ดินสอสีดำ

ขีดเขียนหน้าใหม่ (50)

เด็กใหม่ (15)

เด็กใหม่ (7)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (13 เรื่อง)

1
รักหมดใจ นายจอมโหด
  33 ตอน
  33 วิจารณ์
  27.27K อ่าน

ไม่จริงใช่ไหมที่พ่อบอกว่าบ้านเราล้มละลาย แล้วฉัน 'ทานตะวัน' ต้องไปเป็นคนใช้ให้กับนาย 'เวลล์' หนุ่มธุรกิจหน้าหล่อที่ทำให้พ่อฉันล้มละลายไปนั่นเอง แล้วแทนที่พี่สาวฉันต้องไปเป็นคนใช

2
จับรักมัดใจยัยคุณหนูมาดนิ่ง
  36 ตอน
  10 วิจารณ์
  30.60K อ่าน

                             บทนำ สามชั่วโมงก่อน~ violin: วีต้าช่วยอะไรหน่อยดิ veta: ว่าไง ไมหรอ violin: ช่วยหาโรงเรียนที่พ่อเธอเป้นเจ้าของหน่อยดิ veta: ทำไมเธอจะย้ายหรอ violin: อือ พี่ฉันบอก น้

3
Higher Classes <ขโมยหัวใจนายรุ่นพี่>
  49 chapter
  24 วิจารณ์
  42.32K อ่าน

เมื่อสองสาวผู้โชคดีได้ทุนจากโรงเรียนไปเรียนต่อม.4ที่เกาหลีเป็นระยะเวลา1ปีการศึกษาที่สองสาวจะต้องใช้ชีวิตในบ้านพักหลังเดียวกันกับสองหนุ่มที่ที่ทั้งคู่แอบชอบแต่มันคงจะไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะสองหนุ่มรุ่นพี่

4
Leader Hoodlum ! - - + { อัพแล้ว Ep.9 } + - -
  9 chapter
  14 วิจารณ์
  12.58K อ่าน

เหตุเกิดจากการเซนต์สัญญาด้วยอารมณ์ (แค้น) ชั่ววูบแท้ ๆ ทำให้ ' เขา ' และ ' เธอ ' ต้องระวัง หัวใจ♥ !! ของตัวเองไว้ให้ดี เพราะงานนี้ ,,,, ใคร { รัก } ใครก่อน { แพ้ } !!!!

5
Secret society! ชมรมลับของคนรักสาวซื่อบื้อ ❤
  4 คาบเรียนที่
  34 วิจารณ์
  9,206 อ่าน

โรงเรียนที่แบ่งชนชั้น ชมรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉัน ชมนั้นถูกสร้าง โดยกลุ่มแฟนเก่า ของฉันเอง . . . สวัสดี ฉันชื่อ ‘ดาริน’ อายุ 18 เรียนอยู่ชั้นม.6 เป็นผู้หญิงธรรมดาท

6
ยัยตัวเล็กพิชิตใจเจ้าชาย
  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.45K อ่าน

คาเรนไปร่วมงานที่พระราชวังตามบัตรเชิญ พระราชวังได้ประกาศหาหญิงสาวผู้ที่เหมาะสมจะเป็นเจ้าหญิงและยังได้แต่งงานกับเจ้าชายและขึ้นปกครองบ้านเมือง แต่เธอกังวลว่าจะทำหน้าที่นั้นได้ดีรึเปล่า ?

7
Hello my prince! ปล้นหัวใจเจ้าชายซาตาน
  25 chapter
  11 วิจารณ์
  25.21K อ่าน

(- - ) ( - -) ฉันหันซ้ายหันขวาเพื่อมองผู้คนที่แสนเยอะล้นหลาม ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าเขามุงอะไรกัน เอ~ หรือดาราหว่า! *0* ฉันอยากเห็นดาราจังขอวิ่งไปชะเง้อมองหน่อยละกัน ฉันรีบวิ่งไปตรงคนเยอะๆแล้วรีบกระโดดโห

8
be vigilant! แฟนฉันเป็นคนอันตราย!!
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,916 อ่าน

9
OMG ! ผมหลงรักยัยโรตจิต!
  10 ตอน
  6 วิจารณ์
  12.98K อ่าน

ความจริงมันมีอยู่ในโลกหรอ มีแต่คนเคยโกหกฉัน จะมีใครรักกันจริงบ้างมั้ยย ? ฉันนอนหลับตาพริม ฉันชื่อ นานาอิ อายุ 18 ปี ฉันเป็นลูกคุณหนู ที่วันๆไม่ทำอะไรเลย คอยชี้นิ้วสั่ง แต่ ทว่าฉันเป็นคุณห

10

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา