Zeno

ขีดเขียนเต็มตัว (215)

เด็กเข้าเรียน (121)

เด็กหัดอ่าน (133)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
Hallow night 13 คืนสยอง
  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,977 อ่าน

"อย่า! อย่าเข้ามาหาฉันซอง ถึงเธอจะดีแค่ไหนก็เถอะ แต่เธออย่าห้ามฉัน!" เสียงตะโกนลั่นของเด็กหนุ่มดังออกไปทั่วหอ "ทำไมนายถึงต้องทำเรื่องแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องดีเลยนะกุน.." เสียงตอบกลับไปด้วยความสั่นขอ

2
เกม(ล่า)ฆ่าวิญญาณ
  8 ความตายบทที่
  9 วิจารณ์
  9,807 อ่าน

จงระวังคำพูดของตัวเองให้ดีมนุษย์เอ่ย!! เสียงมันทุ้มต่ำไร้วิญญาณดังขึ้นข้างหลังเด็กหนุ่มซึ่งมิอาจรู้ว่าชะตาชีวิตของตนจะเปลี่ยนไป!!

3
คดีเกมส์
  6
  6 วิจารณ์
  8,164 อ่าน

สวัสดีครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาวขีดเขียนพอดีรู้สึกว่างมากๆ แล้วก็เบื่อกับการเรียนเพื่อนเลยแนะนำให้ลองมาแต่งนิยายดู ผมพึ่งเคยแต่งครั้งแรกถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยนะครับ ในเรื่องนี้เนื้อเรื่องหลักจะเกี

4
Horror School วิกฤตการณ์ฝูงซอมบี้ถล่ม
  1 บท
  2 วิจารณ์
  3,127 อ่าน

เสียงเท้าฉันก้าวสลับเป็นจังหวะระรัวราวกับชีพจรของฉันเอง ฉันวิ่งไปตามทางเดินยาวอย่างไร้จุดหมาย ในมือกำชับอาวุธแน่นก่อนจะร้องอย่างบ้าคลั่งพร้อมฟาดอาวุธลงไปบนร่างของ 'มัน' ไม่ยั้ง ในหัวมีเสียงร

5
Ghost World!!
  3 ตอน
  7 วิจารณ์
  5,229 อ่าน

ถ้าโลกใบนี้มีคุณเพียงคนเดียวคุณคงคิดว่ามันคงจะไม่ดีและไม่มีทางเกิดขึ้นจริงแน่แต่ถ้าบังเอิญคุณได้อยู่เป็นคนคนเดียวในโลกพร้อมกับสิ่งอื่นที่นอกเหนือจากคุณได่เกิดขึ้นจริงล่ะ!?

6
Destiny of Time โชคชะตาแห่งกาลเวลา
  40 Time
  12 วิจารณ์
  33.94K อ่าน

เวลาที่ไม่เคยมีมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตใดจับต้องได้ หากแต่วันนี้เมื่อมิติที่ทุกคนใช้ชีวิตมีการแปรเปลี่ยน ตัวแทนผู้เชื่อมต่อสู่ห้วงเวลาได้ถือกำเนิดขึ้น

7
7Swords
  31 chapter
  3 วิจารณ์
  23.96K อ่าน

นิยายแฟนตาซีเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจจากเรื่อง "Game of Throne" ขอแสคงความนับถือ George R.R. Martin หนึ่งในสองนักเขียนที่ข้าน้อยยกย่อง!! เรื่องราวแห่งยุคสมัยของการแก่งแย่งชิงอำนาจ เหนือกาลเวลา ก

8
Imagine of Magic ศึกเวทย์มนต์แห่งคาล์กเชนท์
  2 Zeexes
  0 วิจารณ์
  3,608 อ่าน

"คาล์กเชนท์คืออะไรสำหรับพวกเธอกัน" . . . บอกฉันได้มั้ยเหล่าลูกๆที่น่ารักของฉัน..| ---------------------------------------------------- "มันคือครอบครัวที่อบอุ่น เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข" "ก

9
Black Wings นิรัติกาลสีดำ
  2 session
  7 วิจารณ์
  4,298 อ่าน

'หลบคลื่นหน่อยสิ โดนเต็มๆงี้ร่างกายฟื้นฟูไม่ทันหรอก'.... . . . ในขณะที่เมืองนี้เกิดหายนะบางอย่างขึ้นทุกคนต่าง พากันอพยพหนีออกจากเมืองหมด เด็กหนุ่มที่ไม่ได้อพยพตามจะเป็นอย่างไร...

10
Donovan ศึกชิงบัลลังก์นักรบแห่งความมืด
  1 part
  61 วิจารณ์
  5,362 อ่าน

เมื่อหมดยุคแห่งการต่อต้านนักรบแห่งความมืดแล้ว ก็ถึงเวลาที่นักรบแห่งความมืดจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งและเพื่อ เป็นการฉลอง...เหล่าทายาทนักรบแห่งความมืดก็ต้องมีการชิงว่าใคร... จะได้เป็น Master Don

เรื่องสั้น (3 เรื่อง)

1
ปฐมบทฆาตกรต่อเนื่อง
  6 chapter
  5 วิจารณ์
  8,545 อ่าน

เคนจู นักเรียน ม.ปลายธรรมดา ที่พ่อแม่และน้องชายเป็นปริศนา น้องสาวไม่ร่วมสายเลือด เพื่อนสมัยเด็ก กับความทรงจำที่คลุมเครือ

2
Pilot and Parrot (Game All)
  9 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.98K อ่าน

พิธีกรในมาดนักบินและนกแก้วคู่หู กับรายการ Game All คุณรู้หรือไม่รู้ พิธีกรจะเอาอะไรมาเป็นคำถามก็ได้

3
เรื่องเล่าสยองขวัญ By Stalker
  2 chapter
  2 วิจารณ์
  4,538 อ่าน

สถานที่ เวลา บุคคล ฯลฯ ที่อยู่และหมุนเวียนไปรอบๆตัวคุณน่าไว้ใจแค่ไหน..นั่นสิ...18ตอนต่อไปนี้ผมบุคคลโรคจิตขอแต่งเรื่องๆนี้ขึ้น ไม่ถึงกับเน้นให้สยอง แต่เน้นให้คุณหลอน และคิดถึง เรื่องในแต่ละตอนทุกครั้งท

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา