KaemYui

ขีดเขียนหน้าใหม่ (49)

เด็กใหม่ (6)

เด็กใหม่ (4)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (1 เรื่อง)

1
เสน่หาทาสซาตาน NC18+ (โหดนิดๆ หยิกกัดน้อยๆ)
  14 ตอน
  0 วิจารณ์
  30.05K อ่าน

เสน่หาทาสซาตาน เขา... เกลียดผู้หญิงที่เอาตัวเข้าแลก เพื่อหวังรวยทางรัด! เธอ... เกลียดผู้ชายหลงตัวเอง ที่ปรักปรำว่าเธอจ้องจะจับเขา ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยคิด! ผู้แต่งขอแจ้งไว้ล่วงหน้าว่านิยายเรื่

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (14 เรื่อง)

1
รักฉันซะ นี่คือคำเตือน!!!
  18 session
  40 วิจารณ์
  28.59K อ่าน

เมื่อความใกล้ชิด กลายเป็นต้นเหตุความรักสุดวุ่นของหนุ่มสาวทั้ง 5 คู่ แต่เพราะความรัก มักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป พวกเขาและเธอ จึงต้องใช้ทั้งความรัก ความเข้าใจ และความไว้ใจกันมาเป็นเครื่องมือในกา

2
My Angle ภารกิจรักร้ายของยัยนางฟ้าตัวแสบ
  20 session
  110 วิจารณ์
  35.70K อ่าน

บทนำ เมื่อนางฟ้าสุดแสบทั้งสาม ต้องมาทำภารกิจตามหารักแท้ให้กับสามพี่น้องสุดกวนโอ๊ย เรื่องวุ่นๆจึงเกิดขึ้น Fang : ทำไมนางฟ้าแสนสวยอย่างฉันต้องมาเจอกับคนปากเสียอย่างนายด้วยล่ะเนี่ย บ้าที่สุดเลย ไอ้

3
The Princess I ภารกิจรักร้าย ล่าหัวใจเจ้าชายจอมกวน
  10 chapter
  32 วิจารณ์
  15.77K อ่าน

เมื่อพี่ใหญ่แห่ง The Princess อย่าง Fang ต้องออกไปทำภารกิจสุดป่วน ที่เสี่ยงต่อการสั่นคลอนของหัวใจ ด้วยการสัมภาษณ์เก็บประวัติของหนุ่มๆ The Prince ทั้ง 5 คน เป็นเวลา 2เดือน!!! แล้วเธอจะทำยังไ

4
เสียงของหัวใจ
  1 เสียงของหัวใจ
  13 วิจารณ์
  5,767 อ่าน

ถ้าทั้งสามเจอชายหนุ่มผู้ 'ดี เริ่ด' แต่เจ้าชู้มากๆ คาสโนวาตัวพ่อ พวกเธอจะทำอย่างไรถ้าเขาทั้ง3ตามจับตัวเธอที่ 'ไม่สน' เขาเลยแม้แต่นิด

5
ยัยปากร้ายกับนายจอมเหวี่ยง
  38 ตอน
  5 วิจารณ์
  53.84K อ่าน

เมื่อเขา"ท๊อป"ชายหนุ่มที่ถูกความรักรังแกหัวใจต้องมาเป็นหนุ่ม เบดบอย เสือผู้หญิงและเขาก็ได้กลับมาเจอกับ"น้ำหนึ่ง"แฟนสาวคนเก่าที่ทิ้งเขาไปและเขาได้มาเจอกับหญิงสาว"วาววา"เป็นเลขาสาวที่เขาเพิ่งรับสมัครม

6
kamikaze School โรงเรียนสยองขวัญ
  11 session
  70 วิจารณ์
  21.30K อ่าน

จะทำยังไงเมื่อในสิ่งที่พวกเขาเจอมันไม่สามารถพิสูจน์ได้ในหลักวิทยาศาสตร์ ........................................................ ฝากด้วยนะคร้าาา พอดีไอเจ้าของรหัสมันให้มา เลยจะลองประเดิมเป็นเรื่องแรก

7
my dance guy รักที่สุดนายขาแดนซ์
  4 chapter
  0 วิจารณ์
  6,972 อ่าน

8
เผื่อวันพรุ่งนี้ (One Wish)
  36 chapter
  848 วิจารณ์
  51.67K อ่าน

บทนำ หยาดน้ำฝนที่ทำให้พื้นดินชุ่มช่ำ หยดฝนที่ทำให้หลายๆสิ่งบนโลกมนุษย์ดำรงชีวิตอยู่ต่อไปได้ ไม่มีใครรู้ชีวิตที่แน่นอน ไม่มีใครรู้ว่าโชคชะตาจะเล่นอะไรกับตัวเอง ไม่มีใครรู้ว่าเข

9
มาเฟียก็มีหัวใจ
  34 chapter
  68 วิจารณ์
  66.45K อ่าน

พ่อผมเป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลที่สุดในกรุงโซลและมีลูกน้องมากมาย ผมต้องเป็นมาเฟียต่อจากพ่อของผมซึ่งผมไม่แน่ใจว่าผมสมควรจะเป็นมาเฟียดีรึเปล่าเพราะผมนั้นใจอ่อนเกินไป พ่อพยายามฝึกผมให้เป็นมาเฟียที่มีอิทธิพลเ

10
วุ่นนัก รักซะเลย
  58 ตอน
  778 วิจารณ์
  65.57K อ่าน

แยกเค้าออกจากกันที่เหลือ ชั้ลจัดการเอง ..... มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะเว้ยยย ...... ชั้ลรู้ว่าแกต้องการใช้เงิน ทำงานนี้ให้สำเร็จ แล้วชั้ลจะพาแม่แกไปรักษาตัวที่เมืองนอก... ไอป๊อป !!!

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา