hahaha

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (91)

เด็กใหม่ (13)

เด็กหัดอ่าน (49)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (15 เรื่อง)

1
Rules of love กฏคู่รักฉบับต้องห้าม
  1 chapter
  29 วิจารณ์
  6,394 อ่าน

ฉันมองผู้ชายด้านข้างด้วยความรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจโทโมะยังคงยืนมาดนิ่งพลางเล่นไม้ตีกลองไปด้วยอย่างเฉยชา ฉันมองเขาด้วยสายตาเซ็งๆ "นี่แกจะมองฉันทำไมวะแก้ว" เอ่อ..ลืมแนะนำตัวไปฉันชื่อแก้วคะ "นี่แกไม

2
หล่อวายร้ายกับยัยจำเลยน่ารัก
  6 ตอน
  60 วิจารณ์
  19.61K อ่าน

เมื่อเจ็ดวันที่แล้ว ณ สถานที่เลี้ยงเด็กกำพร้า "แก้วจ๊ะ พี่มีข่าวร้ายมาบอกหนูจ๊ะ" "ขะ..ข่าวร้าย ร้ายมากเลยหรอค่ะ" "ีร้ายพอสมควรเลยจ๊ะ" "งั้นหนูไม่ขอรับรู้นะคะ" "ไม่ได้จ๊ะ นี่เป็นเรื่องสำคัญมาก คือว่า..

3
SPECIAL BABY SET
  15 BABY
  108 วิจารณ์
  25.38K อ่าน

Fire baby [TK] คุณนั้นเหมือนกับทุกอย่างของผม คุณนั้นดีไปชะทุกอย่าง คุณนั้นดีกับผมเหลือเกิน แล้วจะทำยังไงเมื่อผมตกหลุมรักคุณแบบนี้ คุณจะรับผิดชอบใหวไหมเมื่อทำให้ ใจผมรักจนมองคนอื่นไม่เห็น Please baby

4
Stubborn Love Plan แผนการณ์ขโมยหัวใจ รักนายปากแข็ง
  24 chapter
  538 วิจารณ์
  64.52K อ่าน

Intro ( PF TK KF ) เรื่องวุ่นๆทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้น เมื่อเขา นักเรียนแลกเปลี่ยนจาก International Community School (ICS) ต้องมาอยู่ร่วมกับเธอใน Neerasingh International School (NIS) เขาและเธอจะ

5
เปลี่ยนชีวิตนายเพลย์บอย !! PF TK KF
  10 ตอน
  36 วิจารณ์
  21.15K อ่าน

หวัดดีจ้า ไรเตอร์ชื่อ ต้าร์ น่ะจ๊ะ . (เป่นผู้หญิงน่ะ) ^^' เราเพิ่งจะแต่งนิยายเรื่องนี้เป่นเรื่องแรกน่ะค่ะ ถ้าไม่ค่อยสนุกหรืออะไรยังไงก้อติชมกันหน่อยน่ะค่ะ ไรเตอร์จะได้ปรับปรุง . เรื่องนี้ส่วนให

6
จับตายสามเสือสาว
  7 ตอน
  111 วิจารณ์
  18.25K อ่าน

บ้านพักของสามเสือสาว หญิงสาวนักฆ่าสามคน ถูกโตโน่เก็บมาเลี้ยงตั้งแต่เด็ก และสอนความเป็นนักฆ่าให้ ทั้งสามสาวถือว่าเป็นมือดีที่สุดที่โตโน่ไว้ใจ และรักมาก ๆ ในการสั่งฆ่าคนใหญ่คนโต และเป็นแก๊งที่

7
Club'z King ตกหลุมพรางความรัก ! นายวายร้าย
  11 Club'z
  290 วิจารณ์
  24.38K อ่าน

ดอกจิก♣ โพเเดง♥ โพดำ♠ ข้าวหลามตัด♦ สัญลักษณ์ที่ปรากฏบนหน้าไพ่เหล่านี้ ล้วนมีความหมายที่เเตกต่างกัน มันคือสัญลักษณ์แทนตัวของพวกเขาทั้งสามคน ดอกจิก (Club)♣ สัญลักษณ์ของ

8
แผนรักสุดซ่า ยัยหน้าม้าตัวดี
  32 ตอน
  163 วิจารณ์
  48.45K อ่าน

" ฟาง " เด็กสลัมที่อยู่กับยายมาตั้งแต่เด็กๆ โดยมีพ่อและแม่คอยส่งเงินให้อยู่เสมอ แต่ยายของเธอก็ไม่ยอมบอก เธอเรื่องพ่อแม่ของเธอซักครั้ง แต่พอระยะหลังๆ ทั้งพ่อและแม่เริ่มส่งให้น้อยลงทีละนิด จนไม่ส่งม

9
คุณหนูตัวกวน...ป่วนกำลัง 3
  20 chapter
  157 วิจารณ์
  48.73K อ่าน

"Cut!!!ดีมากๆ วันนี้เล่นได้เจ๋งสุดๆเลยโทโมะ แก้ว"ผู้กำกับยกนิ้วให้หลังจากสั่งคัดฉากสุดท้ายของวันนี้ "อะไรบทมันจะตรงกับชีวิตจริงขนาดนั้นว่ะ"เขื่อนพูดขึ้น "ฉันเล่นดีมั้ยว่ะ?"โทโมะถาม "ดีมากเลยว่ะเพื่

10
Hot Sexy Girl!
  6 chapter
  345 วิจารณ์
  26.12K อ่าน

...เคยได้ยินกันหรือเปล่าครับ'รักมากก็ย่อมหวงมากเป็นธรรมดา'... โดยเฉพาะสาวสวยสุดเซ็กซี่ดีกรีฮอตร้อนแรงอย่างเธอแล้วล่ะก็ ยิ่งเวลาที่เรือนร่างเย้า ยวนวาดลวดลายอยู่บนฟลอกลางเวทีนั้นน่ะ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา