kent

สุดยอดขีดเีขียน (385)

เด็กหัดเขียน (99)

เด็กหัดอ่าน (87)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (17 เรื่อง)

1
Wonder dark land
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,642 อ่าน

อาณาจักร Wonder dark land ดินแดนที่อยู่ภายใต้การปกครองสุดพิศดารของพระราชา ผู้ช่างสรรหาเรื่องชวนปวดหัวและคอยกลั่นแกล้งเหล่าลูกน้องกับตัวประกอบอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ++++++++++ *ขณะนี้กำลังอยู

2
แวมไพร์นักร้องปะรองนายฮันเตอร์นักรัก
  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,140 อ่าน

มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย! ทั้งๆที่ฉันเก็บความลับเรื่องแวมไพร์เป็นอย่างดีแต่กลับมีคนอื่นมารู้เข้าแบบเนี่ย แถมนายนี้ยังเป็นพวกขี้แกล้งแบบสุดๆอีกตั้งหาก! ตายแน่เลยฉัน! เฮ้ยๆ เอาจริงดินี้ฮันเตอร์แสนหล่อร้

3
โลกเวทมนต์ ของฉันกับด้านความเบ๊อะ
  18 บท
  5 วิจารณ์
  16.82K อ่าน

สวัสดีค่ะ ฉัน มิคาสะคางะ โมกิ หรือจะเรียกได้ว่า มิคาสะ ค่ะ แต่สิ่งแปลกๆที่ต้องมาเจอกับผู้คนแบบนี้ก็เพราะ เอ่อ... ไม่รู้ ติชมด้วยนะคะ

4
หนีตายโรงบาลบ้า
  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  11.46K อ่าน

เป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่เป็นนางพยาบาลเมื่อตื่นมาชีวิตก็เปลี่ยนไปเธอจะเอาชีวิตรอดจากโรงบาลบ้าแห่งนี้ได้มั้ย? แล้วเธอจะเป็นยังไงต่อไป? โปรดติดตามม

5
Friday Darkness Boy เด็กชายในราตรีวันศุกร์
  2 chapter
  6 วิจารณ์
  4,035 อ่าน

กล่าวถึง 'เด็กชายสีเลือดในราตรีวันศุกร์' ซึ่งเป็นที่กล่าวขานกันมากในเวลานี้ เนื่องจากเขาเป็นบุคคลที่ก่อคดีฆาตกรรมสุดโหดเหี้ยมในคืนวันศุกร์เวลาเที่ยงคืน ทุกคนต่างต้องการที่จะเจอเขา แต

6
The Vampire Powers.
  37 chapter
  168 วิจารณ์
  42.12K อ่าน

การกำเนิดเเวมไพร์ในกลุ่มพลังพิเศษนั้นมาพร้อมกับคำสาปการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เมื่อเเอลและเอ็ดเป็นเเค่เด็กธรรมดาได้มาพบเจอกับความจริงที่ไม่น่าเชื่อว่าเเวมไพร์ในโลกมีอยู่จริงเเถมยังมีหลากหลายสายพันธุ์ขึ้นอยู

7
8
Dreaming Mary
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  3,119 อ่าน

นิยายเรื่องนี้แต่งมาจากเกมส์ Dreaming Mary เป็นนิยายเรื่องแรกที่แต่งค่ะถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็วิจารณ์ได้เลยค่ะจะได้นำไปปรับปรุงในครั้งต่อไปค่ะ

9
รับอ่านนิยายทุกแนว BY Tikky
  2 ตอน
  57 วิจารณ์
  4,577 อ่าน

รับอ่านนิยายนะค่ะ เน้นตัวโตๆและใหญ่ๆว่า อ่าน ไม่สามารถวิจารณ์ให้ได้ เนื่องจากชอบอ่านนิยายค่ะ ทุกแนวทุกรูปแบบสามารถเข้ามาฝากนิยายให้เข้าไปอ่านได้นะค่ะ ไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น ไม่จำเป็นว่าต้องม

10
Shado tentei นักสืบเงา
  3 ความลับที่...
  3 วิจารณ์
  5,310 อ่าน

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา