Kamsia

ขีดเขียนฝึกหัด (78)

เด็กใหม่ (10)

เด็กใหม่ (12)

บทความ

นิยาย (8 เรื่อง)

1
โฮมุระ อาเคมิ
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,114 อ่าน

ในโลกนี้มีสิ่งมีชีวิตที่ชื่อว่า อินคิวเบย์เตอร์ และ อาเคมิ โฮมุระพยายามไม่ให้เกิดสาวน้อยเวทมนตร์ขึ้นมาอีก และ.........และขอบอกแก้ว นิตย์ธิดา ทิพย์เทพาว่า แก้มใส สิริยากร แสนทิพพายัพย์ แต่งละครนี้แล้วแ

2
สาวน้อยเวทมนตร์Akemi
  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  9,013 อ่าน

ขอที่แนะนำตัวละครเพิ่ม อะคิมิ แก้วมิคุรับบทโดยด.ญนิตย์ธิดา ทิพย์เทพา และ อาเกมิ โฮมุ รับบทโดยสิริยากร แสนทิพพายัพย์ แก้มใสค่ะและอันนี้ไม่เกี่ยวกับบทนำนะค่ะแค่เพิ่มเติมเฉยๆค่ะ ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

3
แปลไทย สาวน้อยเวทมนตร์ มาโดกะเดอะมูฟวี่3
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,774 อ่าน

เราจะทำแบบบางตอนก็ไม่เขียนนะค่ะแต่เชื่อถือได้เลยว่าแปลไทยมูฟวี่3จริงๆเลยนำมาให้คนที่ดูรู้ว่ามูฟวี่3เป็นยังไงและสำหรับท่านผู้ชมไหนที่เคยดูแต่ภาญี่ปุ่นก็จะได้อ่านแปลไทยค้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

4
การผจัญภัยในเกาะมาจิก้า ซุ่มเกมส์มาโฮโชมาจิก้า
  10 ตอน
  5 วิจารณ์
  11.00K อ่าน

เรื่อนี้จะเป็นการผจัญภัยของเหล่าสาวน้อยเวมน ขอบอกว่าใครคือใคร อาเคมิ เนโกะ สิริยากร แสนทิพพายัพย์(แก้มใส) อาเคมิ ฮาระ นิตย์ธิดา ทิพย์เทพา(แก้ว) คานาเมะ นาโนฮะ วรวลัญ บุญทัน(ต้นข้าว) โทโมเอะ มา

5
หอพักโรงเรียนมิตากิฮาระ(รับสมัครนะจ๊ะ4คน)
  4 chapter
  11 วิจารณ์
  6,030 อ่าน

รับสมัครสูงสุด7คนค้าาาากรอกแบบฟิร์มด้วยค้าาาและคนที่สมัครเลือกเป็นสาวน้อยเวทมนหรือไม่เแ็นก็ได้ค่ะรูปจะเอารูปไหนก็ได้ขอให้รูปการ์ตูนค่ะในเรื่องทีีไม่ทุเรตอย่างมาโดก โดเรมอนไม่เดี่ยวต้ิงถามเราก่อนว่าเอา

6
รักยังมีต่อ แม้หมดสิ้นไปแล้ว(นาซิสซ่า&ดันเต้)
  2 บท
  6 วิจารณ์
  4,842 อ่าน

สวัสดีค่ะ พบกับไรท์เตอร์อีกแล้วนะคะไรท์เตอร์ชื่อว่าแก้มใสหรือเรียกว่าฟ้าก็ได้นะคะจะเขียนตามตอนคะอย่างเช่น บลาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ไรท์เตอร์แก้มใส ไม่ก็อีกแบบนึง(ถ้าฟ้าจะเขียนนะ) บ

7
We are sorry...พวกเราขอโทษนะ..
  6 ตอน
  7 วิจารณ์
  7,875 อ่าน

WE ARE SORRY...พวกเราขอโทษนะ.. เมื่อพวกทิวาอยู่คลาสควีนและทั้งหมดได้รับเลือกเป็นราชินีทั้ง5 แต่พวกเธอไม่ได้เป็นอิสระเพราะตัวแทนของครูมารีคอยจับผิดพวกเธอทุกฝีเก้า สวัสดีคะ

8
ม้าน้อยป่วนก๊วนมิตรภาพตอนพิเศษ
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,751 อ่าน

นิยายเรื่อง ม้าน้อยป่วนก๊วนมิตรภาพ..ตอนพิเศษ บทนำ เมื่อพี่ชายของทไวไลท์มีนามว่า"ไซนิ่งอาร์เมอร์"และ..ได้แต่งงานกับอดีตพี่เลี้ยงแสนจะใจดีของทไวไลท์คือ"เจ้าหญิงเคเดนซ์"และ"ควีนค

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา