AumgPaoMINI

ขีดเขียนเต็มตัว (156)

เด็กหัดเขียน (63)

เด็กใหม่ (2)

บทความ

นิยาย (7 เรื่อง)

1
นายๆ เราชอบนาย !
  11 chapter
  2 วิจารณ์
  13.66K อ่าน

บาสและดิวเพื่อนสนิทกันสมัยเด็กแต่ดิวเพื่อนของบาสเป็นเกย์เลยโกหกบาสว่า ชั้นน่ะ แมน ทั้งแท่ง.. แต่จริงๆ ดิวก็ชอบบาสสะด้วยกลัวว่าบาสจะรับไม่ได้แต่บาสก็อาจรู้สึกเหมือนดิวด้วยสิ ติมตามกันเลยยยย...

2
เมฆ กับ หมอก
  14 ตอน
  4 วิจารณ์
  15.83K อ่าน

เมฆ นักศึกนิสัยกวน รักสนุก แต่ต้องสยบเพราพนักเรียน ม.ปลาย หน้าสวยที่ชื่อหมอก กันนะ และทำไมเมฆคนนี้ถึงยอมสยบเพราะเด็ก ม.ปลาย คนนี้ ล่ะ ?

3
HeartRocker X Grayman XIII
  17 ตอน
  17 วิจารณ์
  27.32K อ่าน

ในฐานะกระฉันก็เป็นหนึ่งในแฟนคลับคุณ HeartRocker และ Grayman XIII คนหนึ่งเลยจะนำพวกเขามาแต่งเป็นนิยาย ถ้าใครเป็นคลับ เอกเบส ช่วยอ่าน เพิ่มคำวิจาร์ณ มาบ้างก๊ะ. กอบกุนก่ะ

4
เพื่อน รักเพื่อนนะ
  13 chapter
  7 วิจารณ์
  14.11K อ่าน

เรื่องราวระหว่างกันกับลม เพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่ 2-3 ปีที่แล้ว เรื่องมีอยู่ว่าลมที่ได้แอบชอบกันตั้งแต่แรกเจอและกันที่ไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเป็นยังไงละถ้าเพื่อนสนิทคนนี้คิดไม่ซื่อกับกันจะเป็นยังไงโปรดติด

5
This friend เพื่อนคนนี้, ( Yuri ),( Yaoi )
  11 ตอน
  9 วิจารณ์
  11.98K อ่าน

มิตรภาพ ความรัก จะหยุดเธอคนนี้ได้ไหม หรืออะไรอย่างไรที่สามารถทำได้ เมื่อมือสังหารสุดโฉดได้พบกับสาวแว่นสวยร่างสูงที่เธอจะต้องมาตีสนิทและต้องฆ่าภายในภายหลัง และเธอจะทำอย่างไรเมื่อการตีสนิทหรือเป็นเพื่อน

6
Love Crazy รักมึงว่ะไอบ้า (yaoi)
  19 ตอน
  17 วิจารณ์
  19.74K อ่าน

เจมส์ นนท์ เพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 2 คนนี้มาอยู่ในมหาวิทยาลัย แล้วนนท์จะเป็นไงเมื่อเหมือนกำลังตกหลุมรักเพื่อนสนิทตัวเอง ติดตามกันเลยยย

7
LOVE CRAZY Season 2 รักนายว่ะ ไอบ้า ( yaoi,yuri )
  17 ตอน
  21 วิจารณ์
  17.31K อ่าน

ความรักครั้งที่ 2 ของคู่อื่นๆ ในเรื่องนี้ ระหว่างความรักกับความถูกต้องระหว่างเพศ ไม่ใช่ว่าในโลกนี้จะมีแค่ ชาย-หญิง ไม่ใช่ !!! เอาเป็นว่า เตือน !!!! . นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหยาบคายมาก และเฉพาะพวกชอบ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา