Bush

ขีดเขียนหน้าใหม่ (31)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (5 เรื่อง)

1
คำหอม
  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,640 อ่าน

โอ้ละหนอดวงเดือนเอย พี่มาเว้ารักเจ้าสาวคำดวง โอ้ดึกแล้วหนอพี่ขอลาล่วง อกพี่เป็นห่วงรักเจ้าดวงเดือนเอย ขอลาแล้วเจ้าแก้วโกสุม(เอื้อน) พี่นี้รักเจ้าหนอขวัญตาเรียม จะหาไหนมาเทียมโอ้เจ้าดวงเดือนเอย จะหา

2
เนื้อเพลงแปล
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,604 อ่าน

วิธีการใช้เครื่องมือแปลภาษาทุกชนิดแล้วนำมาปรับยึดรักษาความหมายคุณค่าของงานเขียนที่ดีการออกเสียงที่ไปด้วยกันได้เลือกใช้คำที่เหมาะแก่ทำนองเพลงเสียงสูงต่ำสัมผัสคล้องจองลองด้นไปมาร้องเปรียบเทียบแล้วอัดมาข

3
พันดาว
  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,794 อ่าน

(ตู่) อยากจะเป็นจะมุ่งไป เป็นอะไรดี-ดี สักอย่าง คงจะมีหนทางก็ฝันกันไปอยากจะเป็นคนสำคัญ คงสักวันจะก้าวไกล ไปเป็นดาวดวงใหญ่ จะโด่งจะดัง (ติ๊นา) แม้จะล้ม ก็คิดจะคลาน เหงื่อจะซ่านกระเซ็น ก็คิดแล้วคุ้มจะข

4
อาณุภาพพ่อขุนราม
  3 บท
  2 วิจารณ์
  5,185 อ่าน

มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก่อตั้งเมื่อ๒๖ พฤศจิกายนพ.ศ. ๒๕๑๔บนบริเวณที่ดินประมาณ ๓๐๐ ไร่เศษบนถนนรามคำแหงแขวงหัวหมากเขตบางกะปิกรุงเทพมหานครโดยพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยรามคำแหง พ.ศ. ๒๕๑๔ กำหนดให้มหาวิทยาลัยรามค

5
แม่หยั่วเมือง
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,807 อ่าน

พระมหาอุปราชาทรงมีความห่วงใย อาทร ถึงพระราชบิดาในระหว่างที่ทรงออกรบ ซึ่งแสดงให้เราเห็นถึงความรักของพระองค์ที่มีต่อพระราชบิดา โดยพระองค์ได้ทรงถ่ายทออดความนึกคิด และรำพึงกับตัวเอง ดั่งโคลงสี่สุภาพที่กล่

เรื่องสั้น (3 เรื่อง)

1
โฉมงามกับเจ้าชายอสูร
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,003 อ่าน

รูปแร้งดูร่างร้ายพึงชัง ภายนอกเพี้ยงพึงชังชั่วช้า เสพสัตว์ที่มรณังนฤโทษ สาธุชนนั้นอ้าเลิศด้วยดวงใจ เมื่อครั้งหนึ่งที่แพนได้ไปพบเห็นนางพรายน้ำตนหนึ่งที่มีชื่อว่า ไซรินซ์ (Syrinx) เข้า แพนก็

2
สุริโยไขแสงส่องฟ้า
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,656 อ่าน

เจ้าสาวคลุมหน้าด้วยผ้าป่านบางสีชมพู รัดไว้ตรงเกือบกึ่งกลางศีรษะ ด้วยรัดเกล้าประดับพลอยหลากสีฝังบนเนื้อทองคำคล้ายมงกุฏ มีฟันเป็นซี่ลักษณะเป็นหวีคอยสับลงไปในเส้นผมที่หนาดำสนิทดูมีลอนหยักศกทำให้สามารถยึด

3
ระเบียงรัก
  8 ตอน
  1 วิจารณ์
  9,476 อ่าน

ใจเอย....ฮืม....หญิงพุดซ้อนนั่งกรองมาลัยไปรำลึกถึงชายใหญ่หรือหม่อมเจ้าตรีทศ ลักษณ์มันตร์ ผู้ชายรูปงามที่เมื่อวานบังเอิญ เธอไปเดินกระทบไหล่เค้า อย่างไม่ได้ตั้งใจ แถมตกใจเสียยกใหญ่ ตัวท่านเอง ได้แต่ หัว

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา