Star_and_moon

หัดอ่านหัดเขียน (11)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (2)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
ปากดีอย่างเธอน่ะ ต้องเจอกับฉัน..
  19 ตอน
  47 วิจารณ์
  22.71K อ่าน

เมื่อแม่พาแก้วที่อายุแค่3ขวบกับมิณทร์อายุแค่1ขวบย้ายไปอยู่ที่ฝรั่งเศษเพราะทำใจไม่ได้ที่พ่อของแก้วตาย และวันหนึ่งแก้วก็กลับมาที่ไทยเพื่อตามหาพ่อโดยที่ไม่รู้ว่าพ่อของเธอตายไปนานแล้ว เพราะแม่ของเธอไม่ได้

2
sorry sorry ขอโทษทีนางร้ายคนนี้ขอเป็นนางเอง
  37 ตอน
  343 วิจารณ์
  58.17K อ่าน

มหาวิทยาลัยคามิคาเซ่ มหาวิทยาลัยหรูที่เดียวที่มีศุนย์บริการครบวงจร การศึกษาเริ่มตั้งแต่อนุบาลจนถึงมหวิทยาลัย ไม่มีอะไรที่หาไม่ได้ในวิทยาลัยนี้ไม่ว่าจะเป็นศูนย์แฟชั่นฮอลล์สำหรับนักศึกษาออกแบบแฟชั่น ตึก

3
ความทรงจำของเราสองคน...
  49 ตอน
  577 วิจารณ์
  93.09K อ่าน

คุณเคยไหมที่ที่เป็นความทรงจำระหว่างคุณกับใครบางคน คุณเคยคิดที่จะลืมมันไปแต่ทำไมมันกลับไมลืมเหมือนกับเรื่องต่างๆๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ทำไมมันกลับตราตึงอยู่ในหัวใจพร้อมเรียกร้องหาว่าจะต้องกลับไ

4
รักของเรา...NOT Love U
  27 ตอน
  213 วิจารณ์
  42.57K อ่าน

วงการมืดที่ทุกคนต่างกลัว ...แต่พวกเขาไม่เคยคิดที่จะกลัว กลับมีแต่ควาท้าทาย กว่าพวกเขาจะมีวันนี้มันผ่านอะไรมามากมายเกินกว่าที่จะถอนตัว มีแต่ต้องเดินหน้าเพื่อตัวเองเท่านั้น

5
Heart of cross...รักนี้ต้องเป็นของผมคนเดียว
  30 chapter
  81 วิจารณ์
  71.76K อ่าน

ณ กรุงเทพมหานคร เมืองฟ้าอมรของหลาย ๆ คน ที่บ้านไทยานนท์มีชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งคบหาดูใจกันมานานถึงเจ็ดปีกว่ากุมมือกันแน่นเพื่อพึ่งขึ้นไปพบกับพ่อแม่ของชายหนุ่ม โทโมะ // : ตุณพ่อ คุณแม่ ครับ นี่แฟนผมครับ

6
รักนะคุณน้องสาวที่รัก
  6 chapter
  13 วิจารณ์
  10.96K อ่าน

แก้ว:"แงๆๆๆ พี่โมะแก้วเจ็บอ่ะ" โทโมะ:"แก้วเป็นอ่ะไร" แก้ว:"แก้วล้มอ่ะ แล้วก็เป็นแผลเลือดออกเต็มเลยเห็นมั้ย" โทโมะ:"มาเดี๋ยวพี่ทำแผลให้" ในบ้าน แก้ว:"โอยๆ..แก้วเจ็บนะพี่โมะ พี่ป๊อบดูพี่โมะสิทำหนู

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา