ผิงดาว

ขีดเขียนฝึกหัด (72)

เด็กใหม่ (2)

เด็กใหม่ (0)

บทความ

นิยาย (10 เรื่อง)

1
บุปผาร่ายรัก 18+
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,752 อ่าน

มาแล้ว "บุปผ่าร่ายรัก" นิยายจีนย้อนยุคอันดับ Top 20 หมวดนิยายกำลังภายในเวบเด็กดีและธัญวลัย เรื่องราวของหญิงสาวนามเคอหลิ่งหลิน จากเด็กกำพร้ากลายเป็นลูกบุญธรรมของแม่ทัพ ชายที่นางแอบรักถูกพิษเล่นทำให้เก

2
บุปผาต้องมนตร์ (บุปผาร่ายรัก 2)
  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  7,695 อ่าน

บทนำ "บุปผาต้องมนตร์" (ภาคต่อจากบุปผาร่ายรัก) หลังจากสูญเสียภรรยาไป มู่หยางซัวก็พาบุตรสาวเพียงคนเดียวที่ภรรยาทิ้งไว้เป็นดั่งสมบัติล้ำค่าออกเดินทางรอนแรมเร่รอนไร้จุดหมาย เพียงเพื่อใช้วิชาแพทย์ข

3
บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย18+ (ซีรีย์ชุดดวงใจมาเฟีย)
  8 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,844 อ่าน

"ผิงดาว สำนักพิมพ์"เชิญพบกับผลงานของ "เพลงมีนา"ในซีรี่ย์ชุด"ดวงใจมาเฟีย" ชุดนี้มีทั้งหมด 3 เล่ม(ฉบับปรับปรุงใหม่) เล่มแรกเชิญพบกับเรื่อง"บ่วงรักเทพบุตรมาเฟีย" มาฟียหนุ่มแห่งอีตาลี่ผู้ไม่เคยเ

4
ปรารถนาแห่งฟาโรห์ 18+ (บัลลังก์ไอยคุปต์)
  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,776 อ่าน

ปรารถนาแห่งฟาโรห์ 18+ (ชุดบัลลังก์ไอยคุปต์) "ปรารถนาแห่งฟาโรห์" ปฐมบทไตรภาคของหนังสือชุด "บัลลังก์ไอยคุปต์" หญิงสาวเกิดมาพร้อมกับกับคำทำนาย ‘หนึ่งสตรีงามล้ำแบ่งแยกแผ่นดินเป็นสอง’

5
ลิขิตรักในเพลิงทราย 18+ (เล่ห์รักในรอยทราย)
  5 ตอน
  0 วิจารณ์
  6,683 อ่าน

ลิขิตรักในเพลิงทราย อารยา หญิงสาววับยี่สิบสี่ปี เดินทางไปทำงานที่ ประเทศเล็กๆ กลางทะเลทราย ที่เรียกกันว่า บาฮาเนีย เธอมาทำงานใช้หนี้ให้กับ คาร์ดัล ที่ออกเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่บุญธรรมของเธอที

6
แผนลวงบ่วงเสน่หา 18+
  7 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,356 อ่าน

แผนลวงบ่วงเสน่หา 18+ บทนำ หญิงสาวรูปร่างเพรียวลมฮัมเพลงตามจังหวะที่ได้ยินจากเครื่องเล่น MP3 ที่เธอพกมันติดตัวจนแทบจะกลายเป็นอวัยวะชิ้นที่ 34 รองจากโทรศัพท์มือถือ ประตูลิฟต์เปิดออกเมื่อถึงชั้นที่ย

7
เพลิงพิศสวาทจอมเถื่อน
  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,264 อ่าน

เรื่องย่อ "เพลิงพิศสวาทจอมเถื่อน" หนึ่งในสี่ของซีรี่ย์ชุด "จอมใจจอมบงการรัก" โดย "เพลงมีนา" ท่าทางคุกคามของเขาทำให้รินรดาขยับตัวถอยห่างจนหลังชิดประตูห้องอย่างไม่รู้ตัว ชายหนุ่มยกมือยันด้านห

8
Breath ลมหายใจในฤดูรัก
  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,578 อ่าน

บทนำ คำทักทายจากใจ ตัวอักษรที่ถูกร้อยเรียงในหนังสือเล่มนี้ ถือกำเนิดขึ้นจากการได้ยินเสียงเพลง ฤดูที่แตกต่าง (Seasons Change)” ที่ขับร้องด้วยเสียงของคุณนพ พรชำนิและนั่นทำให้ฉันตกหลุมรัก

9
ร้อนรัก CEO เจ้าเสน่ห์
  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,566 อ่าน

ร้อนรัก CEO เจ้าเสน่ห์ (ซีรีย์ชุดจอมใจจอมบงการรัก) หญิงสาวในชุดผ้าฝ้ายย้อมครามนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ด้วยสีหน้ายากจะอธิบาย ในหน้าข่าวสังคมมีภาพข่าวการบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนสร้างโรงพยาบาลสำหรับผู้ป

10
ท่อนแขนมังกร
  3 ตอน
  0 วิจารณ์
  4,641 อ่าน

บทนำและแนะนำตัวละคร ท่อนแขนมังกร แนะนำตัวละคร ท่อนแขนมังกรว่านหนิงเหมยหญิงสาวอายุสิบแปด เป็นลูกอนุจึงไม่ได้ค่อยได้รับความรักความสนใจจากคนในครอบครัว แต่ด้วยเป็นคนมองโลกในแง่ดีจึงไม่เห็นสิ่งที่ต

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา