เอย์ริน่า

ขีดเขียนหน้าใหม่ (56)

เด็กใหม่ (5)

เด็กใหม่ (4)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (8 เรื่อง)

1
รักร้าย สงครามป่วนหัวใจ!!
  4 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,686 อ่าน

ไหง เป็นงั้นละ!! ทำไมผู้หญิงบอบบางๆ น่ารักๆ อย่างชั้น (เฟรนชิพ) ต้องไปรู้จักกับเพื่อนพี่ด้วยอะดูเพื่อนพี่แต่ละคนดิ หน้าตาโหด แอนด์ โฉดมาแต่ไกล ยกเว้น คนหนึ่งนะ พี่ฟิล์มนะพี่ฟิล์ม พี่เฟรมก็อีกคน ฮือๆๆ

2
brother รักวุ่นวายชายกางเกงน้ำเงิน
  2 บท
  2 วิจารณ์
  4,258 อ่าน

บทนำ ณ หลุยส์ "เฮ้ ! นี่ไอ้ประธานแกจะไปไหนวะ เย็นนี้ไปป่าววะ ?" เสียงของไอ้เคนดังขึ้นขณะที่ผมกำลังจะเดินไปที่ห้องประชุม "ไม่ดีกว่าว่ะ พอดีว่าที่โรงเรียนงานเยอะน่ะ โทดทีนะเว่ยย :)&qu

3
[Man Vandalism] นรกร้าย ผู้ชายป่าเถื่อน
  10 ตอน
  1 วิจารณ์
  10.90K อ่าน

AuThor : นามิ "จัสมิน” หนุ่มน้อยฝาแฝดผู้น้องต้องไปอยู่ขัดดอกให้กับ จีซัส” เจ้าหนี้ที่แม่ของจัสมินติดหนี้ไว้ เรื่องราวยังเป็นแค่จุดเริ่มต้นเมื่อจีซัสใช้งานจัสมินอย่างหนัก ไม่ว่

4
นายหน้าหวาน กับ นายหน้าหล่อ
  8 ตอน
  3 วิจารณ์
  10.85K อ่าน

สวัสดีฮะ ผม ชื่อ ฮารุกะ หรือเรียกว่า ฮารุ เฉยก็ได้ก็ฮับ ผมได้ย้ายโรงเรียนใหม่ และเหมือนว่าผมได้นั่งอยู่ ข้างๆ คนที่ชื่อ เซจิโตะ แต่เขาทำตัว เย็นชา ซะมัด พอผมกับมันสนิทกันเท่านั้นแหละครับเปลี่ยนไปเป็นค

5
I'm not a woman โทษน่ะครับผมเป็นผู้ชาย
  1 session
  4 วิจารณ์
  3,533 อ่าน

"เมื่อไหร่จะจบนะฝันร้ายแบบนี้ไม่เอาแล้ว" ทั้งที่ขอร้องไปก็ไม่เคยเป้นจริง

6
ปิ้งรักรุ่นพี่สุดฮ็อต
  3 ตอน
  2 วิจารณ์
  4,334 อ่าน

สวัสดีครับผมอานนท์ตอนนี่ผมมาอยู่กรุงเทพคนเดียวอยู่คอนโดxxxครับ ผมขอพ่อกับแม่มาเพราะว่าผมโตแล้วผมเข้ามหาวิทยาลัย ปี1 แล้วแต่ผมเตี้ยมากๆเลยเพื่อนๆจะชอบเรียกผมว่าน้องนนท์ๆ แต่ผมตัวเล็กนะ ผมจะรูปร่างโอเ

7
Kiss Me and Smile For Me รักนะนายแกล้งจุ๊บ
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,687 อ่าน

ทำไมต้องทอดทิ้งพวกเรา...พ่อคับ แม่คับ เจครอป นั่นน้องจะไปไหน พ่อคับพ่อจะไปไหน แม่พ่อจะไปไหน ได้โปรดดด อย่าพึ่งไป!! แม่คับ!! พ่อคับบบบบ!! เจครอป!! "กัสตื่น กัส!! ไอกัสสสสส!!" หื้มม เสียงใครน่ะ ใ

8
รักวุ่นๆของคุณหนูหนุ่มเย็นชากับพ่อบ้านตัวแสบ
  9 บท
  9 วิจารณ์
  11.41K อ่าน

สวัสดีครับผม ซูซึโนตะ ยูกิ ( yugi ) อายุ 15 ปี ผมเป็นคุณหนูของตระกูล ซูซึโนดะ ผมน่ะนะเป็นคนเย็นชา รักธรรมชาติ แต่มันก็ไม่เหมือนกับชื่อผมเลยนะ แต่เอาจริงๆผมนะเก่งเรื่องต่อสู้ใช้กำลัง แต่ก็นะคนมันก็ต้อง

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (4 เรื่อง)

1
ขอบคุณความบังเอิญ2
  18 ตอน
  0 วิจารณ์
  17.72K อ่าน

"แล้วเพื่อนน้องไม่มาหรอ?" ผมหันไปมองหน้ารุ่นพี่คนหนึ่งที่เดินเข้ามาทักผมกี่กำลังเซ็นชื่อ "พี่ถามผมหรอครับ?" "ใช่ " "เพื่อนผมหรอ นู้นไง" ผมชี้นิ้วไปทางไอ้ปรานต์ที่นั่งร้องเพลงปรบมือกับเพื่อนๆใน

2
รักวุ่นๆในหอบังทัน
  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  6,091 อ่าน

อะไรกันอยู่ๆวงบอยแบรนเกาหลีอย่างBTSที่ตอนแรกมีเพียง4คนอยู่ๆผู้จักการของวงก็รับสมาชิกเพิ่มอีก3คนจึงทำให้เกิดเรื่องวุ่นๆในหอบังทันขึ้นแล้วพวกบังทันทั้ง7คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้ไมติดตามได้ในรักวุ่นๆในหอบ

3
[EXO] คืนนี้อยู่ข้างๆผมนะ hunhan kaido chanbaek
  3 chapter
  0 วิจารณ์
  6,546 อ่าน

Luhan : ฉันจะอยู่ข้างๆนายเอง Sehun : จริงนะครับ Luhan : อืม D.O.: อย่าร้องนะ ก็บอกแล้วไงว่านายไม่ได้ดำอะ Kai : ครับไม่ร้องแล้วครับ แต่ขอกอดพี่แทนได้มั๊ยอะ D.O.: ไม่ได้นะ อ๊ะ นี่ อย่านะไค

4
[Senior] รุ่นพี่ข้างบ้าน (Yaoi Nc 18+)
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,907 อ่าน

"อืม...น้องต่ายจ๋า" //กอด (น้องต่ายคือตุ๊กตาที่พ่อซื้อให้ตั้งแต่เด็ก) ทำไมน้องต่ายแข็งๆนา..เอ๋ มีซิกแพ็คด้วย!...นี่อะไรเนี่ยเล็กๆ //ลูบๆคลำๆ (พูดทั้งๆที่หลับตา) "เอ่อ..นัท หัวนมพี่อย่าคลึง...เ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา