใสกว่านี้ถ้าไม่มี ผู้ชายมานอนอยู่ในห้องของฉัน!!! ตายเเล้ว ตายเเน่ๆยัย "วีเเลต" สาวสวยที่เคยอยู่อย่างอิสระ ต้องมาอึดอัดเพราะอีตา"ซัน" ฉันจะไม่ยอมให้นายอยู่ในห้องฉันอย่าง

6
จุดเริ่มต้นชีวิตของเด็กสาว
  3 chapter
  4 วิจารณ์
  5,355 อ่าน

สวัสดีเจ้าค่ะ ข้าน้อยเป็นคนนะ เกิดที่โรงฯบาลด้วย //โดนถีบ เอาล่ะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ข้าน้อยแต่ง เพราะฉะนั้นนิยายน่าจะไม่ได้เรื่องด้วย ยังไงก็ขอคำติหน่อยนะเจ้าค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้าเจ้าค่ะ

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
หนูน้อยหมวกแดงในดินแดนมหัศจรรย์ ฉบับ 2
  2 chapter
  0 วิจารณ์
  4,374 อ่าน

เรื่องสั้นเรื่องนี้เค้าไม่ได้เป็นคนแต่งเองแต่มีเพื่อนที่คิดแปลกๆแล้วเอาไปทำงานกลุ่ม ซึ่งเพื่อนที่ว่าก็เอาชื่อเรื่องไปเขียนแล้วจึงอยากจะเรียนผู้อ่านทุกคนว่า เรื่องที่เค้าเขียนนี้ไม่ได้เหมือนหรือลอกมาขอ

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา