khanom_thai

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (129)

เด็กหัดเขียน (26)

เด็กหัดอ่าน (26)

บทความ

นิยาย (3 เรื่อง)

1
ภารกิจพิชิตหัวใจยัยเทพเจ้าแห่งดอกไม้
  16 ตอน
  36 วิจารณ์
  16.83K อ่าน

ถ้าหากคำว่ารักมันไม่ได้เริ่มตั้งแต่ต้นทุกอย่างมันจะเป็นแบบไหน เเล้วถ้าคุณคือเขาคุณจะทำอย่างไรทำไมผู้ชายคนนั้นถึงเเคร์คุณขนาดนั้น คุณจะหาคำตอบได้ไหม เเล้วถ้าวันหนึ่งเขาเกิดเปลี่ยนใจเเล้วคุณกลับหาหัวใจข

2
Maple with loneliness บทเพลงรักในฤดูใบไม้ผลิ
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,954 อ่าน

จากชีวิตเด็กสาวธรรมดาที่ต้องทำงานเช้ายันคำ่เพื่อเลี้ยงดูน้องสาวหลังจากที่พ่อเเม่จากไป กลับต้องกลายมาเป็นดาราดังเพราะพี่ชายของเพื่อนน้องสาว ทำให้เธอต้องคิดเพลงต้องถ่ายเเบบเเล้วไหนจะความรักที่เกิดขึ้นมา

3
World of the Dead นางฟ้าสีดำกับยมทูตสีขาว
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,500 อ่าน

จะเกิดอะไรขึ้นหากปีศาจเเห่งกาลเวลาได้ถูกเปิดผนึกออกมา พร้อมกับวันที่นางฟ้าสีดำเเละยมทูตสีขาวมาเจอกัน เเล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นอีกล่ะหากความรักที่เกิดจากความเเค้นเริ่มก่อตัวทีล่ะนิดๆโดยที่ทั้งสองไม่รู้ตัว

เรื่องสั้น (4 เรื่อง)

1
วิธีการเขียน นิยาย เรื่องสั้นให้จบ
  2 ตอน
  8 วิจารณ์
  7,424 อ่าน

ถ้าพูดถึงนิยายใครหลายคนก็คงคิดถึงหนังสือเล่มโตๆที่มีตั้งแต่ 100 หน้าขึ้นไปใช่ล่ะ แล้วถ้าพูดถึงเรียงสั้นก็คงคิดถึงหนังสือเล่มเล็กๆ กัน ปกติคนเรามักจะอ่านหนังสือเร็วนะค่ะ ถ้าเทียบกับเวลาเเต่งมันนานมากๆ

2
It is your ฉันให้เธอ
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,365 อ่าน

เรื่องสั้นเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงชาวยิวคนหนึ่งที่คนเอาจากการ์ตูนมาลองทำเป็นเรื่องสั้น เเม้ใครหลายคนอาจจะมองว่ามันไม่ค่อยมีสาระแต่ใครจะรู้เเละเข้าใจในสิ่งคนเขียนจะกระทำ

3
...เพื่อนเก่า...
  1 ตอน
  8 วิจารณ์
  3,726 อ่าน

เพราะความริษยา ทำให้เมขลาลงมือฆ่าอัยย์ญาดา เด็กผู้หญิงลูกครึ่งไทยจีนคนหนึ่ง หากแต่ใครจะรู้ว่าคนตายมีอะไรบางที่มันเกินกว่าคำว่ามนุษย์มาตั้งแต่เกิดเเล้ว งานนี้เมขลาจะรอดเงื้อมมือของสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาอ

4
30 เทคนิคเรียนดี
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,710 อ่าน

เทคนิคดีๆสำหรับวัยรุ่น

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา