TanNy_TanNy

ขีดเขียนหน้าใหม่ (54)

เด็กใหม่ (5)

เด็กใหม่ (3)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (16 เรื่อง)

1
ยัยวายร้ายกำราบหัวใจนายเพลย์บอย
  15 ตอน
  10 วิจารณ์
  16.13K อ่าน

ยะ ... แย่แล้ว นี่ฉันกำลังไปโรงเรียนสายหรอเนี่ยฉันต้องโดนอาจารย์ปรมาณูด่าอีกแน่เลย (เอิ่ม อาจารย์ปรมาภรณ์น่ะ แต่ฉันเปลี่ยนเองแหละ) 10 นาทีต่อมา... แฮกๆ ถึงสักที ฉันรีบซิ่งมาเลยน่ะเนี่ย ไม่

2
▲เจ้าชู้นัก...เดี๋ยวจัดให้▼(YAOI)
  20 ตอนที่
  10 วิจารณ์
  31.84K อ่าน

ใครชอบนิยายนายเอกแรงๆ ไม่ยอมคน กับการเอาคืนพวกที่มาวุ่นวายในชีวิตสุดแซ่บ แสบทรวง รวมไปถึงการจัดการคนเจ้าชู้ทั้งหลายให้อยู่หมัดรับรองเรื่องนี้ไม่ทำให้คุณผิดหวังอย่างแน่นอนติดตามความแซ่บสะใจนี้ได้ใน

3
ผมเป็นตากล้อง ผมรักแม่มด
  7 ตอน บทนำ
  1 วิจารณ์
  8,363 อ่าน

4
[Y]ซวยฉิบหาย!ถ้ากูร้าย...ก็อย่ารัก2
  56 ตอน
  51 วิจารณ์
  229.21K อ่าน

*Intro* ตลอดเวลา 5 ปีที่ผมเฝ้ารอคอยการกลับมาของพี่ลุกซ์อย่างซื่อสัตย์มันได้สิ้นสุดลงไปแล้วเมื่อคนที่ผมคิดถึงและรอคอยได้ยืนอยู่ตรงนี้... ...ตรงหน้าของผม ...แม้ว่าคนที่ผมเฝ้าคอยจะยืนอยู่ตรงหน้าแ

5
The Revenge ความแค้นที่หอมหวาน
  36 ตอน
  10 วิจารณ์
  37.41K อ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยาย Boy's Love ออกแนว Erotic แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง และมีเนื้อที่ค่อนข้างรุนแรงเกี่ยวกับเพศและการใช้ภาษา ผู้อ่านที่อายุต่ำกว่า 20 ควรได้รับคำแนะนำ ต้องขอรบกวนนักอ่าน

6
Not Y yet 18+
  33 chapter
  37 วิจารณ์
  39.57K อ่าน

"เป็นรุ่นน้องหัดเคารพรุ่นพี่ซะบ้างนะมึง" "ทำไมกูเคารพคนอย่างมึงด้วยวะ ต่อไปนี้กูจะเรียกมึงว่า เหี้ยเค กูชื่อหิมะสุดหล่อโปรดจำกูไว้"

7
For Love เพราะ...รัก
  21 ตอน
  2 วิจารณ์
  18.86K อ่าน

ภู ต้องการเงินเพื่อมาจ่ายค่าเทอม ดิน เพื่อนในกลุ่มจึงเสนอเงื่อนไขให้ภูไปจีบ กันต์ หนุ่มไฮโซ รุ่นน้อง ถ้า ภู สามารถทำให้ กันต์ รักได้ ดิน จะจ่ายเงินค่าเทอมให้ ภู ตกลงทันที และ ภู ก็ทำสำเร็จได้ในเวลา

8
Just only you แสบแบบมึงลองมารักกัน ดูสีกทีดีไหม?
  4 ตอน
  6 วิจารณ์
  6,508 อ่าน

เออนะ พี่ห่านี่ให้กูยืนรอนานไปละ แม่ง แม่บอกให้รีบมารับน้อง กว่ามันจะมาได้ปาไปสองชั่วโมงละเนี่ย ผมนึกว่ามันไปตกส้วมตายอยู่แถวไหนสักที่แล้วล่ะ ป่านนี้ยังไม่มาอีก เดี๋ยวก็โมโหแม่งเลยนี่

9
Love You My Apprentic
  17 chapter
  18 วิจารณ์
  19.23K อ่าน

นักศึกษาฝึกงานผู้ต่ำต่อยอย่างผม วันๆมีหน้าที่แค่ทำตามคำสั่งของผู้บำคับบัญชาเท่านั้นแหละครับ ตื่นมาทำงานตอนเก้าโมงเช้า เลิกงานตอนหกโมงเย็น ชีวิตวนลูปอยู่อย่างนี้ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ โคตรจะน่าเบื่อ ผ

10
แผลที่ไม่หาย { Y }
  30 ตอน
  5 วิจารณ์
  26.36K อ่าน

มือข้างนี้คือข้างเดียวกับที่ฉันสักชื่อนายไว้ ทุกครั้งจะลบมันออกฉันจะเอาบุหรี่จี้ลงไป เพื่อย้ำให้รู้ว่าการลบนายออกจากชีวิตมันเจ็บปวดแค่ไหน และฉันไม่มีวันกลับไปเดินบนเส้นทางคนขี้แพ้อีกเด็ดขาด คนที่​

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา