Yingsmile

ขีดเขียนหน้าใหม่ (59)

เด็กใหม่ (8)

เด็กใหม่ (8)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (9 เรื่อง)

1
เพื่อนผมเป็นแวมไพร์ My friend is a vampire
  7 chapter
  8 วิจารณ์
  9,562 อ่าน

การจากลาตั้งแต่อดีตจะนำพาความรักข้างเดียวของฟลุ๊คกลับในปัจจุบันรูปภาพที่เห็นแค่ข้างหลังมันทำให้ฟลุ๊ครู้เสมอว่าสักวันเขาต้องตามหาคนในภาพให้เจอถึงจะไม่รู้จักชื่อของเค้าคนนั่นแต่ในใจเขาก็ยังตามหาเค้าคนนั

2
Love my brother ผมรักพี่ชาย
  17 ตอน
  4 วิจารณ์
  29.85K อ่าน

โฮอินะกับคุณแม่ของเค้าต้องย้ายเข้ามาในบ้านหลังใหม่ในฐานะคนใหม่ของครอบครัวพ่อใหม่ โดยที่พ่อใหม่ของโฮอินะก็มีลูกติดเหมือนกันชื่ธีม หนุ่งเงียบขรึมที่ไม่ค่อยจะถูกกับโฮอินะสักเท่าไร

3
GangsteR อันธพาลหลังห้อง
  15 ตอน
  5 วิจารณ์
  22.99K อ่าน

อย่าพยายามขัดใจกูให้มาก เพราะกูมักชอบสั่งสอนคนดื้อ ยิ่งดื้อกูยิ่งจัดหนัก...หนักจนมึงครางไม่ออกเลยล่ะ "น้องเจมส์ " ผมพยายามช่วยเพื่อนรักให้สมหวังกับผงฝุ่น แต่ไอ้ผงฝุ่นดันเป็นน้องไอ้ผงถ่าน ผงถ

4
Love Innovation ถึงนายจะร้ายสุดท้ายก็รัก
  6 chapter
  0 วิจารณ์
  9,337 อ่าน

แนะนำตัวละคร ไซเรน – นักร้องหนุ่มสุดhot ที่กำลังโด่งดังสถานะทางบ้านดีครอบครัวของเค้าแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ พ่อแต่งงานใหม่มีน้องชายต่างสายเลือด1คนแต่เค้าไม่เคยที่จะญาติดีกับน้องชายคนนี้เลยเ

5
[ํYaoi]อย่าเล่นตัวนัก..ไม่งั้นจะเจ็บ...(ตัว)
  2 chapter
  0 วิจารณ์
  9,435 อ่าน

Into ฉันจำเป็นต้องตัดเงินเดือนของเธอสิบเปอร์เซ็น”ประโยคนั้นเหมือนฟ้าผ่ากลางใจของ ‘ชิฟ’ คนนี้อย่างแรง เดือนที่แล้วผมพึ่งโดนหักเงินเดือนไปเองนะ แล้วเดือนนี้อีก โอ้ย!ชีวิตของผ

6
พี่หมอแสนร้าย❤คุณชายขี้โรค
  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,187 อ่าน

7
ลูกเมียน้อย เดอะซีรีส์
  2 บท
  0 วิจารณ์
  5,043 อ่าน

ทุกคนน่าจะรู้จักคำว่า เมียน้อย” ดีใช่ไหมครับ ถ้าผมตั้งคำถามนี้ ว่า ให้นิยามเกี่ยวกับผู้หญิงที่เรียกว่า เมียน้อย” คงจะได้คำตอบเยอะเต็มหน้ากระดาษเอสี่เลยทีเดียว เมียน้อยหรอ? ก็พวกที่ค่อยแย่

8
แค้นรักจากปีศาจ [Zoro x Sanji]
  4 ตอน
  14 วิจารณ์
  27.69K อ่าน

พระเจ้า....ทำไมท่านถึงโหดร้ายกับข้าถึงเพียงนี้? ปล่อยน่ะ!! ปล่อย! ผมอยากกลับบ้าน....ฮื่อ... แม่ช่วยผมด้วย... หยุดแหกปากกันสักที! มันหน้ารำคาญรู้ไหม! เสียงที่ทรงอำนาจ พร้อมกับแซ่ที่ฟาด

9
Please!! ได้โปรด...ปล่อยผมไปเถอะครับ
  19 ตอน
  5 วิจารณ์
  31.68K อ่าน

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
รักนี้มีลุ้น Love the track
  9 ตอน
  7 วิจารณ์
  11.37K อ่าน

เขาคนนั้นเปรียบเหมือนดั่งแสงสว่าง ที่ทำให้ฉันต้องมาเผชิญกับโลกแห่งความจริง พบกับชีวิตที่แสนจะวุ่นวายไปกับพวกเขาทั้ง4คน ในเรื่อง ' รักนี้มีลุ้น Love the track '

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา