katzee

สุดยอดขีดเีขียน (509)

เด็กเข้าเรียน (179)

เด็กหัดอ่าน (100)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (7 เรื่อง)

1
Chronicles Of Legend. ปฐมบทแห่งตำนาน
  67 chapter
  7 วิจารณ์
  54.34K อ่าน

....เรื่องราวการผจญภัยของจอมเวทย์หนุ่มนามว่าเรย์ลาลีน หนึ่งในสามพี่น้องเด็กกำพร้าที่ถูกกษัตริย์แห่งราชอาณาจักรเซลโลลอร์เก็บมาเลี้ยง และนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของชายผู้กำลังจะใช้ชีวิตให้เป็น 'ตำนา

2
RED STONE WAR
  86 ตอน
  9 วิจารณ์
  63.24K อ่าน

ดวงจันทร์ใช้เวลาในการหมุนรอบตัวเองที่ได้จังหวะพอดีกับวิถีของการโคจรรอบโลก และแสงจันทร์สาดส่องลงมากระทบพื้นดินแสงสีอ่อนอ่อนพาดผ่านมาที่สวนสนามหญ้า หลังบ้านหลังใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งลักษณะตัวบ้านเป็นบ้านทรง

3
แผนลับ กับ คนอัจฉริยะ ( The secret plan )
  16 ตอน
  6 วิจารณ์
  27.56K อ่าน

ดิ๊น พระเอกของเรื่อง จำเป็นต้องปล้นเอาของมีค่าบางอย่างที่มีค่ามหาศาล แต่ดิ๊นเองก็ไม่รู้ว่ามันเป็นใคร ดิ๊นถูกบังคับให้ต้องทำโดยชัย(นายตำรวจผู้ที่พึ่งจะเกษียนมาหมาดๆ)เวลาต่อมา ดิ๊นก็ได้ตัวเจมส์และสมิทมา

4
Heat Blaze Black
  5 บท
  2 วิจารณ์
  8,739 อ่าน

เดือนธันวาคมปีคริสต์ศักราช 2199 ภายหลังสงครามมหาเวทย์ครั้งที่สามหนึ่งในสาขาของ องค์กรควบคุมมหาข้อมูลแห่งโลกเวทย์ หรือเรียกสั้นๆว่า KOK (องค์กรข้อมูลโลก) ซึ่งองค์กรนี้ได้ให้เหล่านักผจญภัยทั้งหลายได้สร้

5
ลิขิตแห่งจันทร์ by พลอยลภัสร์ (โรแมนติด-แฟนตาซี)
  19 chapter
  9 วิจารณ์
  21.20K อ่าน

ลิขิตแห่งจันทร์ นิยายแนวโรแมนติก-แฟนตาซี ที่กุ๊กกิ๊กจนหมอนกระจาย...พระเอกหล่อล่ำ เผด็จการ แต่แอบหวานเว่อร์...ส่วนนางเอกก็ดื้อรั้น ซุกซน น่าจับตีก้นวันละหลายหน +++++++++++++++++ ฝากติด

6
The twins Hunter of London
  4 chapter
  2 วิจารณ์
  6,190 อ่าน

ปีศาจมีจริง ภูติผีในเรื่องเล่าที่เคยฟังเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก มีจริง ความมืดกำลังกลืนกินผู้ที่ตกอยู่ในวังวน . . แต่จงระลึกไว้ว่าที่ใดมีความมืด ที่นั่นย่อมมีแสงสว่าง หากปีศาจมีจริง พระเจ้าก็มีจริง

7
มนตร์สะกดหยดเลือดแวมไพร์
  44 ตอน
  12 วิจารณ์
  210.12K อ่าน

ฉันพึ่งมาถึงปราสาทหลังใหญ่ ของเจ้าหนี้พี่ชายของฉัน ซึ่งเขาไม่ใช่คนธรรมดาอย่างเรา ๆ เขาคือแวมไพร์ ทันทีที่รถจอดถึงประตูปราสาท ชายหนุ่มกระชากมือหญิงสาวลงจากรถ แล้วลากเขาห้องนอนของเขาไปทันที " คุณพาฉัน

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
เรื่องที่เจ็ด : นาวาบนผืนทราย
  8 ตอน
  2 วิจารณ์
  10.34K อ่าน

เรื่องที่เจ็ดจากซี่รี่ย์ [ฝันเฟื่องเรื่องสั้น] ครับ และเป็นเรื่องแรกในรอบ 4 เดือนของผมเอง ลองอ่านแล้วช่วยวิจารณ์กันด้วยนะครับ ...Larceta...

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา