nunam

ขีดเขียนฝึกหัด (65)

เด็กหัดเขียน (43)

เด็กหัดอ่าน (47)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (11 เรื่อง)

1
เกม(ล่า)ฆ่าวิญญาณ
  8 ความตายบทที่
  9 วิจารณ์
  9,924 อ่าน

จงระวังคำพูดของตัวเองให้ดีมนุษย์เอ่ย!! เสียงมันทุ้มต่ำไร้วิญญาณดังขึ้นข้างหลังเด็กหนุ่มซึ่งมิอาจรู้ว่าชะตาชีวิตของตนจะเปลี่ยนไป!!

2
The Miracle of witches.
  4 chapter
  25 วิจารณ์
  13.47K อ่าน

ในคืนที่เธออยากต้องการใครซักคน ทำให้ใครคนหนึ่งอยากจะเป็นกามเทพ ทำให้เขาเเละเธอทั้งสองมาพบกัน ในโลกอีกฝั่งหนึ่งที่ต่างฝ่ายต่างไม่คิดว่า จะได้รักกัน........ มาร่วมเชียร์ความรักให้กับพวกเขา ร่วมเเบ

3
รักใสๆ ของนายเย็นชา
  30 ตอน
  10 วิจารณ์
  25.71K อ่าน

เมื่อเด็กหนุ่มม.ปลายนาม ซาคามากิ ยูโตะ ผู้ซึ่งมีความรักที่เลวร้ายมาตลอดจึงต้องเปลี่ยนตัวเองให้เย็นชามาเจอกับเด็กสาวสุดร่าเริงและซุ้มซ้ามนาม ดาเตะ คุโรกิ รักเล็กๆครั้งใหม่ของยูโตะกับคุโรกิจะเริ่มต้นและ

4
Λʟıcë สาวน้อยปริศนาในแดนมนตรา
  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  6,048 อ่าน

ดินแดนที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์? กระต่ายใส่สูท? เด็กชาย? กับ สาวน้อย? และ โชคชะตาที่กำลังมาบรรจบกัน? เชิญนักอ่านทุกๆท่านมาฟังเรื่องราวน่าพิศวงนี้ด้วยกันเถิด

5
The moon'story (Full moon พันธนาการแห่งดวงจันทร์)
  6 chapter
  11 วิจารณ์
  9,063 อ่าน

บทนำ แสงจันทร์สีขาวเย็นยามค่ำคืนกำลังแผ่ขยายเต็มฟากฟ้า ท้องนภาสีหม่นดูกว้างไกลไร้จุดหมาย แสงเล็กอ่อนกำลังของดาวดวงน้อยกระจายเป็นจุดๆไม่มากนัก เนื่องจากไม่อาจเปล่งแสงทาบรัศมีกับดวงจันทร์ได้ กลางราตรี

6
ภพรักหิมวันต์
  52 บท
  129 วิจารณ์
  72.57K อ่าน

'เขาคือเชื้อสายนาคราชผู้เกรียงไกรเธอคือธิดาแห่งยักษาผู้พิลาสซึ้งตรึงสวรรค์สิเน่หาต่างเผ่าพันธุ์ก่อเกิดเมื่อแรกพบหาก ‘รัก’ สลักไว้ในดวงหทัยตราบสิ้นกาล...' .......................

7
The school!! โรงเรียนปีศาจเจ้าเล่ห์
  5 ตอน
  5 วิจารณ์
  7,085 อ่าน

โครเรียน่ามนุษย์สาวผู้มีดวงตาสีเลือดได้ถูกบังคับให้มาเรียนที่โรงเรียนปีศาจแห่งหนึ่ง และนี้คือเรื่องราวอลเวงที่จะทำให้คุณรู้ว่าคำว่า เพื่อน ไม่มีจำกัดสายพันธุ์

8
blood chain พันธนาการสีเลือด
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,848 อ่าน

เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตที่ต้องการความอยู่รอดโดยการกินสิง่มีชีวิตอื่นแต่กลับถูกตามล่าโดยมนุษย์ เอาล่ะคุณคิดว่าฝ่ายไหนผิดกันหรือ?ระหว่างผู้ต้องการความอยู่รอดและผู้เสียหายที่ถูกช่วงชิงชีวิต

9
The king of Night รักร้ายราชันแห่งแวมไพร์
  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  4,708 อ่าน

สิบสองปีที่แล้ว "ปะป๋าค้าาาา หนูเก็บดอกไม้มาให้....." สาวน้อยน่าตาน่ารักวิ่งเอาดอกไม้ไปให้คุณพ่อที่กำลังทำงาน "ว่าไงเจ้าหญิงของพ่อ ไหนดูสิ" สาวน้อยยื่นดอกไม้ให้ แล้วไปกอดขาคุณพ่ออย่างน่าเอ็นดู "

10
ลาฟลอร่า"รักป่วนๆก๊วน5สาวลาฟลอร่า"
  27 ตอน
  111 วิจารณ์
  50.61K อ่าน

. . . .เมื่อ5สาวลาฟลอร่าต้องมาเจอกับ5หนุ่มโนอาห์อีกครั้งในคลาสควีนเรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น!! และมาพร้อมกับสิ่งที่เรียกว่า"ความรัก"อีกด้วย...แต่ความรักของทั้ง5คู่ก็ใช่ว่าจะสวยหรูเสมอไป เพราะยังต้องเผชิ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา