พี่หมีน้องเป็ด

เริ่มเข้าขีดเขียน (26)

เด็กใหม่ (1)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
Vampire รักนี้จะจบลงเช่นไร
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,349 อ่าน

อาณาจักรแวมไพร์ สองพี่น้องแวมไพร์นั่งอ่านหนังสืออย่างเบื่อหน่าย "..เบื่อโว้ยยยย!!!!"แวมไพร์ผู้เป็นพี่ ที่มีนามว่า 'ป๊อปปี้' ร้องเสียงดัง "งั้นข้าว่า เราต้องหาอะไร

2
แฟนเก่า..
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,622 อ่าน

ภายในห้องที่เงียบสงัด มีเพียงร่างเล็กกำลังทำขนมอยู่ในครัว เพราะวันนี้เป็นวันที่ป๊อปปี้นัดเธอไปดูคนพิเศษที่เธอควรรู้จัก และยังบอกให้ทำขนมไปให้ทานด้วย "เฮ้อ..เสร็จซะที หวังว่าพี่ป

3
แค่อิจฉา..
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,443 อ่าน

-poppy talk- ผมชื่อป๊อปปี้นะ เรียกป๊อปเฉยๆก็ได้ คือว่าผม..แอบชอบรุ่นน้องคนนึงอ่าา รุ่นน้องคนนั้นสนิทกับผมมาก แต่รุ่นน้องคนนั้นเป็นแฟนกับเพื่อนร่วมคณะของผม ผมเคยคิดจะตัดใจนะ แต่

4
โชคชะตา..
  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  4,053 อ่าน

โชคชะตา.. ...เพราะโชคชะตาทำให้ เธอ และ เขา ต้องมาเจอกัน แต่มีวันนึงที่ครอบครัวของเธอ ดันมีปัญหากัน และถูกไล่ออกจากบ้าน ทำให้เธอต้องมาอยู่กับเขา เวลาผ่านไป เขาก็

5
หวานใจนายมาเฟียป่าเถื่อน ❤
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,904 อ่าน

บ้านนีระสิงห์ ''ห๊ะ 90 ล้าน!!"คุณผู้ชายของบ้านร้องขึ้นด้วยความตกใจ เมื่อได้ยินจำนวนเงินที่เค้าติดหนี้ไว้ "ใช่ครับ 90 ล้าน นี่มันก็หลายเดือนแล้วนะครับคุณทรงเดช เมื่อไหร่จะใช้หนี้ให้ทางเ

6
If Still Love. ถ้าเธอยังรักกัน
  1 ตอน
  7 วิจารณ์
  3,644 อ่าน

บางทีหนทางที่ดีที่สุดของเธอ อาจเป็นฝันร้ายของใครอีกคน 1 เดือนที่แล้ว ณ ร้านอาหารหรูย่านชานเมือง มีคู่รักคู่หนึ่งได้นั่งรับประทานอาหารอย่างอะเหร็ดอร่อย เป็นที่น่าเอะใจ ที่ฝั่งหญิงส

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา