Gampoo

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (137)

เด็กใหม่ (6)

เด็กใหม่ (1)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (5 เรื่อง)

1
พวกเรา เพื่อนกัน
  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,778 อ่าน

วันหนึ่ง ฉันตื่นมาตอนเช้า ไม่มีใครอยู่เลย "พ่อ เเม่ พี่จ้า" ฉันพยายามเรียกทุกคน เเต่ก็ไม่มีใครตอบเลย ฉันเดินไปหน้าบ้าน ทุกอย่างเงียบไปหมด พอดีวันนี้เป็นวันหยุด ฉันเดินไปหาเพื่อนที่บ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนส

2
snow marry แต่งงานกันเถอะที่รัก
  14 บท
  3 วิจารณ์
  14.25K อ่าน

แต่งงาน ?! บอกฉันที่นี่ไม่ใช่เรื่องจริง ป๋ากับม๋าของฉันกำลังล้อเล่นใช่ไหม? ฉันพึ่งจะอายุ 21 เองน่ะ ฉันยังอยากมีชีวิตอิสระ แล้วนี่อะไร ที่ป๋ากับม๋าเรียกฉันมาพบแล้วบอกว่ามีเรื่องสำคัญคือ จับฉันคลุมถุงชน

3
[YAOI] Lessons Of Loves รักเร้นลับ ฉบับคุณครู
  16 Lesson
  28 วิจารณ์
  19.07K อ่าน

ผมรู้ตัวอีกทีเมื่อมือของมันได้สัมผัสแก้มผมทั้งสองข้าง และริมฝีปากของมันตรงเข้าบดขยี้เพื่อปิดปากผม ผมเอามือยันหน้าอกของมันเพื่อจะดันมันออก แต่สองมือของผมกลับมีแรงไม่พอที่จะสู้แขนแกร่งคู่นั้น ที่ตอน

4
secret identity คายความรักพิชิตรักนายโซกู้ด
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,810 อ่าน

ฉันจะไม่มีวันลืมค่ายโอลิมปิกปีนี้เลย เด็กสาวสุดบังเิญอย่างฉัน'อลีน' ทำไมต้องบังเอิญอะไรขนาดนี้ด้วยนะ แต่ในเมื่อฉันได้ล้วงความลับสุดยอดของเขา'บอสตัน'มาซะแล้ว มันก็ช่วยไม่ได้นี่นะ ฉั

5
apologize ขอโทษที่รักเธอ
  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,737 อ่าน

"เติ้ล วันนั้นแกจูบพี่ทำไม" ฉันถามอีกฝ่ายอย่างสงสัย ทั้งๆที่เราพึ่งรู้จักกันแต่ฉันกลับโดนขโมยจูบแรกไปอย่างง่ายดาย "วันไหนอ่ะ" คำตอบสั้นๆของอีกฝ่ายทำให้ฉันหงุดหงิดมมาก มันเป็นเรื่องสำคัญแท้ๆแต่ทำไมถึง

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
Merry Christmas elf เอฟล์และของขวัญสุดพิเศษ
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,224 อ่าน

เย่ห์ ปีนี่ฉันก็เป็นเด็กดีมาตลอดเลยน๊าาา ชดเชยที่ปีที่แล้วซานต้าไม่ให้ของขวัญฉันT^T เพราะฉนั้นไม่ว่าซานต้าจะหาข้ออ้างร้อยพันแปดประการมาขนาดไหน วีก้าคนนี่จะเถียงสุดใจขาด ว๊ากกก!! ตัวอะไรเนี่ย หมาห

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา