Jintanakorn

ขีดเขียนเต็มตัว (142)

เด็กใหม่ (1)

เด็กใหม่ (1)

บทความ

นิยาย (7 เรื่อง)

1
สืบสู้ผี ภาค 1-2
  73 ตอน
  3 วิจารณ์
  53.30K อ่าน

นิยายเรื่องนี้เคยลงไว้ที่เว็บอื่นมาบ้าง เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสยองขวัญซะทีเดียว แต่เป็นเรื่องของการสืบค้นเรื่องลึกลับของวิญญาณ พูดได้ว่าอาจจะเป็นแนวนักสืบประเภทจิตวิญญาณก็ว่าได้ครับ

2
The Phoenix of Andromeda
  19 ตอน
  5 วิจารณ์
  15.02K อ่าน

คำทำนายจากศิลาบรรพกาล : 'บุตรแห่งนกฟีนิกซ์ผู้มีรอยสักเป็นรูปนกฟีนิกซ์มาแต่กำเนิดและเป็นบุตรของบุรุษผู้ยิ่งใหญ่จะมายุติสงครามระหว่างภิภพดวงดาวต่างๆ และสุดท้ายจะเข้าควบคุมปกครองภิภพดวงดาวทั้

3
สืบสู้ผี ภาค เมฆาคนล่าผี
  26 ตอน
  2 วิจารณ์
  18.67K อ่าน

นิยายเรื่องนี้ผมได้เขียนแยกออกมาจากเรื่อง'สืบสู้ผี'อีกที โดยจะเน้นไปที่พฤติกรรมของตัวละครที่ชื่อ'เมฆา'เป็นหลัก และจะดำเนินเรื่องให้เป็นซีรี่ส์ที่จบเป็นตอนๆ แต่ก็ยังมีความเชื่อมโยงเ

4
ID-09 เมื่อผมตามมาฆ่าผม
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,951 อ่าน

ชายหนุ่มตื่นขึ้นมาอย่างไร้ความทรงจำ หลังจากถูกไล่ล่าจากกลุ่มคนร้ายที่เรียกเขาว่า"ID-09" และต่อมาเขาก็ได้พบว่า หนึ่งในคนที่ได้ไล่ล่าเขาอย่าง'เอาถึงตาย'มาตั้งแต่แรกก็คือ 'ตัวของเขาเอง

5
Dragon Phoenix Tragedy
  2 ตอน
  3 วิจารณ์
  2,910 อ่าน

{{ จุดประสงค์ลับที่ตรงกันข้ามกับคำสั่งของกษัตริย์แห่งมูโทเปียนี้ก็คือ แทนที่จะค้นหา'เนตรมณีนาคาสามเศียร'เพื่อนำกลับมายังยุคปัจจุบัน แต่กลุ่ม'ภาคีสลายเนตรนาคา'นี้จะไปค้นหา'เนตร

6
โอม อนันตภพ (ภาค : ปฐมบท 13 กุญแจเปิดนรก)
  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  2,043 อ่าน

รยยสสส าาา้เเเ สสสสสา่่

7
อคิราห์กับหัตถ์อสูรตาสมิง
  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  1,929 อ่าน

ช่างบังเอิญแท้ๆ ที่จอมเวทสาวแกร่งอย่าง อคิราห์ ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกับ อสูรตาสมิง อย่างไม่ตั้งใจ ทั้งคู่ไม่อาจแยกจากกันได้ไม่ว่าจะตอนไหน เพราะอสูรตาสมิงได้ถูกผนึกไว้ในมือซ้ายของเธออย่างแยกไม่ออก !

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา