DevilzeroX

ขีดเขียนดีเด่น (240)

เด็กใหม่ (7)

เด็กใหม่ (5)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (15 เรื่อง)

1
Everything for you เยียวยาหัวใจยัยกาแฟ
  17 chapter
  4 วิจารณ์
  16.62K อ่าน

เอาล่ะสิฉัน ฉันไม่มีวันจะกลับไปเจ็บแบบนั้นอีกเด็ดขาด ฉันเกลียดการถูกบอกเลิก ผู้ชายก็เป็นแบบนี้กันทุกคน พอได้แล้วก็ทิ้ง แต่พอฉันเห็นหน้านายนี่ นายคนนี้ขอโอกาสฉัน เขาบอกว่าเขาจะไม่มีวันทำฉันเสียใจ ฉันจะ

2
รักที่เต็มด้วยสีเลือด..
  8 ตอน
  9 วิจารณ์
  13.64K อ่าน

น้มันเกิดบ้าอะไรขึ้นเนี่ย!! ทำไม 'ซากุระ' ผู้นี้ถึงดวงซวยมาเจอปีศาจจับตัวไป! เพราะเหตุผลอย่างเดียวคือ "เลือดของเธอมันน่าลองชิมกว่าเหยือตัวอื่นๆ" คำๆนั้นออกมาจากปีศาจที่ฉันบังเอินเจอที่ชื่อว

3
รักนะ ยัยขี้แย
  13 ตอน
  5 วิจารณ์
  14.84K อ่าน

เรื่องของเด็กสาวชื่อ เรย์ ต้องมาเป็นแฟนปลามๆให้กับบาส สุดหล่อ หนุ่มฮอดประจำโรงเรียน แต่ทั้งสองคนจะรักกันได้ต้องผ่านอุปสรรคคือแฟนคลับ ยังไงรอลุ้นนะค่ะ

4
รักหมดใจ นายจอมโหด
  33 ตอน
  33 วิจารณ์
  26.51K อ่าน

ไม่จริงใช่ไหมที่พ่อบอกว่าบ้านเราล้มละลาย แล้วฉัน 'ทานตะวัน' ต้องไปเป็นคนใช้ให้กับนาย 'เวลล์' หนุ่มธุรกิจหน้าหล่อที่ทำให้พ่อฉันล้มละลายไปนั่นเอง แล้วแทนที่พี่สาวฉันต้องไปเป็นคนใช

5
ยัยเฉิมคนนี้ผมจองน่ะ
  13 บท
  3 วิจารณ์
  12.62K อ่าน

โรงเรียนที่เราชิงทุนได้เนี้ย โครตโชคดีเลยเป็นโรงเรียนถือว่าอาจจะอยู่ในระดับไฮโซด้วย แต่มันก็ทำให้กลัวโลกแบบนี้ โลกจะอยู่ได้เหรอ ทั้งเรื่องเพื่อน จะมีการแบ่งระดับหรือไม่ ฉันได้แต่คิดและรอวันที่กำลังจ

6
(แก้) ตัวฉันกับโลกเกมส์!
  2 ตอน
  17 วิจารณ์
  4,305 อ่าน

เมื่อ3สาวอย่าง เบล สไปรท์ ปันๆ ต้องไปอยู่ในโลกเวทย์มนต์(เกมส์) จะเป็นอย่างไร ในเมื่อพวกเธอไม่รู้จักกันมาก่อน!

7
love story of the sky ความรักของ 'ฟ้า'
  20 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.42K อ่าน

จะเกีดอะไรขื้นเมื่อคนอย่าง 'ฟ้า' คนนี้ถูกบอกเลิกเพาะเหดผนว่าเปัน เรสเบี้ยนนี่คือจุดเลี่มต้นเรื่องราวของตัวฉัน และ ความรักของฉัน พายใต้ฟ้าเดียวกันกับคุฌ ยินดีต้อยรับสู่ ดินแดนของฉัน

8
รักสุดป่วนของยัยน่ารัก
  6 ตอน
  10 วิจารณ์
  7,455 อ่าน

บทนำ 'ทำไหมนะความรักถึงมีการแย่งชิง' 'ทำไหมนะเขาถึงเลือกเธอ' 'แล้วพรหมลิขิตมันคือรักแท้ใช่ไหม' ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังของเกาหลี ผู้คนพลุกพล่

9
Can't Choose เเล้วชั้นจะเลือกใคร
  4 ตอน
  3 วิจารณ์
  5,739 อ่าน

เเอริสนักเรียนเเลกเปลี่ยนจากลอนดอนประเทศอังกฤษต้องมาที่ญี่ปุ่นเพื่อมาเเลกเปลี่ยนประสบการณ์เเต่ปัญหาคือมีคนสองคนตกหลุมรักเธอเเล้วเธอจะเลือกใครเนี่ย

10
Higher Classes <ขโมยหัวใจนายรุ่นพี่>
  49 chapter
  24 วิจารณ์
  41.69K อ่าน

เมื่อสองสาวผู้โชคดีได้ทุนจากโรงเรียนไปเรียนต่อม.4ที่เกาหลีเป็นระยะเวลา1ปีการศึกษาที่สองสาวจะต้องใช้ชีวิตในบ้านพักหลังเดียวกันกับสองหนุ่มที่ที่ทั้งคู่แอบชอบแต่มันคงจะไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะสองหนุ่มรุ่นพี่

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา