NimNim

ขีดเขียนฝึกหัด (69)

เด็กใหม่ (6)

เด็กใหม่ (2)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (14 เรื่อง)

1
"Hey! Brother." รักนะคะ คุณพี่ชายหน้ามึน
  17 ตอน
  14 วิจารณ์
  17.20K อ่าน

2
Extra Little Girl คุณหนูคนพิเศษ
  3 chapter
  12 วิจารณ์
  5,704 อ่าน

เมื่อนิทาน กลายเป็น 'ชีวิตจริง' ของเด็กวัย6ขวบ เธอเป็นคุณหนูคนพิเศษ ที่คอยถูกพวกปีศาจ และทวยเทพ เสาะหาตัวอยู่เสมอ เพราะเหตุใด? ไม่มีใครรู้ แต่เพราะเหตุฉะนั้น ทำให้มีคนที่ไม่เกี่ยว

3
ทาสรับใช้ปีศาจ
  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,283 อ่าน

ในค่ำคืนที่เงียบเงา แสงจันทร์ที่สาดส่องลงมานั้นยังเป็นที่ๆทุกคนชื่นชมเหมื่อนเดิม โลกที่ไม่มีใครได้รับรู้ บัดนี้มันได้เริ่มเคลื่อนไว้แล้ว โลกความจริงกับโลกแห่งความลึกลับ ถ้าเป็นคุณ คุณจะอยู่โลกไหนกัน

4
THE RomeO ที่รัก:)
  23 ตอน
  7 วิจารณ์
  23.35K อ่าน

Oh NO!! เด็กกำพร้าอย่างฉันถูกส่งมาอยู่ตะกูลดังเพื่อที่จะให้ฉันหมั้นกับมิฟฟี่ตาหื่นกรามอีกและแล้วความรักของเราก็ไม่ได้สมหวังเพราะไปเรื่อยๆตานั้นที่ฉันกำลังจะเริ่มรักเค้ามากขึ้นกลับต้องพรากจากกัน 2 ปี

5
DAMN LOVE รักเหี้ยๆ กูเป็นเมียมึงตอนไหน [Yaoi,Boy's love]
  27 ตอน
  36 วิจารณ์
  46.75K อ่าน

ไอเหี้ย ชีวิตผมบรรลัย !! คิดดูสิครับ วันนึงคุณตื่นมาบนเตียง พบว่าตัวเองนอน(ไม่มีเสื้อผ้าติดตัวสักชิ้น)อยู่กับไอ้เหี้ยที่ไหนไม่รู้แต่หล่อชิบหายมันกำลังมองผมแบบแทบจะกลืนเข้าไปกินทั้งตัว !! ขณะที่ผมกำล

6
ObserveR “คุณมึงครับ มาเลียกูซิ!”
  36 ตอน
  55 วิจารณ์
  64.45K อ่าน

กูอยากเลียไฝมึงอะ ได้ปะ” OoO!!! ทำหน้าแบบนี้เดี๋ยวจะไม่ใช่แค่ไฝไอ้เหี้.ย!!” ++++++++++++++++ ObserveRคุณมึงครับ มาเลียกูซิ!” เพียงแค่ไฝที่อยู่บนต้นคอขาวของมัน ก็ทำให้ผ

7
ภารกิจพิชิตหัวใจยัยเทพเจ้าแห่งดอกไม้
  16 ตอน
  36 วิจารณ์
  16.83K อ่าน

ถ้าหากคำว่ารักมันไม่ได้เริ่มตั้งแต่ต้นทุกอย่างมันจะเป็นแบบไหน เเล้วถ้าคุณคือเขาคุณจะทำอย่างไรทำไมผู้ชายคนนั้นถึงเเคร์คุณขนาดนั้น คุณจะหาคำตอบได้ไหม เเล้วถ้าวันหนึ่งเขาเกิดเปลี่ยนใจเเล้วคุณกลับหาหัวใจข

8
สูตรรักฉบับต๊อง ยัยบ๊องกะนายน้ำแข็งสุดคลู
  16 ตอน
  29 วิจารณ์
  20.81K อ่าน

หญิงสาวธรรมดาที่ไม่ธรรมดาอย่าง เนล” เกิดตกหลุมรักชายหนุ่ม ผู้สูงศักดิ์เข้า ดั่งรักแรกพบ นามว่า เทล” เธอจึงหาทางตีสนิทด้วย ทำให้เหตุการณ์หลายๆอย่างเกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขา ในที่สุดเทลก็รู้ต

9
The Miracle of witches.
  4 chapter
  25 วิจารณ์
  13.29K อ่าน

ในคืนที่เธออยากต้องการใครซักคน ทำให้ใครคนหนึ่งอยากจะเป็นกามเทพ ทำให้เขาเเละเธอทั้งสองมาพบกัน ในโลกอีกฝั่งหนึ่งที่ต่างฝ่ายต่างไม่คิดว่า จะได้รักกัน........ มาร่วมเชียร์ความรักให้กับพวกเขา ร่วมเเบ

10
You are enemy! ศัตรูของหัวใจอันตรายต่อความรัก
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,099 อ่าน

อ้ากกก! ชีวิตฉันไม่สงบสุขแน่! ก็ไอ้พี่ 'อติน' บ้าไรนั่นต้องมาค้างกับฉัน2อาทิตย์! ฮือออออออ ฉันพึ่งกลับมาจาก อเมริกา เพราะเมื่อวานวันเกิดพี่ชายฉันและฉันจะทำเซอร์ไพรซ์พี่ชาย แต่วันนี้พี่

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (2 เรื่อง)

1
Fic EXO KAIDO ยังไม่มีชื่อเรื่อง
  2 บท
  0 วิจารณ์
  5,211 อ่าน

"นี่ เฮียคริส ผมอยากหางานทำอะ"ร่างเล็กนอนคุยโทรศัพท์ "นายอายุเท่าไหร่หรอ คยองซู" "19ครับ" "นายมาเป็นสายให้ฉันไหมละ"ปลายสายกรอกเสียงมา คริสหรืออู๋ อี้ฟานเป็นผู้กอง เขาต้องการหา สายตำรวจมาทำงานให้เข

2
Seto x Shintaro
  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,875 อ่าน

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา