ราชินีหอย

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (98)

เด็กใหม่ (8)

เด็กหัดอ่าน (32)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (29 เรื่อง)

1
2
ภารกิจพิชิตหัวใจยัยเทพเจ้าแห่งดอกไม้
  16 ตอน
  36 วิจารณ์
  16.67K อ่าน

ถ้าหากคำว่ารักมันไม่ได้เริ่มตั้งแต่ต้นทุกอย่างมันจะเป็นแบบไหน เเล้วถ้าคุณคือเขาคุณจะทำอย่างไรทำไมผู้ชายคนนั้นถึงเเคร์คุณขนาดนั้น คุณจะหาคำตอบได้ไหม เเล้วถ้าวันหนึ่งเขาเกิดเปลี่ยนใจเเล้วคุณกลับหาหัวใจข

3
สาวน้อยน้ำแข็งแห่งเอเรนเดล
  15 ตอน
  15 วิจารณ์
  16.49K อ่าน

4
World of the Dead นางฟ้าสีดำกับยมทูตสีขาว
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,482 อ่าน

จะเกิดอะไรขึ้นหากปีศาจเเห่งกาลเวลาได้ถูกเปิดผนึกออกมา พร้อมกับวันที่นางฟ้าสีดำเเละยมทูตสีขาวมาเจอกัน เเล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นอีกล่ะหากความรักที่เกิดจากความเเค้นเริ่มก่อตัวทีล่ะนิดๆโดยที่ทั้งสองไม่รู้ตัว

5
Mysticism ยัยรัชทายาท(EXO)
  13 <font>ตอน</font>
  28 วิจารณ์
  15.44K อ่าน

"เมืองที่เจ้าหญิงหายตัวไปนับสิบปี" บัดนี้เธอกลับมาแล้วเธออยู่ที่โลกแม่มด "รัชทายาทแห่งโลกแม่มด เจ้าหญิงองค์ต่อไป" "พ่อๆเด็กคนนี้ฉันไปเจอที่ซอกมุมตึกมา เราจะเลี้ยงดีมั้ย" "ดีนะจะตั้งว่าอะไร"

6
จ้าวแห่งเวทมนต์
  18 ตอน
  7 วิจารณ์
  18.11K อ่าน

เมื่อผู้ให้กำเนิดเวทมนต์ที่ถูกผนึกได้รับการปลดปล่อยจากนักฆ่าและใครกันที่เป็นผู้ผนึกติดตามได้ในจ้าวแห่งเวทมนต์

7
The magic land เเดนเวทย์มนตร์
  8 Magic~~
  10 วิจารณ์
  9,329 อ่าน

กรี๊ด!!!! จะทำยังไงดีอยู่อยู่สังขยาคนนี้เดินเล่นกับเพื่อนอยู่ที่ ice cerm center อยู่ดีๆก็มีบุคคลลึกลับมาจับฉันกับเพื่อนไปขึ้นรถ TOT เเถมยังมาบอกว่าฉันจะต้องไปอีกโลกนึงคือเมจิกเเลนด์เพื่อไป....กอบกู้โ

8
เจ้าหญิงหน้าใสกับเจ้าชายปีศาจ
  5 ตอน
  41 วิจารณ์
  12.93K อ่าน

ฉันเป็นเจ้าหญิงเเห่งเมื่องพาร์เดชื่อเดฟาร์ เเละตอนนี้เมื่องที่เเสนสุขของฉันกำลังถูกเมืองปีศาจ คุกคาม ฉันจึงต้องเอาตัวเขาเเลกเพื่อเมีอง

9
ยัยจอมเวทเอาแต่ใจvsสามวุ่นวายแสนน่ารัก
  7 ตอน
  3 วิจารณ์
  8,215 อ่าน

สวัสดีคร้า~~~~~~ วันนี้ มิ้นมีนิยายใหม่อยากให้เพื่อนๆทุกคนได้ลองอ่านดูนะคร้า เรื่องนี้มิ้นแต่งมาเพื่อคนชอบเกี่ยวกับเวทย์มนโดยเฉพาะเลยนะ ใครที่ชอบเกี่ยวกับความรักที่ไม่ธรรมดาต้องอ่านนะคร้า เรามาอ่าน

10
รักมหัศจรรค์ทลายหัวใจเจ้าชายน้ำแข็ง
  21 บท
  17 วิจารณ์
  21.38K อ่าน

ติ้ด ติ้ด ติ้ด เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นท่ามกลางพายุฝนที่กำลังโหมตกลงมากระหน่ำ "ฮัลโหลจ๊ะ ทรีโอ" [ฟ้าเราขอโทษน่ะ..วันนี้เรามีธุระน่ะคงไปรับฟ้าที่โรงเรียนไม่ได้] "อ่อ ไม่เป็นไรจ๊ะฟ้ากลับเองได้นายรีบ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (4 เรื่อง)

1
พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์..
  30 chapter
  486 วิจารณ์
  41.43K อ่าน

แม่จ๋าพ่อหนูเป็นใครอยู่ที่ไหนเหรอค่ะแม่ เพื่อนมันล้อหนูตลอดเลยว่าเป็นลูกไม่มีพ่อ ทำไมแม่ไม่ยอมเล่าเรื่องของพ่อให้หนูฟังเลยค่ะ คำๆนี้มันแทงใจฉันมาตั้งแต่ลูกสาวของฉันเข้าโรงเรียน แต่ฉันก็ไม่รู้ว่าจะอธิ

2
Dear Boss ถูกจ้างมาให้(รัก)ฆ่า
  9 chapter
  101 วิจารณ์
  13.31K อ่าน

(Intro) ก็อกๆๆ ชายสวมแจ็คเก็ตยีนส์เคาะประตูขออนุญาตคนข้างในอยู่หลายทีเพื่อนำส่งสินค้าหรือเด็กสาวที่เขาพามาให้หัวหน้าได้ลิ้มลองในค่ำคืน นายครับ เด็กมาแ

3
4
FIC TFBoys กำดักหัวใจนายตัวแสบ
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  8,203 อ่าน

ความบังเอิญ ที่ทำให้เราได้เจอกัน ไม่แน่ใจว่ามันคือ พรมลิขิต หรือว่า ผีมันผลัก แต่เราก็ได้มาเจอกันอย่างไม่ตั้งใจ ความรักที่แสนวุ่นวายของ ประธานสภาขี้แกล้ง กับ หัวหน้าหอนักแหกกฎ ก้ได้บังเกิดขึ้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา