ณัฐพล

ขีดเขียนฝึกหัด (76)

เด็กใหม่ (8)

เด็กใหม่ (4)

นิยาย

1
14 DAY (รักเลิกลาตาย)
  14 ตอน
  6 วิจารณ์
  15.39K อ่าน

คงไม่มีเรื่องราวที่จะสวยหรูเกี่ยวกับความรักเลย เส้นทางของความรักก็เหมือนการได้พบกัน การได้จากลา การได้จากกัน มันคงไม่มีเวลามากพอ สำหรับที่จะมาบอกว่ารัก ถ้าหากเราไม่ได้เริ่มไปกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง

2
bloody love รักกระหายเลือด
  6 บท
  0 วิจารณ์
  6,078 อ่าน

3
Demon สัตว์อสูรจอมราชันย์
  15 ตอน
  0 วิจารณ์
  12.63K อ่าน

นาตาลี บลูมมิง หญิงสาวมัธยมปลายผู้ใช้ชีวิตเรียบง่าย ได้พบกับเด็กหนุ่มลึกลับริชาร์ด โซอาร์ที่พาเธอเข้าไปพบกับเหตุการณ์ประหลาด และเรื่องราวลึกลับพิสดารที่โยงใยไปถึงความเป็นตายของมนุษยชาติ เรื่องราวท

4
Mafia's Lover รักร้ายนายมาเฟีย [YAOI]
  5 chapter
  0 วิจารณ์
  6,434 อ่าน

"ความรักของเราสองคนอาจจะดูแตกต่างจากคู่อื่นๆไปอย่างสิ้นเชิง เพราะว่าความรักของเราทั้งสองคนนั้นได้ผ่านเรื่องราวอะไรต่างๆมามากมายจนนับไม่ถ้วน อีกทั้งยังแปดเปื้อนไปด้วยคราบเหงื่อ คราบน้ำตา และคราบเลือด จ

5
MELTED ละลาย(ถูก)รัก
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,185 อ่าน

"นาย ๆ รบกวนหยิบสามัญสำนึกในการอยู่ร่วมกับผู้อื่นออกมาจากกระเป๋าด้วยครับ" ผมพูดอย่างสุภาพกับรูมเมทคนใหม่ "เฮ้ย เราทำผิดอะไรวะ ทำไมนายต้องว่าเราแรงขนาดนี้ ชื่อยังไม่รู้จักกันเลย เราไม่โอเคว่ะ โจ้ไม่โอ

6
My Love เจ้าของหัวใจฉันคือเธอ
  2 บท
  2 วิจารณ์
  3,927 อ่าน

7
President Moon Hee-sang: "President Moon, please stand tall and don't lose your popularity."
  1 Chapter
  3 วิจารณ์
  2,350 อ่าน

Moon Hee-sang, the head of the legislature is 8, Moon Jae-in said,아바타카지노 “meet the president will be striking this as (support) that door, I would like to say it.” with regard to the president's

8
[Fic KHR]TwinMist of Varia รักเธอนะยัยแฝดสายหมอก
  3 บท
  4 วิจารณ์
  6,370 อ่าน

เมื่อวาเรีย ควอลิตี้กำลังจะได้ผู้พิทักษ์เมฆา คนใหม่แต่ทำไมหน้าตาเหมือนไอ้กบวาจาอ้อนบาทาจังนะ แต่เมื่อได้ทราบความจริงว่า 'หนูกับพี่ฟรานเป็นแฝดกันค่ะ' ทำเอาวาเรีย ควอลิตี้ช็อคหลุดโลก!!ไปไกลถ

9
มนต์ดำ อาถรรพ์ อารมณ์
  9 ตอน
  15 วิจารณ์
  16.95K อ่าน

ใครคิดว่าเรื่องลึกลับไม่มีจริง มันซ่อนตัวอยู่ใต้เงามืด และนี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งหาญกล้าตั้งตนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ ใครที่เกี่ยวข้องกับเขา ล้วนต้องประสบชะตากรรมที่เลวร้าย

10
มันกลับมาทวงคืน (ปล.เรื่องนี้ลงสองเว็บ)
  14 ตอน
  5 วิจารณ์
  15.96K อ่าน

การเลี้ยงรุ่นครั้งที่ห้าของโรงเรียนกาวินวิทยา มีเรื่องต่างๆ เกิดขึ้นมากมายเรื่องที่เคยเกิดขึ้นจะกลับหวนมาในความทรงจำอีกครั้งเหตุการณ์ครั้งนั้นที่ทำให้ทุกคนลืมไม่ลงจะกลับมาอีกครั้งด้วยความแค้น ความอยาก

หน้า จาก 3 ( 22 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา