โซระจัง

เริ่มเข้าขีดเขียน (30)

เด็กใหม่ (6)

เด็กใหม่ (5)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
รักวุ่นวายของพี่เลี้ยงจำเป็น
  29 [EP]-
  61 วิจารณ์
  29.51K อ่าน

จะทำยังไง เมื่อชั้นต้องดูแลไอเด็กแสบนี้ ชอบแกล้งชั้นอยู่ตลอดๆ เเล้วชั้นจะรับมือไหวมั๊ยเนี้ย แถม ชั้นมีความรู้สึกเเปลกๆอีกด้วย นี้มัน '' รัก '' งั้นหรอ...?

2
fic hxh ♥♥¾ยัยน่ารักติดกับใจนายหน้ากวน¾♥♥
  36 ตอน♥♥♥
  43 วิจารณ์
  70.87K อ่าน

หวัดดีจ้า วันนี้เอาอีกผลงานมาเขียนแล้ว เรื่องกำราบหัวใจยัยเพื่อนตัวแสบ เรื่องนี้จะให้คุณเป็นตัวละครในเรื่องสักครึ่งตอนด้วย แถมยังมีคิรัวร์เป็นพระเอกแต่ถ้าจะอ่านให้เข้าใจ ต้องดูจากเรื่อง Hunter x hunte

3
มิโกะแห่งสุริยันและจันทรา
  4 chapter
  4 วิจารณ์
  11.50K อ่าน

นานมาแล้วบนดวงอาทิตย์มีศาลเจ้าตั้งอยู่ ตำนานของมิโกะแห่งสุริยันจันทรา ผู้ที่คอยปกป้องโลกเรื่อยมา คอยสละชีพเพื่อปกป้องโลกใบนี้ และต่อต้านอำนาจแห่งจอมมารเพอร์รอทเน่ เพื่อให้โลกที่แสนสวยงามไม่ต้องจมอยู

4
my idol ความฝันแห่งการเป็นซุปตาร์
  5 บท
  6 วิจารณ์
  7,280 อ่าน

"ฮือ ฮือ ใจร้ายทำไมแกล้งฉันนักฉันทำไรให้เธอเหรอ"ฉันร้องไห้เป็นประจำเพราะคนแกล้งฉันบ่อย ต้องฝืนที่จะไม่ร้องไห้ "ก็ไม่มีหรอก"คนคนนี้ชื่อมาโฮะชอบแกล้งฉันตลอดไม่รู้เพราะอะไรเหมือนกัน แล้วก็เดินหนีหายไป

5
Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -
  9 chapter
  14 วิจารณ์
  12.59K อ่าน

เหตุเกิดจากการเซนต์สัญญาด้วยอารมณ์ (แค้น) ชั่ววูบแท้ ๆ ทำให้ ' เขา ' และ ' เธอ ' ต้องระวัง หัวใจ♥ !! ของตัวเองไว้ให้ดี เพราะงานนี้ ,,,, ใคร { รัก } ใครก่อน { แพ้ } !!!!

6
จอมซาดิส(คิด)มีรัก
  20 บท
  15 วิจารณ์
  22.25K อ่าน

"เฮ้ย..ฉันอยากอัดหน้าแกชะมัดเลยว่ะ!" หนึ่งในจิ๊กโก๋ที่ผมเดินผ่านตะโกนไล่หลังผมมา "....." "แกนั่นแหละ เฮ้ยยย พวกเราดูมันสิ ฮ่าๆๆๆๆน่าขำว่ะ" หลังจากนั้นพวกมันก็หัวเราะเยาะ "คุยกับผมเหรอ?" ผมชี้หน้า

7
ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง
  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.36K อ่าน

สาวร่างเล็ก ผมยาวสีทองยาวกลางหลัง หน้าตาราวกับตุ๊กตาญี่ปุ่น ริมฝีปากเรียวสวยชมพูอ่อนๆ อยู่ในชุดเดรสสั้นสมส่วน ดูน่ารักเหมือนกับตุ๊กตาไม่มีผิด เดินเข้าไปในคฤหาสห์ยังสง่างามราวกับหงส์ "รอสักครู่น่

8
เพลย์บอยที่รัก ปะทะ แบดเกิร์ลสุดเลิฟ
  3 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,776 อ่าน

ฉัน บีเบลล์ แบดเกิร์ลตัวแม่ ดั๊นน เผลอไปแกล้งอีตาเพลย์บอยจอมกะล่อนนั้น ทำให้ฉันต้องวางแผนที่จะทำให้หมอนั่น ยอมสยบแทบเท้าฉัน ผม คีย์บอร์ด ยัยตัวแสบนั่นทำผมได้เจ็บแสบมาก เฟลสุดๆไปเลยอ่ะ ค่อยดูเถอะ เท

9
The Emperor(moonlight) รักนะไอ้เจ้าชายปีศาจ><
  10 ตอน
  26 วิจารณ์
  12.62K อ่าน

ฉัน!!แคนดี้ พี่สาวของชูก้าร์หัวหน้าแก๊งค์ Sunshine โฮ๊ะๆภูมิใจชะมัด><ฉันเป็นถึงพี่สาวของหัวหน้าแก๊งค์เชียวนะแถมพ่วงด้วยเป็นลูกของผู้อุปถัมโรงเรียน!ไม่มีใครกล้าที่จะอื้อหือกับฉันทั้งนั้น...ยกเว

10
นายบอดี้การ์ดตัวร้ายปล้นหัวใจยัยวายร้ายเจ้าเสน่ห์
  3 บท
  14 วิจารณ์
  6,171 อ่าน

สวัสดีค่ะพบกับเรื่อง นายบอดี้การ์ดตัวร้ายปล้นหัวใจยัยวายร้ายเจ้าเสน่ห์ เรื่องมีอยู่ว่า จีเซลได้รับภารกิจเฉพาะตัว จากป๊าทำให้เธอต้องย้ายมาอยู่มหา'ลัยเซไนค์ที่ขึ้ชื่อเรื่องการเรียน ที่มีน้ำหวานแล

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา