Cat_kie_kie

ขีดเขียนหน้าใหม่ (51)

เด็กใหม่ (19)

เด็กหัดอ่าน (50)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
Because of you...เพราะคุณ
  1 chapter
  10 วิจารณ์
  3,558 อ่าน

ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำอย่างไร? เมื่อหลงรักพี่รหัสของตัวเอง ทั้งๆที่รู้ว่าเค้ามีแฟนแล้ว และแฟนของเค้าก็ไม่ใช่ใครที่ไหนหร่อกก เค้าคือรุ่นพี่ที่ฉันนับถือนั่นเอง ฉันอยากจะให้เค้าเลือกสักคน ไม่ใช่มาควบ

2
เพราะเธอคือคนที่ฉันรัก(และแค้น)
  18 ตอน
  80 วิจารณ์
  39.35K อ่าน

ถ้าเธอบอกเลิกกับเขาด้วยความจำเป็น แต่เขากลับแค้นเธอและจะทำให้เธอเจ็บมากกว่าเขา เมื่อเธอกลับ มารักเขาอีกครั้ง และเขาไม่อ่อนใจเลยที่จะทำให้เธอเจ็บ แต่สุดท้ายรักของทั้ง 2 ก็.....(ติดตามสิจ๊ะ)

3
เธอที่เปลี่ยนไป
  6 ตอน
  28 วิจารณ์
  11.83K อ่าน

บทนำ บ้านจิระคุณ ผมขอทำนายไว้เลยว่า ถ้าอนาคตข้างหน้าเด็กสองคนนี้ได้แต่งงานกัน ผมรับรองว่าธุรกิจและกิจการต่างๆของคุณจะเจริญเติบโตมาก ” หมอดูประจำตระกลูทักเมื่อเห็นเด็กชายวัย 9 ขวบ กำลั

4
Stepchild จากลูกเลี้ยงเป็นลูกรัก
  14 ตอน
  248 วิจารณ์
  36.46K อ่าน

บทนำ "ฟาง" เสียงผู้เป็นแม่ร้องเรียกชื่อลูกสาววัย 8 ขวบไว้ ก่อนจะหันหลังไปคว้าเด็กชายหน้าคล้าย หมีคนหนึ่งเดินออกมา จากความสูงก็น่าจะดูรู้ว่าเขาโตกว่าเธอหลายปีทีเดียว "นี่ป๊อปปี้ หนูต้องเรียกเขาว่าพี

5
เถื่อนรักนายมาเฟีย NC
  59 session
  450 วิจารณ์
  301.06K อ่าน

ห้องแต่งตัวเจ้าสาว ฟางอยู่หน้ากระจก ในชุดเจ้าสาวสีขาวบริสุทธิ์ เธอยิ้มอย่างมีความสุขก่อนประตูห้องจะเปิดออก พร้อมด้วยการปิดตาด้วยผ้าและปากเพื่อไม่ให้เกิดเสียงร้องรอดออกมา ก่อนใครบางคนจะอุ้มเ

6
ทาสรักหัวใจนายตัวร้าย
  2 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,021 อ่าน

เมื่อเด็กสาวธรรมดาอย่างจริญญาต้องตกมาเป็นทาสของเขาอย่างไม่รู้เหตุ ความทุกข์จึงมาเยือน ในใจเธอโดยที่เธอยังไม่ได้ตั้งตัว ชีวิตของเธอจะเป้นอย่างไรต่อไป......

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา