ศิริพารา

ขีดเขียนเต็มตัว (151)

เด็กใหม่ (10)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (15 เรื่อง)

1
แค้นรักแค้นเสน่หา
  15 ตอน
  0 วิจารณ์
  15.44K อ่าน

พฤษภาคม 2555 อภินราเดินเข้ามาในบ้านหลังใหญ่ด้วยอารมณ์ขุ่นมัว ใบหน้างดงามบึ้งตึงเพราะไม่เข้าใจในการกระทำของพ่อและพี่ชาย การ์ดแต่งงานของอดิรุจ ผู้เป็นพี่ชายถูกแจกจ่ายให้กับผู้คนในวงสังคมที่อยู่ในงานเ

2
ยอดรักจอมเผด็จการ
  13 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.38K อ่าน

ต้นปี 2013 ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน ลาโคลอฟ พาวิลเชนโก เดินออกจากงานเลี้ยงฉลองสมรสของเพื่อนสนิทมาสูบบุหรี่ด้านนอกห้องแกรนด์บอลรูมขนาดใหญ่ หากเขาไม่ได้ละสายตาจากหญิงสาวที่ยืนหลบอยู่หลังดอนอีไลย์เลยแม้แ

3
นางบำเรอเลื่อนขั้น
  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.53K อ่าน

ฮึ... มีผัวแล้วฉันก็ไม่เกี่ยงถ้าชอบ แล้วฉันก็ชอบผู้หญิงที่มีบุคลิกขัดแย้งในตัวเองเสียด้วยสิดูภายนอกนี่อ่อนหวาน หัวอ่อนแต่ข้างในแล้วช่ำชองไม่ยอมคน อยู่บนเตียงคงร้อนแรงอย่าบอกใคร” ‘ชยาภา&rs

4
มลทินปรารถนา
  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  9,594 อ่าน

ตลอดเวลาที่ผ่านมา‘นีราภา’พนักงานนวดสาวคนใหม่จากร้านสปาคิดว่าเธอคงไม่มีปัญหากับการสัมผัสเนื้อตัวของลูกค้าที่เป็นผู้ชายระหว่างทำงานและเธอก็ไม่เคยคิดว่าจะมีใครที่สร้างความตะขิดตะขวงใจให้เธอได

5
เมียบำเรอครึ่งคืน
  11 ตอน
  3 วิจารณ์
  15.55K อ่าน

ทำไมเธอไม่ห้ามฉัน! โอ... ไม่ไหวแล้วนะ ทำไมถึงน่ากินอย่างนี้...”จบคำพูดเวทิศก็คุกเข่าก้มปากและจมูกเข้าหาส่วนที่‘น่ากิน’และทำตามความอยากของตัวเองอย่างไม่รีรอ ‘กันตาภา’พน

6
ทัณฑ์สวาทจอมเถื่อน
  10 ตอน
  0 วิจารณ์
  11.42K อ่าน

คนทั้งโลกคงหยาบคายอย่างนี้รึเปล่าถึงได้มีลูกหลานสืบพันธุ์ออกมาจะล้นโลกอยู่แล้วผมหยาบคายจนทำให้คุณครางได้แบบนี้แล้วจะไปบอกตำรวจยังไงกันคิตตี้ ฮึ?” ทันทีที่‘อเตต้าร์ เมนดิส โดส ซานโตส โอลีเ

7
กับดักรักจอมบงการ
  12 ตอน
  4 วิจารณ์
  12.72K อ่าน

‘อลินธิดา’ ผู้ประกาศข่าวสาวช่วงพยากรณ์อากาศประจําสถานีโทรทัศน์แม้งานที่ทําจะท้าทายความสามารถมากมายแค่ไหนแต่หญิงสาวก็ยังมองหา ‘งานข่าว’ ในหน้าที่ใหม่อยู่เสมอๆแต่การอิจฉาริษยา ปะ

8
จำนนเสน่หาแบดบอย
  21 ตอน
  0 วิจารณ์
  18.99K อ่าน

ผมมีเงินให้คุณมากเท่าที่ต้องการ อสังหาริมทรัพย์ ข้อมูลผลกำไรหรือความเชื่อถือต่างๆไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการเหมือนแบงก์ทั่วไป แต่เงินของผมที่จะไหลเข้าบัญชีสิริแอทเซทมากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับคุณคนเดียว&rdquo

9
พิษเพลิงสิเน่หา
  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,745 อ่าน

10
ปรารถนาร้อนจอมวายร้าย
  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,445 อ่าน

ไม่ตายหรอกคนสวย ร่างกายคุณแค่อ่อนเปลี้ยไปกับระเบิดชีวภาพของผมเป็นครั้งแรกเท่านั้นเอง และ... รับรองว่าครั้งต่อไปคุณจะหลงใหลถึงขั้นหาวิธีจุดชนวนให้มันระเบิดด้วยตัวเองเชียวล่ะ” ชีวิตอันแสนราบเรี

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา