nightshadow

ขีดเขียนดีเด่น (342)

เด็กหัดเขียน (29)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (10 เรื่อง)

1
ถึงคราวนางร้าย ทะลุมิติ
  29 ตอน
  7 วิจารณ์
  67.34K อ่าน

เมื่อพราวนภา นักแสดงนางร้ายและนางแบบชื่อดัง สาวสวยสุดเซ็กซี่มีเหตุจากความผิดพลาดของยมทูต ทำให้ต้องทะลุมิติเข้ามาอยู่ในยุคจีนโบราณ โชคชะตาได้นำพาให้เข้ามาอยู่ในวัง ในฐานะของฮองเฮา ของฮ่องเต้หนุ่มสุดหล่

2
ชายบำเรอ
  26 บท
  4 วิจารณ์
  24.66K อ่าน

บ่วงกรรมในอดีตชาติที่เคยพัวพันกันมา ทำให้ทุกคนได้กลับมาพบกันในชาติใหม่... ยศ ชายหนุ่มผู้มีชะตาอาภัพ เป็นเด็กกำพร้าจากสถานสงเคราะห์ที่ถูกรับตัวมาอยู่ในซ่อง ซึ่งเป็นสถานที่สำหรับ ชายบำเรอ หรือผู้ชายขาย

3
สงครามรักพิชิตหัวใจ
  35 ตอน
  1 วิจารณ์
  28.79K อ่าน

เมื่อ อารดา คุณหนูลูกมหาเศรษฐีผู้แสนสวย เริด เชิด มั่น เกิดรู้สึกเบื่อหน่ายกับบรรดาหนุ่มๆ ที่มาจีบเธอ ที่ถึงแม้ว่าแต่ละคนจะโปรไฟล์เลิศกันทั้งนั้นแต่ก็ยังไม่ใช่สเปก และเมื่อนึกขึ้นได้ว่า คุณย่าของเธอเค

4
กุหลาบเพชร
  36 ตอน
  3 วิจารณ์
  31.91K อ่าน

ร้อยตำรวจเอกหญิงเพ่ยอิงและพันตรีหญิงปานตะวัน สองสาวสวยเพื่อนซี้ยุคปัจจุบันต่างเชื้อชาติ อาศัยช่วงวันหยุดราชการที่ตรงกัน นัดกันไปเที่ยวเมืองจีนบ้านเกิดของเพ่ยอิง โดยหารู้ไม่ว่าการไปเที่ยวในครั้งนี้ของส

5
สาวฮอตหลงมิติกับจอมมารล่ารัก
  15 ตอน
  1 วิจารณ์
  15.21K อ่าน

เมื่อคุณหนูไฮโซผู้เป็นสาวฮอตแสนร้อนแรงเซ็กซี่สุดอึ๋ม ผู้มีนิสัยรักสนุกและชอบบริหารเสน่ห์ตามสไตล์คาสโนวี่จากยุคปัจจุบัน มีเหตุให้วิญญาณต้องหลุดออกจากร่างทั้งที่ยังไม่สิ้นอายุขัย จนทำให้พยายมเสนอใ

6
เงารักในพายุ
  30 ตอน
  0 วิจารณ์
  25.82K อ่าน

เรื่องราวความรักสามเส้าของหนึ่งบุรุษกับอีกสองหญิง ที่ทุกคนคิดแต่จะช่วงชิงให้ได้มาครอบครอง อารมณ์ความต้องการอันบ้าคลั่งดุจพายุที่เมื่อพายุเงียบสงบ แต่ก็ยังคงมีซากปรักหักพังให้ได้เห็น เรื่องราวของหญิงใ

7
ป่วนรักวิญญาณข้ามภพ
  14 ตอน
  0 วิจารณ์
  13.73K อ่าน

เขา ทรงกลด คุณชายหนุ่มหล่อตี๋ รูปงามผู้ร่ำรวย ผู้ชอบทำตัวเป็นหนุ่มคาสโนว่า หลอกลวงหญิงสาวให้ต้องเจ็บช้ำมากมาย จนทำให้วิญญาณของหญิงสาวผู้ที่ต้องถูกหลอกให้เจ็บช้ำโอดครวญต่อหน้าเจ้านรก จนทำให้เจ้านรก

8
สลับร่างข้ามกาล
  20 บท
  0 วิจารณ์
  20.92K อ่าน

แพรวา และ ผกากรอง หญิงสาวในยุคปัจจุบันกับเด็กสาวอายุสิบแปดจากอดีต ที่เหมือนกับพวกเธอเกิดมาสลับยุคสมัยกัน เพราะแพรวาที่เป็นหญิงสาวจากยุค ปัจจุบันแต่กลับมีนิสัยเรียบร้อยเป็นกุลสตรี และมีแนวความคิดเหมือน

9
มหัศจรรย์เกมออนไลน์ทะลุมิติ
  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  18.39K อ่าน

นิจรินทร์เข้าร่วมเล่นเกมออนไลน์ที่มีชื่อว่า จีนโบราณออนไลน์ด้วยความรู้สึกที่ว่าเห็นเป็นเกมแปลกใหม่ และด้วยความที่เธอเป็นไทยแท้ที่ไม่ได้มีเชื้อจีนมาปะปนเธอจึงได้ลองเข้าร่วมเล่นเกมนี้ โดยในเกมมีให้เลือ

10
นางพญาไร้ใจ
  37 ตอน
  1 วิจารณ์
  34.98K อ่าน

อดีตนักฆ่าสาวผู้เย็นชา เลือดเย็น ไม่ยีหระต่อสิ่งใด เมื่อนางได้ตายลงถูกตัดสินโทษจากผลกรรมที่ก่อในอดีตชาติให้ไปเกิดเพื่อชดใช้หนี้กรรม แต่ด้วยเหตุความวุ่นวายในนรกอันมาจากฝีมือของลูกชายจอมซนของเจ้านรก ทำใ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา