zeeto

ขีดเขียนเต็มตัว (174)

เด็กหัดเขียน (29)

เด็กใหม่ (10)

บทความ

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (8 เรื่อง)

1
WE
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,725 อ่าน

แมวของน้องไม่เป็นไรมากหรอกแค่ไม่สบายเลยเบื่ออาหารแต่พี่ฉีดยาบำรุงให้แล้วเดี๋ยวสองสามวันก็คงดี” ขอบคุณหมอมากนะครับ” เฮ้ยไม่เป็นไรว่าแต่ทำไมแมวน้องถึงไม่สบายได้ละ” ความจริงมันเป็นแมวจร

2
ขอโทษครับเมียผมเป็นมาเฟีย
  5 ตอน
  2 วิจารณ์
  11.07K อ่าน

"บอกแล้วไงว่าอย่าเข้าใกล้คนของผม" ใครจะไปคิดว่าคนหน้าหวานร่างบางจะโหดขนาดนี้ ผมได้แต่มองดูเหตุการณ์แล้วทำตาปริบๆ นี้มันเรื่องจริงหรอที่คนร่างบางๆจะทุ่มผู้ชายร่างใหญ่สองคนได้อย่างสบายๆ คงไม่ใช่ว่า

3
BTS
  6 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.86K อ่าน

ฝนตกแบบนี้ผมจะกลับบ้านยังไงละถ้าเพียงแค่ลงเม็ดเล็กๆน้อยๆผมคงไม่ต้องกังวลมากแต่วันนี้หอบงานกลับมาทำด้วยนี่ซิ ระหว่างที่ผมกำลังคิดหาวิธีที่จะกลับบ้านอย่างไรไม่ให้เปียกก็มีใครบางคนเดินเข้ามายืนข้างๆ

4
แมวเหมียวตัวร้ายกับนายมึนงง
  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.41K อ่าน

อย่ากังวลไปเลยเจ้าจะกลับมาเป็นมนุษย์สมบูรณ์อีกครั้งก็ต่อเมื่อเจ้าสามารถแสดงความรู้สึกจริงๆของเจ้าออกมา ไม่ว่าจะเป็นการอ้อน การแสดงความรักกับใครซักคนที่เจ้าสามารถรักเขาได้อย่างไม่มีข้อแม้ และทำให้คนผู้

5
เปรมวาดCome back (รักครั้งนี้ต้องดีกว่าเก่า)
  6 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.40K อ่าน

ไอ้ไบร์ทมึงช่วยหยิกกูที” อะไรของมึงอยู่ๆมาให้กูหยิก” เออนะ...หยิกหน่อยเร็ว” เออๆ” โอ๊ย...ขอโทษทีเสียงดังพอดีมดกัดพี่” ไม่ได้ฝันไม่ได้มโน วาดทักไลน์มาหาผมก่อน แบบนี้หม

6
ยินดีที่ไม่รู้จัก
  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,785 อ่าน

สุ่มเบอร์” เอี๊ยดดดดดดดด..... ทันทีที่ได้ยินคำตอบจากคนที่นั่งเบาะข้างๆผมเหยียบเบรกก่อนจะหันไปมองหน้าคนที่ตอบ สุ่มเบอร์?...บ้าป่ะเนี้ย” ใจเย็นๆ...ฉันก็แค่มากรุงเทพครั้งแรกแต่ไม่รู้จักใค

7
กรงทอง
  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,695 อ่าน

ท่านคิดว่าโอรสของข้าจะไม่มีทางหายจากอาการประชวรเช่นนั้นรึ” แล้วท่านคิดว่าเช่นไรละท่านพระอาทิตย์คนที่ทำให้โอรสของท่านเป็นเช่นนั้นก็ตัวท่านเองไม่ใช่รึ” ท่านทำแบบนี้แล้วคิดรึว่าธิดาของท่านที่

8
เสน่ห์ปลายจวัก #กันฟลุค
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,153 อ่าน

พรุ่งนี้ก็อย่าลืมทำไปให้ด้วยละ” ครับ” วันต่อๆไปด้วยล่ะ” ครับ...ผมจะทำให้ทุกๆวันเลยครับ” ดีมาก...คุณแฟน”

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (5 เรื่อง)

1
ขอบคุณความบังเอิญ
  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  16.87K อ่าน

"นายให้ฉันหรอ...เซอร์ไพสุดๆ" ผู้ชายคนนั้นรับช่อดอกไม้จากมือของผมไปก่อนจะจับดูนู้นนี้"คือฉัน..คือ...."สวัสดีเราชื่อพัทธ์ เราชอบเธอมาสองปีแล้วอีกไม่กี่วันเราก็จบการศึกษาเรากลัวจะไม่ได้บอกความในใจกับ

2
ขอบคุณความบังเอิญ2
  18 ตอน
  0 วิจารณ์
  17.81K อ่าน

"แล้วเพื่อนน้องไม่มาหรอ?" ผมหันไปมองหน้ารุ่นพี่คนหนึ่งที่เดินเข้ามาทักผมกี่กำลังเซ็นชื่อ "พี่ถามผมหรอครับ?" "ใช่ " "เพื่อนผมหรอ นู้นไง" ผมชี้นิ้วไปทางไอ้ปรานต์ที่นั่งร้องเพลงปรบมือกับเพื่อนๆใน

3
รหัสรัก ROMEO and JULIET
  20 ตอน
  2 วิจารณ์
  27.55K อ่าน

ถ้าเราอยากลองดูจะได้ไหม” ผมตัดสินใจถามผู้ชายที่ชื่อฟลุ๊คหรือที่ใครๆเรียกเขาว่าชายธี เพราะหลังจากที่เห็นเขาซ้อมละครเวทีแล้วผมก็เห็นว่ามีคนมากมายที่อินไปกับผู้ชายคนนี้แถมยังชื่นชมเขามากขึ้น มันยิ่

4
Kiss Devil (ความรักของผู้ชายขนมหวานกับซาตานเอ๋อๆ)
  10 ตอน
  3 วิจารณ์
  14.18K อ่าน

ความหวานคือสิ่งที่สร้างความสุข ไม่ว่าอะไรก็ตามผมจะใช้ความหวานทำให้ใครบางคนยอมรับให้ได้ว่าความหวานของผมนี้แหล่ะที่พิเศษที่สุด คุณคอยดู

5
รักจริงกลิ้งลานเกียร์ #โจ้บอส
  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  3,568 อ่าน

"เดียร์ๆ...อาร์ตกับวริศให้พี่มาตาม" ผมเดินกึ่งวิ่งมาจากห้องเชียร์คณะเพื่อมาตามรุ่นน้องที่มีตำแหน่งเป็นเฮดว๊ากที่ยืนลงโทษรุ่นน้องอยู่ที่ด้านหน้าลานเกียร์ "มีอะไรหรอพี่โจ้" "อาร์ตบอกมีน้องไม่สบายส่งโรงบ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา