Mawmeaw

ขีดเขียนในตำนาน (822)

เด็กหัดเขียน (85)

เด็กหัดอ่าน (39)

เรื่องสั้น

1
My Diary
  14 หน้า
  20 วิจารณ์
  23.15K อ่าน

คุณคงจะมีเรื่องราวต่างๆมากมายในชีวิตที่อยากจะถ่ายทอดเรื่องราวในแต่ละวันลงในสมุดส่วนตัวของคุณสักเล่มหนึ่ง และคุณจะเก็บรักษามันเอาไว้เป็นอย่างดีเป็น"สมุดไดอารี่" ของคุณเอง สำหรับฉันแล้ว ฉันก็เหมือนกับคุ

2
ข้างหลังภาพ
  10 ตอน
  36 วิจารณ์
  34.62K อ่าน

เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวจากจินตนาการของผู้แต่งผ่านทางเรื่องเล่าและมีภาพประกอบในแต่ละตอน ซึ่งภาพในแต่ละตอนจะทำให้คุณผู้อ่านเกิดจินตนาการอันไม่รู้จบไปพร้อมๆกันกับผู้แต่ง ขอเชิญติดตามเรื่องเล่าในแต่ละตอนท

3
ความทรงจำ
  1 ตอนเดียวจบ
  18 วิจารณ์
  8,068 อ่าน

ความทรงจำ...มีทั้งความทรงจำดีดีที่เราอยากจะจดจำเอาไว้ตลอดชีวิต และความทรงจำที่เราอยากจะลืมมันไปให้พ้นๆเสียที หากแต่ว่า มันกลับตามหลอกหลอนเราไปจนชั่วชีวิต โดยที่เราไม่อาจหนีมันพ้นได้เลย...

4
คิดถึง
  1 ตอนเดียวจบ
  2 วิจารณ์
  5,284 อ่าน

...ในห้องนอนสีเทาหม่นๆ หญิงสาวยังคงนอนขดตัวอยู่ภายใต้ผ้าห่มหนานุ่มสีแดงผืนใหญ่ อากาศอันหนาวเหน็บ ณ เวลานี้ ชวนให้นึกถึง...ใครบางคน...เสียเหลือเกิน ลมที่พัดโชยเข้ามาเบาๆทางหน้าต่าง ชวนให้หล่อนไม่อยากลุ

5
ตีนแมว
  1 ตอนเดียวจบ
  1 วิจารณ์
  2,250 อ่าน

คืนนี้...ก่อนนอนอย่าลืม! ล็อคประตูให้สนิท ปิดหน้าต่างให้แน่นหนา ระวัง! "ตีนแมว"

6
นางฟ้าของผม (You are my angel)
  1 ตอนเดียวจบ
  0 วิจารณ์
  2,184 อ่าน

เธอ...เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในสายตาของผม เธอมีจิตใจงดงามและมีน้ำใจเอื้ออารีต่อผมเสมอมา วันนี้ผมมาพบเธอ...นางฟ้าของผม ผมจะได้พบเธอหรือไม่ เอาใจช่วยผมด้วยนะครับ...

7
นิทาน "แมวเก้าชีวิต"
  1 ตอนเดียวจบ
  2 วิจารณ์
  2,438 อ่าน

ตามพจนานุกรมฉบับมติชน "แมวเก้าชีวิต" หมายถึง ผู้ที่ประสบความหายนะซ้ำซ้อนหลายครั้ง ก็ยังกลับมามีฐานะหรือชื่อเสียงได้ดั่งเดิม...ส่วนนิทานเรื่องนี้ กล่าวถึง "แมวเก้าชีวิต" ที่ต่างออกไป จะเป็นอย่างไร โปรด

8
น้องใหม่
  1 ตอนเดียวจบ
  14 วิจารณ์
  5,070 อ่าน

...นักศึกษาชั้นปีที่ 1 ที่ก้าวเข้ามาสู่รั้วมหาวิทยาลัยเป็นครั้งแรกในชีวิตอย่าง "วรินดา" จะทำอย่างไร เมื่อเธอต้องเข้ามาพร้อมกับคำว่า น้องใหม่หรือเฟรชชี่” และยังมีภารกิจสำคัญที่เธอต้องทำให้สำเร็จให้ได้

9
ปริศนา
  5 ตอนจบ
  2 วิจารณ์
  5,072 อ่าน

ปริศนา...เป็นเรื่องสั้นแนวทดลอง โดยแบ่งเป็น 5 ตอนย่อยๆ ตอนสุดท้ายคือตอนที่ 5 เป็นบทสรุป เฉลยปริศนาทั้งหมด ถ้าอยากรู้ว่าเนื้อเรื่องจะเป็นปริศนาเกี่ยวกับอะไรและเป็นอย่างไร โปรดติดตามได้เลย...

10
ฤดูเหงา
  1 ตอนเดียวจบ
  7 วิจารณ์
  4,541 อ่าน

...ดอกลิลลี่สีขาวยังคงวางอยู่บนโต๊ะ ถึงแม้ว่ามันจะแห้งเหี่ยวไปบ้างแล้วก็เถอะ แล้วการ์ดสีฟ้าอ่อนใบเล็กๆนั่น ก็ยังคงนอนสงบนิ่งอยู่ที่พื้นเช่นเดิม ภายในห้องของหญิงสาวที่ตอนนี้กำลังเข้าสู่ห้วงแห่งนิทรารมณ

หน้า จาก 2 ( 15 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา