romu

ขีดเขียนชั้นมอต้น (112)

เด็กหัดเขียน (24)

เด็กใหม่ (11)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
ร้านหนังสือของคุณริกกะ
  9 ตอน
  4 วิจารณ์
  5,164 อ่าน

วันหนึ่งในขณะที่ฝนตกลงมาอย่าหนัก นักเรียนมัธยมหนุ่มก็ได้พบเจอกับร้านหนังสือเก่าๆนี่อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นอะไรบางอย่างก็ได้

2
อาการิ เกมส์พิชิตใจยัยผีนีทเกมส์
  7 ตอน
  2 วิจารณ์
  8,472 อ่าน

เช้าอันแสนสดใส "สวัสดีค่า~คุโรกิคุง" ไรกะจัง ทักทายผม จริงสิ! ผมชื่อ อากาชิมะ คุโรกิ เป็นโอตาคุครับ ส่วนนั่น จิไรกะ ไรกะ ครับ เป็นสาวเนื้อหอมไฮโซ แต่ทำไมเค้าชอบตามผมจังส่วนที่อยู่หลังไรกะ ชื่อ นากาสะ

3
Sasoric Thieves Guild
  7 chapter
  1 วิจารณ์
  4,846 อ่าน

"ถ้าคุณเป็นโจร คุณจะโดนทางการและนักล่าค่าหัวไล่ล่า แต่ถ้าคุณเป็นโจรที่กระทืบโจรด้วยกัน คุณจะโดนทุกคนไล่ล่า" ยูคาริ ซานารุ หนุ่มน้อยวัยเลขสองหมาด ๆ ที่ชีวิตพลิกผันมาพบเข้ากับซาโซริ อดีตทหารสาวท

4
Another World โลกอีกใบของฉันและเธอ
  4 chapter
  0 วิจารณ์
  3,617 อ่าน

อลิเทีย และอลิเซีย เด็กสาวทั้งสองคนได้เกิดและอาศัยกันอยู่คนละโลก โดยพวกเธอทั้งสองได้ถูกลิขิตเอาไว้ ว่าจะต้องเป็นผู้ที่หยุดวงจรที่ผิดเพี้ยนนี้ และดึงโลกทั้ง 2 ให้กลับเข้าหากันเช่นเดิม

5
[The Doppelganger] เงาลวงร่าง
  4 ตอน
  23 วิจารณ์
  6,810 อ่าน

ทุกคนมีเงาเป็นของตนเอง แต่ 'เงา' อีกอย่างเปรียบเสมือนตัวเราอีกคนที่เหมือนกับเราหรือต่างกับเรา มันจะรับฟังคุณและเป็นเพื่อนคุณ แต่หากเราหรือคนอื่นเห็น 'เงา' เมื่อนั้นเจ้าของ '

6
My sister is lovely
  2 ตอน
  9 วิจารณ์
  4,200 อ่าน

เมื่อSakiทะเลากับครอบครัวนั้นถูกครอบครัวไล่ออกไปและน้องสาวด้วย พ่อของSakiเป็นนายกเทศมนตรีแม่ของSakiเป็นผู้พิพากษา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นอ่านเลย ออกทุกวันเสาร์นะ ___________

7
45วันพิชิตรักผีตานี
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,631 อ่าน

ดงกล้วยที่ว่าเฮี้ยนที่สุดในพระนคร เต็มไปด้วยผีตานีมากมายหลายร้อยตัว ความงามของพวกนางนั้นมากล้น ชายหนุ่มที่สุดเเสนเพอร์เฟ็กในพระนคร หลวงบดิน ดันมีความหล่อที่มาเข้าตาของเเม่ผีกล้วยหอม จนเกิดเป็นเรื่องวุ

8
The Dark World มหาสงครามออนไลน์กู้ปฐพี
  174 LV
  22 วิจารณ์
  141.89K อ่าน

มาวินเป็นเด็กหนุ่มมาดกวน ที่เก่งฉกาจในการเล่นเกม ต่อมาได้หลุดเข้าไปใน The Dark World เกมออนไลน์อันดับหนึ่ง สุดท้ายแล้ว เขาจะสามารถเอาตัวรอดจากมหาสงครามแห่งโลกออนไลน์ได้หรือไม่

9
ชีวิตของผมจะมีคนยุ่งมากไปแล้วนะ
  7 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,703 อ่าน

ซาราดะ เนรุ เด็กหนุ่มมัธยมปลายไม่เอาไหน ใช้ชีวิตอย่างเรื่อยเปื่อย ในวันเปิดเทอมของม.5 เขาได้หลับในคาบเรียน แล้วโดนคุุณครูจับได้ คุณครูจึงต้องการแก้ไขนิสัยที่ไม่เอาไหนของเนรุออกไป โดยการให้ประธานนักเรี

10
ยัยน้องสาวตัวแสบ!
  23 ตอน
  1 วิจารณ์
  15.71K อ่าน

พี่น้องจะรักกันได้จริงๆงั้นหรอ! ไม่ว่าหนูจะรักพี่ยังไง พี่ก็ไม่เคยสนใจหนูสักที! เรื่องราววุ่นๆเกี่ยวกับพี่ชายและน้องสาวกำลังเริ่มขึ้นแล้ว!!

เรื่องสั้น (1 เรื่อง)

1
The rebound paradin in crow paht
  9 chapter
  2 วิจารณ์
  9,230 อ่าน

" วันเกิดของเธอวันไหนนะ " ... " เดือนหน้างั้นเหรอ ฉันคงต้องรีบหาอะไรบางอย่างที่เธอน่าจะชอบให้ได้เร็วๆ แล้วสิ " ... " ส่วนวันเกิดฉัน ก็ขอแค่ให้เธอ ... เปลื่ยน ... " ...

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา