hahaha

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (91)

เด็กใหม่ (13)

เด็กหัดอ่าน (49)

นิยายฟิคชั่น

1
Club'z King ตกหลุมพรางความรัก ! นายวายร้าย
  11 Club'z
  290 วิจารณ์
  24.51K อ่าน

ดอกจิก♣ โพเเดง♥ โพดำ♠ ข้าวหลามตัด♦ สัญลักษณ์ที่ปรากฏบนหน้าไพ่เหล่านี้ ล้วนมีความหมายที่เเตกต่างกัน มันคือสัญลักษณ์แทนตัวของพวกเขาทั้งสามคน ดอกจิก (Club)♣ สัญลักษณ์ของ

2
Hot Sexy Girl!
  6 chapter
  345 วิจารณ์
  26.20K อ่าน

...เคยได้ยินกันหรือเปล่าครับ'รักมากก็ย่อมหวงมากเป็นธรรมดา'... โดยเฉพาะสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีฮอตร้อนแรงอย่างเธอแล้วล่ะก็ ยิ่งเวลาที่เรือนร่างเย้า ยวนวาดลวดลายอยู่บนฟลอกลางเวทีนั้นน่ะ

3
Rules of love กฏคู่รักฉบับต้องห้าม
  1 chapter
  29 วิจารณ์
  6,414 อ่าน

ฉันมองผู้ชายด้านข้างด้วยความรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจโทโมะยังคงยืนมาดนิ่งพลางเล่นไม้ตีกลองไปด้วยอย่างเฉยชา ฉันมองเขาด้วยสายตาเซ็งๆ "นี่แกจะมองฉันทำไมวะแก้ว" เอ่อ..ลืมแนะนำตัวไปฉันชื่อแก้วคะ "นี่แกไม

4
SPECIAL BABY SET
  15 BABY
  108 วิจารณ์
  25.58K อ่าน

Fire baby [TK] คุณนั้นเหมือนกับทุกอย่างของผม คุณนั้นดีไปชะทุกอย่าง คุณนั้นดีกับผมเหลือเกิน แล้วจะทำยังไงเมื่อผมตกหลุมรักคุณแบบนี้ คุณจะรับผิดชอบใหวไหมเมื่อทำให้ ใจผมรักจนมองคนอื่นไม่เห็น Please baby

5
Stubborn Love Plan แผนการณ์ขโมยหัวใจ รักนายปากแข็ง
  24 chapter
  538 วิจารณ์
  64.68K อ่าน

Intro ( PF TK KF ) เรื่องวุ่นๆทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อเขา นักเรียนแลกเปลี่ยนจาก International Community School (ICS) ต้องมาอยู่ร่วมกับเธอใน Neerasingh International School (NIS) เขาและเธอจะ

6
คุณหนูตัวกวน...ป่วนกำลัง 3
  20 chapter
  157 วิจารณ์
  48.98K อ่าน

"Cut!!!ดีมากๆ วันนี้เล่นได้เจ๋งสุดๆเลยโทโมะ แก้ว"ผู้กำกับยกนิ้วให้หลังจากสั่งคัดฉากสุดท้ายของวันนี้ "อะไรบทมันจะตรงกับชีวิตจริงขนาดนั้นว่ะ"เขื่อนพูดขึ้น "ฉันเล่นดีมั้ยว่ะ?"โทโมะถาม "ดีมากเลยว่ะเพื่

7
คุณหนูสุดแสบ
  1 chapter
  8 วิจารณ์
  6,905 อ่าน

ในเมื่อ 5 หนุ่มสุดหล่อถูกพ่อแม่บังคับให้ไปเป็นพ่อบ้านตระกูลนีระสิงห์ด้วยเหตุผลบางอย่างก็มีเรื่องวุ่นๆมาไม่ขาดตอนเลย

8
จับตายสามเสือสาว
  7 ตอน
  111 วิจารณ์
  18.39K อ่าน

บ้านพักของสามเสือสาว หญิงสาวนักฆ่าสามคน ถูกโตโน่เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก และสอนความเป็นนักฆ่าให้ ทั้งสามสาวถือว่าเป็นมือดีที่สุดที่โตโน่ไว้ใจ และรักมาก ๆ ในการสั่งฆ่าคนใหญ่คนโต และเป็นแก๊งที่

9
นายวายร้ายคู่มั่นของฉัน
  32 ตอน
  153 วิจารณ์
  58.23K อ่าน

ณ บ้านนีระสิงห์ " บิงโก! "ฟาง หญิงสาวหน้าหวานพูดออกมาด้วยความดีใจ " พี่ฟาง เป็นไรหรอ? " เฟย์ สาวหน้าคมถามพี่สาวของเธอด้วยความงุนงง " เฟย์ ทางรร.ของเราจะให้เราเฟย์ ฟาง แก้ว เป็นนร.แลกเปลี่ยน ^_^" "

10
รักเธอยัยตัวเล็ก
  12 ตอน
  38 วิจารณ์
  22.52K อ่าน

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่ที่แล้ว เด็กผู้หญิงตัวน้อยคนนึงนั่งอยู่บนรถหรูราคาแพงในชุดนักเรียนกระโปรงสีแดง ผมหน้าม้ามัดแกะสองข้างกับกระเป๋าสีชมพูลายหมีแพนด้า เด็กน้อยนั่งมองออกปนอกรถโดยมีผู้เป็นแม่ข

หน้า จาก 2 ( 15 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา