ZometIng

ขีดเขียนฝึกหัด (80)

เด็กหัดเขียน (32)

เด็กหัดอ่าน (23)

บทความ

นิยาย (3 เรื่อง)

1
รักวุ่นวาย ของ ยัยสาวกาแฟ & นายจอมหื่น
  3 ตอน
  5 วิจารณ์
  9,045 อ่าน

‘อ๊ายอะกัน ทำไมๆๆ ฉันทำเสิฟกาแฟอยู่ดีๆแท้ๆ ทำไมต้องมาโดนจับก้นด้วย เอามือออกไปนะไอ้โรตจิต’ ‘ว้าว ชุดเมทนี้ได้อารมณ์ชมัด ไม่ไหว้แล้วๆ' หมับ!! เมื่อเธอ สาวน้อยธรรมดาๆ ไม่มีอะ

2
เป็นเพราะรักใช่ไหม
  13 ตอน
  95 วิจารณ์
  21.29K อ่าน

"คุณหนูคับ"เสียงพ่อบ้านคนกลางเรียกคุณหนูอย่าง นิ่มนวลแล้วเปิดประตูรถให้ "น้ากลับไปก่อนเลยค่ะ วันนี้แก้วไปเที่ยวกับฟาง"แก้วตอบกลับอย่างนุ่มนวลเช่นกัน "เอ่อ..."พ่อบ้านมีท่าทีอึดอัดใจเล็กน้อย "แก้วโทรบอก

3
หัวใจครั้งนี้มีความแค้น!!
  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  5,431 อ่าน

แม่เป็นอะไรรึเปล่า”สาวร่างบางมาพยุงผู้เป็นแม่ของตนแล้วมองแก้มที่เป็นรอยแดงคล้ายคนโดนตบ ก็รู้ทันทีว่าเป็นฝีมือของคนที่แม่คบอยู่ด้วย แม่ไม่เป็นไร”แม่ลุกขึ้นพายายามเดินหนีแก้วเพราะขี้เกลียจค

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (4 เรื่อง)

1
Theory pink ทฤษฎีสีชมพู
  1 ตอน
  9 วิจารณ์
  5,906 อ่าน

2
a fauck!! ร่างกายมันเกียดหัวใรมันรัก(18+ มีคำหยาบ ฉาก NC)
  2 บท
  39 วิจารณ์
  15.08K อ่าน

ดวงตานั้นเมื่อไหร่จะหยุดมองแบบนั้นสักที ? ฉันไม่ผิดนะ เกลียดอะไรฉันนั้นหนา หมอนั้นไม่เคยยิ้มให้ฉันเลย ถ้าเลือกเกิดได้ฉันอยากเลือกเกิดมาในที่ดีๆ นายจะได้หันมายิ้มให้ฉันบ้าง!! เด็กผู้หญิงคนนั้น ผมขย

3
Wattajak หยุดไม่ไหวใจมันรัก!
  6 ตอน
  58 วิจารณ์
  12.22K อ่าน

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อรักเรื่องนี้มันวุ่นวายเหลือเกิน เกินเหยียวยาแล้ว ต่างคนต่างเจ็บ! ต่างคนต่างรักหลง! และในเรื่องนี้ไม่มีคนไหนที่หัวใจไม่ช้ำ! เพราะว่าหัวใจของพวกเขาให้คนที่เขารัก แล้วคนที่รักพวกเข

4
Molagun รักเราไม่ใช่เล็ก :)
  2 ตอน
  12 วิจารณ์
  6,640 อ่าน

"ไม่จริงใช่ไหม"แก้วหญิงสาวเจ้าของบริษัท tigaf stay'nc พูดกับตัวเอง เมื่อได้เห็นเอกสารยึดบริษัทสาเหตุเพราะเธอไม่ได้จ่ายหนี้มาเป็นเวลานาน "บอสค่ะ"เบลล์ น้องสาวที่ไม่แท้(ลูกแม่เลี้ยง)ของแก้ว เดินเข

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา