tiulips

หัดอ่านหัดเขียน (10)

เด็กใหม่ (5)

เด็กใหม่ (2)

บทความ

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (6 เรื่อง)

1
ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ต้องรู้อะไรกันบ้าง มาอ่านกัน
  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  922 อ่าน

ฟิลเลอร์ (Filler) ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่สามารถช่วยเเก้ไขปัญหารูปหน้าได้ดี เนื่องจากการ ฉีด Filler คือเติมเต็มสาร Hyaluronic เข้าผิวหน้าในส่วนที่หายไปให้กลับมาดูละมุน ดูอ่อนเยาว์ ดูสดใสยิ่งขึ้น แต่ห

2
เสริมจมูกที่ไหนดี 2022
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  872 อ่าน

ในปี 2022 นี้ เทรนความสวยที่กำลังนิยมคือสวยแบบธรรมชาติแม่ให้มา เพราะฉะนั้นเสริมจมูกที่ไหนดี ที่เมื่อทำจมูกมาแล้วคุณยังคงเป็นคนเดิมแต่เป็นตัวเองในแบบที่สวยขึ้นเลือกทรงจมูกที่เหมาะสมกับตัวคุณมากที่สุด

3
เสริมจมูกห้ามกินอะไร
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  1,016 อ่าน

สิ่งที่ต้องงด ห้ามกินก่อนและหลังเสริมจมูก หลังการผ่าตัดเสริมจมูกนั้น สาว ๆ คงต้องเจอกับข้อจำกัดในการดูแลตัวเองบางอย่าง แต่เชื่อว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่ยากเกินความสามารถแน่ ๆ ค่ะ วันนี้จึงมีอีกข้อแนะนำที่จ

4
จมูกรัดแกนกี่เดือน
  1 chapter
  1 วิจารณ์
  939 อ่าน

จมูกรัดแกนกี่เดือน จมูกจะยุบกี่วัน หนึ่งในความกังวลใจสำหรับใครหลายคนๆหลังจากเสริมจมูกมักจะเกิด ถามเเละสงสัยอยู่เสมอ วันนี้เรารวบรวมทุกคำตอบ เพื่อคลายความสงสัยให้ทุกคนได้ทราบ ไม่ว่าจะเป็น จมูกรัดเเกนก

5
ฉีดโบท็อก 100 ยูนิต ฉีดจุดไหนดี?
  1 chapter
  2 วิจารณ์
  1,271 อ่าน

ฉีดโบท็อก ตัวช่วยสำคัญปรับรูปหน้าอันดับต้น ๆ ที่กำลังแพร่หลายในวงการคลินิกเสริมความงาม เหมาะสำหรับใครที่อยากหน้าเรียว ไร้ริ้วรอย กรอบหน้าคมชัด เพื่อจบปัญหาหน้าบาน กรามใหญ่

6
คลินิกเสริมจมูกราคาไม่ถึง 10,000 บาท
  1 chapter
  2 วิจารณ์
  949 อ่าน

คลินิกเสริมจมูก ปังๆต้องไปที่ไหนดีนะ? อยากเสริมจมูกแบบ โด่งธรรมชาติ ในราคาไม่ถึง 10,000 ต้องทำที่ไหนดี? วันนี้เราจะมาหาคำตอบกันค่ะ

นิยายฟิคชั่น (0 เรื่อง)

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา