MOOKKAKA

ขีดเขียนเต็มตัว (193)

เด็กหัดเขียน (43)

เด็กใหม่ (10)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (14 เรื่อง)

1
The Sense
  19 ตอน
  164 วิจารณ์
  35.83K อ่าน

@ผับแห่งหนึ่งใจกลางกรุง ผับแห่งนี้มีผู้คนมากมาย ดนตรีเปิดมันส์ได้ใจ สาวๆสวยๆเต็มไปหมด มีชายหนุ่มคนหนึ่ง มีนามว่า"โทโมะ"นั่งดื่มเบียร์อย่างกระหาย "น้องๆ เอาเบียร์มาอีก 3 ขวดดิ๊ เร็วๆด้วย" โทโมะสั่งพนัก

2
หนุ่ม HOT VS สาว sexy เกี่ยวหัวใจรัก
  33 ตอน
  408 วิจารณ์
  94.91K อ่าน

นิยายเรื่องแต่ขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่มีความจริงแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ (เป็นความจิ้นสวาตัวของผู้เขียนเองค่ะ^^) "สวีสดีค่ะ 3 หนุ่ม" พืธีกรสาวเอ่ยขึ้น "สวัสดีครับ" ป็อปปี้ เข

3
Love Satan ฉันรักนายเจ้าชายซาตาน
  2 session
  64 วิจารณ์
  8,155 อ่าน

ณ ค่ำคืนแสนเงียบงำ ทุกคนต่างหลับใหลกันไปหมดแล้ว ยังมีเด็กสาวคนนึง ยืนรอใครซักคนอยู่หน้าระเบียง เมื่อไหร่นายจะมานะ”เธอคิดในใจ เธอเอาแต่รอเค้าคนนั้น คนที่เธอไม่เคยเจอ แต่ถ้าได้เจอคงดีไม่น้อย เพ

4
เทอร์ต้องรักชั้นคนเดียว
  5 ตอน
  27 วิจารณ์
  12.95K อ่าน

จะเปนอย่างไรเมื่อเค้า โทโมะ วิศว ไทยานนท์ ชายหนุ่มที่เพียบ พร้อมไปด้วยฐานะ ทรัพย์สิน และอำนาจที่สำคัญเค้ามีหน้าตาที่ หล่อเหลาเอาการ ต้องมาเจอะเจอ กับเทอร์ แก้ว จริญญา ศิริมงคล สกุลผู้ที่เพียบพร้อมไปด้

5
คุณหนูเย็นชา กับคุณชายไร้หัวใจ (without heart)
  21 session
  406 วิจารณ์
  60.50K อ่าน

บทนำ สองปีที่แล้ว ฮึกๆ ทำไมนายต้องทิ้งฉันไปนะ ทีเจ ฉันไม่ดีตรงไหน นายอย่าไปเลยนะ”เสียงหญิงสาวร่างสูงพูดขึ้นทั้งน้ำตา เธอร้องไห้เพราะเธอกำลังจะเสียคนที่เธอรักมากที่สุดไป ฉันเบื่อเธอแล้ว เธอมันน่า

6
Game...ล่ารักฝ่าหัวใจคุณหมอเพลย์บอย
  45 ตอน
  2181 วิจารณ์
  121.42K อ่าน

เกมนี้เริ่มมาจากการที่หญิงสาวไปของให้ชายหนุ่มช่วยมาเป็นแฟนจำเป็น แต่ด้วยความที่ทั้งสองไม่ค่อยถูกชะตากัน อยู่แล้วความที่คิดว่าต่างผ่ายต่างหยิ่งทำให้ความอยากเอาชนะเกิดขึ้นแต่ความรักไม่ใช่เรื่องที่ใครๆจ

7
ต่างขั่วหัวใจ
  16 ตอน
  44 วิจารณ์
  33.97K อ่าน

เมื่อไหร่เค้าจะมองเราน้า เฮ้ออออออ สวัสดี ถึงจะไม่ใช่เรื่องแรกแนะนำตัวหน่อยล่ะกัน เราชื่อมุกน้าาาาาา ชอบ โทโมะ เน้นว่ามากกกกกกกกก บ้านิยาย ไม่ค่อยรักโลก ปัญญาอ่อนทำตัวไม่ค่อยมีสาระ แต่ รักกกกกกกกกกกกจ

8
PopularTomboy!!!ยัยทอมสุดแสบมาติดกับฉันซะดีๆ
  13 ตอน
  46 วิจารณ์
  27.98K อ่าน

เมื่อ เขา”ต้องการที่จะให้เธอกลับมาเป็นผู้หญิง แต่นั่นดันไม่ใช่ตัวเธอ เธอคือ ทอม”ที่เป็นจุดสนใจที่สุดในตอนนี้ เขาแค่ไม่อยากให้เธอต้องแย่งซีนเขาไป แผนการจึงเปลี่ยนเธอจึงเริ่มขึ้น จากความใกล้

9
Timed out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว่ารักเธอ (NC)
  45 ตอน
  986 วิจารณ์
  193.19K อ่าน

บทนำ ฟางรักพี่ป๊อปคนเดียวนะคะ ผมรักคุณนะพิม พิมก็รักคุณค่ะ แต่... บทสรุปของความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร เมื่อเธอรักเขา เขารักเธอคนนั้น และเธอคนนั้นก็รักเขา แต่.... Time out คงสายเกินไป...ถ้าจะบอกว

10
ขอโทษ.. คุณเป็นของผมคนเดียว NC++
  11 session
  61 วิจารณ์
  22.79K อ่าน

ไม่อยากจะเชื่อ ผู้หญิงอะไร ทำให้ผมหลงไหลเธอขนาดนี่ ผมอยากจูบ อยากลูบ อยากคล่ำ อยากจับ อาการแบบนี้ ผมไม่ไหวแล้ว ผมอยากกินกลืนเธอไปทั้งตัว ไม่อยากให้เธอไปไหน อยากให้เธออยู่กับผมคนเดียว ปล. ผมไม

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา