kanomcake_kncyk

ขีดเขียนหน้าใหม่ (47)

เด็กใหม่ (3)

เด็กใหม่ (0)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (18 เรื่อง)

1
Secret society! ชมรมลับของคนรักสาวซื่อบื้อ ❤
  4 คาบเรียนที่
  34 วิจารณ์
  9,219 อ่าน

โรงเรียนที่แบ่งชนชั้น ชมรมที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อฉัน ชมนั้นถูกสร้าง โดยกลุ่มแฟนเก่า ของฉันเอง . . . สวัสดี ฉันชื่อ ‘ดาริน’ อายุ 18 เรียนอยู่ชั้นม.6 เป็นผู้หญิงธรรมดาท

2
Higher Classes <ขโมยหัวใจนายรุ่นพี่>
  49 chapter
  24 วิจารณ์
  42.38K อ่าน

เมื่อสองสาวผู้โชคดีได้ทุนจากโรงเรียนไปเรียนต่อม.4ที่เกาหลีเป็นระยะเวลา1ปีการศึกษาที่สองสาวจะต้องใช้ชีวิตในบ้านพักหลังเดียวกันกับสองหนุ่มที่ที่ทั้งคู่แอบชอบแต่มันคงจะไม่ง่ายขนาดนั้นเพราะสองหนุ่มรุ่นพี่

3
รักแรกในร้านเบเกอรี่
  9 ตอน
  1 วิจารณ์
  9,941 อ่าน

เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งอย่างเดลล่า มาทำงานในในร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง ซึ่งทุกอย่างไปได้ด้วยดี แต่แล้ว วันหนึ่งเธอก็ได้มาเจอกับอีริค ชายหนุ่มผู้หล่อเหลา มาซื้อของในร้านของเธอมันทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ แต่เร

4
Moon Angel อุ๊บส์ .. ลูกสาวพระจันทร์ตกสวรรค์
  6 ตอน
  26 วิจารณ์
  7,946 อ่าน

แองจี้ สาวน้อยวัย 15 ปี เริ่มเบื่อหน่ายกับความซ้ำซากประจำวันที่เธอเป็นอยู่ แม่ที่แสนจู้จี้ พ่อที่ไม่เคยกลับบ้าน เพื่อน ๆ ที่คอยกลั่นแกล้งเธอตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่งในคืนเดือนหงาย...แองจี้ค้นพบพล

5
♥Just love Children♥ แค่รักเด็ก..?<3
  20 ตอน
  7 วิจารณ์
  19.33K อ่าน

ทำไมการรุกเด็กก่อนมันถึงได้ยากเย็นอย่างงี้!! ธาม : ยิ้มได้แล้วครับ ผมมองอยู่นะ คืออ่อย?ชั้นสิต้องอ่อยแก ทีเวลาชั้นอ่อยแกนี่ไม่รู้สึก บีม : ไปกินข้าวกัน ธาม : ไปสิครับ แต่เจ้เลี้ยงผมก่อนนะ

6
love is friend ! รักนี้ทำไมต้องนาย
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  2,626 อ่าน

คุณเคยแอบรักเพื่อนตัวเองไหม? อ่าา..มันอธิบายยากจริงๆเลยนะ แอบรักเพื่อนเนี่ย ! 3 ปีที่แล้ว ♡ "อาริ ! เราสอบติดเว้ย เห็นไหมติดห้องเดียวกันด้วย " ชายผมน้ำตาล น่าตาดี ริมฝีปากดูอวบอิ่ม กำลังยืนดีใ

7
ยัยคุณหนูเย็นชาXคุณชายมาดนิ่ง
  21 ตอน
  29 วิจารณ์
  23.38K อ่าน

สาวร่างเล็ก ผมยาวสีทองยาวกลางหลัง หน้าตาราวกับตุ๊กตาญี่ปุ่น ริมฝีปากเรียวสวยชมพูอ่อนๆ อยู่ในชุดเดรสสั้นสมส่วน ดูน่ารักเหมือนกับตุ๊กตาไม่มีผิด เดินเข้าไปในคฤหาสห์ยังสง่างามราวกับหงส์ "รอสักครู่น่

8
Dear friend วงนี้มีแต่รัก
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,608 อ่าน

จากฉัน "ฟ้าใส" ผู้โดดเดียวมาตลอดด้วยสาเหตุที่ว่า "ไม่มีเพื่อน" แต่ก้ไม่ได้หมายความว่าไม่เคยมีเพื่อนนะ ฉันอ่ะเคยมีเพื่อนมาก่อนแต่ เขาอ่ะย้ายบ้านไปและ ฉันเลยกลัวว่าเพื่อนที่สนิทจะไปจากเราอีกอ่ะสิ เพื่อค

9
พี่รหัสหน้าใส กับยัยน้องรหัสน่าเลิฟ - My code
  10 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.28K อ่าน

วันนี้แล้วสินะ กับการเข้ามหาลัยของฉัน มหาลัยใหม่แห่งนี้แน่นอนว่าต้องเป็นมหาลัยท็อปต้นๆของกรุงเทพ ฉันอยู่คณะรัฐศาสตร์ จึงจะต้องมีการรับน้อง และมีสายรหัสกัน เข้ามาวันแรกฉันก็ได้เจองานหนักเข้าแล้ว วันนี้

10
สะดุดรักป่วนหัวใจนายซุปเปอร์สตาร์
  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  7,453 อ่าน

แง้!……..ฉันจะทำยังไงดี ฉันเกิดอุบัติเหตุขับรถชนคน ไม่สิ!...คนวิ่งมาให้ฉันชนมากกว่า เอ๊ะ! ทำไมฉันไม่รู้สึกเจ็บเลยละ แต่กับรู้สึกอึดอัดมากกว่าหายใจไม่คอยออกเลย หรือว่าฉันกำลังจะตาย.....มือ

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา