Painzing

ขีดเขียนดีเด่น (343)

เด็กเข้าเรียน (108)

เด็กหัดอ่าน (33)

บทความ

นิยาย (1 เรื่อง)

1
Love Roommate ความรู้สึกแปลกๆที่เรียกว่ารัก
  6 บท
  3 วิจารณ์
  7,248 อ่าน

Love Roommate เรื่องราวต่างๆเกิดขึ้นเมื่อมหาลัยเปิดเทอม และผู้หญิงนิสัยแปลกๆอย่างฉันได้เจอรักแรกพบที่เคยเฝ้ารอ และพบเพื่อนใหม่ เหตุการณ์วุ่นวายชวนจิ้น ชวนฝัน ชวนดราม่า เกิดขึ้นเพราะความรู้สึกที่

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (6 เรื่อง)

1
K-otic vs FFK โฮสต์คลับ คดีแพร่งพายครีคายความรัก
  1 ตอน
  37 วิจารณ์
  8,728 อ่าน

~NO ooooooooooooooooo แก้ว อะไรน๊ะ ป๊า จะหั้ยแก้วไปช่วยสืบคดีของป๊าเนี่ยนะแถมต้องปลอมตัวเป็นผู้ชายขายตัวอีกด้วย อี๊ๆๆๆเกรียด ที่สุดเรยอ่าอาชีพที่สุดเเสนทุเรจในความคิดฉัน ป๊า ใช่แร้ว ถือว่าป๊าขอร้อ

2
อยากได้เธอคืนต้องทำยังไง
  25 ตอน
  79 วิจารณ์
  29.38K อ่าน

โทโมะ !!! แย๊ก กกก ฉันไม่ทนแร้วนะ ถ้าไม่แคร์ไม่แคร์ ฉัน ก้อมีคนอื่น เรื่องของเธอ ของเธอแด๋วมันก็ ลืมแค่มีความรักเสพติดความรัก แต่ไม่ได้ติดเธ๊อ เฮอ ออ เชอะๆๆ >O<" !!! แก้ว !!! อยากได้เธอคืนต้องท

3
sorry my love กรุณาอย่าขัดใจ
  3 ตอน
  31 วิจารณ์
  7,833 อ่าน

แก้ว ฉันเป็นสาวเหนือจากแดนใกล ย้ายเข้ามาเรียนคณะศัลยเเพทย์ในเมืองใหญ่ ด้วยมาททอมๆ ของฉันทำให้สาวๆกรี๊ด ตรึม จึงเป็นที่หมั่นใส้ของหนุ่มคณะนี้ แต่ด้วยความเก่งฉันจึงกลายเป็นที่ยอมรับของเพื่อนๆ มากมาย แต

4
รักร้ายลูกชายกำมะลอ
  6 ตอน
  30 วิจารณ์
  13.00K อ่าน

5
ยัยทอมPlayboy VS นายBadboyตัวยุ่ง
  46 ตอน
  432 วิจารณ์
  82.44K อ่าน

วันเปิดเรียนของโรงเรียน Kamikaze inter โทโมะ หนุมหล่อคนนี้ย้ามมาเรียนที่นี่ในเทอมสุดท้ายของมอปลาย สายตาเขาจับจ้องไปที่สาวเท่ ที่เดินเข้ามาพร้อมกับเสียงกรี๊ส ของสาวๆ ที่ครั่งไคร้ในตัวเธอ สายตาชายหนุ

6
May me cry everyday ก็ไม่เป็นไร
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,551 อ่าน

''ขอโทษ ฉันไม่ได้ตั้งใจ '' เราควรทำยังไงกันดี แต่ฉัน................ หนึ่งเสียงออกมาจากปากเขา สายตาสับสนเเละรุกรี้รุกรนอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วฉันคนนี้จะทำอย่างไรได้นอกจากบอกว่า �

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา