ปรัสรา

ขีดเขียนเต็มตัว (159)

เด็กใหม่ (16)

เด็กใหม่ (4)

บทความ

นิยาย (7 เรื่อง)

1
You are my hope.เจ้าเท่านั้น ที่ข้าจะรอ yaoi
  20 chapter
  3 วิจารณ์
  25.14K อ่าน

ในยามกลางคืนที่เงียบสงัด คาเมซากิ จินเนะ หรือที่รู้จักกันในนามของไอดอลยอดนิยมแห่งยุค เมยามิ ริกะ กำลังย่องเข้าไปหยิบจดหมายสีชมพูที่ไม่ได้ผนึกกาวไว้ 'ถึง...จิเสะ ห้อง B ฉันชื่อ คาเมซากิ จุน ห้อง

2
The Kid , No kid.
  11 chapter
  3 วิจารณ์
  13.64K อ่าน

ในห้องเรียนช่วงก่้อนเริ่มมีคนพูดคุยจ้อกแจ้กอย่างไร้การลดระดับเสียง เป็นเรื่องที่ปกติเสียยิ่งกว่าปกติในโรงเรียนมัธยมแบบนี้ อย่างไรก็ดี อันธพาลประจำห้องอย่างมุราคาอิ เซโตะ ดันร่างเพื่อนร่วมชั้นไปประ

3
The Ghaost-sy.ผี - กะเทยข้าง (ใน) ห้อง! Yaoi
  1 session
  1 วิจารณ์
  5,143 อ่าน

โอคิโตะ โนรุ คือเด็กหนุ่มผมสีน้ำตาลสวมแว่นทรงเหลี่ยมเก๋ แต่ก็ยังดูเชยในสภาพเสื้อยืดปอนๆและกางเกงยีนส์ธรรมดา เขายืนอยู่หน้าห้องพักหมายเลข 1209 พร้อมกับกุญแจดอกหนึ่ง ส่อเค้าแววว่าห้องพักห้องนั้นมีผู้เช่

4
The Silver Mask
  10 บท
  0 วิจารณ์
  13.79K อ่าน

เสียงไวโอลินดังขับขานอยู่ในใจฟิลลิปป์ ทั้งแสนซึ้งและแว่วหวาน จังหวะของมันเชื่องช้าพลิ้วไหวดั่งสายลม โดยมีผู้ก้าวตามจังหวะนั้น...สองคน ชายหนุ่มตรงหน้าเป็นใคร เขาไม่เคยล่วงรู้ในเรื่องนั้น หากจะ

5
Tribute Girl. Yuri
  8 session
  0 วิจารณ์
  12.54K อ่าน

ปีนี้ก็ครบยี่สิบปีบริบูรณ์แล้วสินะ” ท่านหัวหน้าหมู่บ้านแห่งโอจิมิเสะทอดถอนใจระหว่างจิบชา ฟังบุตรสาวคอยดีดโคโตะ (พิณญี่ปุ่น) ให้ฟังอยู่ไม่ขาด แม้คำพูดนั้นจะทำให้ท่วงทำนองผิดเพี้ยนไปชั่วขณะ แต่ก็

6
The Tale Of Lilian.
  6 session
  0 วิจารณ์
  8,202 อ่าน

บทนำ [00] เฮอลิออนเกลียดความเหลาะแหละของเซอนาร์ฉันใด เซอนาร์ก็เกลียดความแข็งทื่อของเฮอลิออนฉันนั้น เซอนาร์ในที่นี้คือบุตรชายขุนนางเก่าแก่ท่านหนึ่ง โดยมีเอกลักษณ์คือเส้นผมสีทองวาวกับใบหน้าเสเพลเสียไ

7
The Tenderly
  6 session
  0 วิจารณ์
  11.31K อ่าน

...ฉันก็เข้าใจนะจ๊ะ ว่าเธอตกงานมาตั้งหลายเดือนแล้ว” คุณป้าเจ้าของหอกล่าวด้วยน้ำเสียงลำบากใจ เพราะเขากับหล่อนก็มีมิตรสัมพันธ์อันดีในฐานะชาวหอกับเจ้าของมานานหลายปีทีเดียว ฉันเองก็ยืดเวลาให้ตั้ง

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา