AB_Love

ขีดเขียนหน้าใหม่ (40)

เด็กหัดเขียน (65)

เด็กหัดอ่าน (82)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (0 เรื่อง)

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (8 เรื่อง)

1
BABY,DON'T LiE ซวยชะมัด ผมดันรักยัยขี้จุ๊
  2 ตอน
  48 วิจารณ์
  12.41K อ่าน

ก้นผมโดนจับ ไข่น้อยโดนกระทุ้ง แถมยังโดนจู่โจมจูบ ผมเข้าใจหรอกนะว่าตัวเองฮอต แต่ต้องไม่ใช่กับยัยเด็กเลี้ยงแกะนี่!! นี่ชาติก่อนผมคงทำบาปไว้เยอะ เลยต้องมาเจอะกับยัยขี้จุ๊จอมป่วน แถมยังต้องมาเสีย

2
The Mermaid ไขปริศนารัก ในตัวเธอ !!
  93 ตอน
  393 วิจารณ์
  129.37K อ่าน

ใช่ว่ามนุษย์ทุกคนบนโลกใบนี้จะเป็นมนุษย์แต่คนส่วนมากมักไม่ค่อยเชื่อเรื่องนิยายหรือตำนานต่างๆกันเท่าไหร่เพราะยุคสมัยในตอนนี้เป็นโลกแห่งวิทยาศาสตร์กันมากขึ้น แต่.....ใต้มหาสมุทรอันลึกล้ำลงไปในเป็นเส้นขนา

3
นายมาเฟียยอดรัก NC
  39 session
  113 วิจารณ์
  144.94K อ่าน

เมื่อมาเฟียโทโมะที่ต้องสืบสานกิจการต่อจากคุณพ่อ กับ น้องฟางน้องสาวไม่แท้ของเขา เป้นมากกว่าคำว่าพี่น้อง แต่ สาวเจ้าดังแอบชอบเจ้าของโรงแรมซะนิ ศึกรักครั้งนี้เธอจะเลือกใคร ระหว่าง นายมาเฟียจอมโ

4
คุณเป็นใครใน...FFK♥
  4 บท
  43 วิจารณ์
  10.69K อ่าน

คุณ คือใครใน FFK ♥ เครติดilovekamikaze

5
รอยรัก รอยบาป
  17 ตอน
  207 วิจารณ์
  31.29K อ่าน

แม้วันเวลาจะผ่านไปกี่ภพ กี่ชาติ แรงแค้นพยาบาท ก็ไม่มีวันจางหาย จะจดจำเป็นรอยรัก รอยบาป ติดตัวเธอตลอดไป จนกว่าความแค้นในใจจะสิ้นสุด” นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของเค้าน๊า ที่มาของ

6
กับดักหัวใจนายเพลย์บอย (Twins)
  14 ตอน
  88 วิจารณ์
  25.75K อ่าน

" เพราะฉันกับพี่สาวเราหน้าเหมือนกันจึงทำให้หลายครั้งมีคนเข้าใจผิดคิดว่าเราเป็นคนเดียวกัน ฉันกับพี่สาวต้องมาใช้หนี้ก้อนโตที่พ่อกับแม่ทำเอาไว้หลังจากบริษัทล้มละลาย ทำให้ฉันกับพี่สาวต้องเข้าม

7
ร้ายมารักซะเลย (Heartless)
  5 ตอน
  38 วิจารณ์
  11.14K อ่าน

"เมื่อเธอเป็นลูกสาวไร่ นีระสิงห์ ซึ่งเป็นคู่แข่งกับไร่ ไทยานนท์และเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ไร่ทั้งสองมี เรื่องบาดหมางกัน จึงเป็นเหตุทำให้เกิดการแก้แค้นเกิดขึ้น เธอเป็นบุคคลซึ่งไม่รู้เรื่องอะไรแต่ต้

8
เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ (Like a Maze)
  2 ตอน
  6 วิจารณ์
  7,341 อ่าน

" เขาเป็นหนุ่มสุดฮอต ที่เป็นลูกเจ้าของโรงเรียน ฉลาดและเรียนเก่งสุดๆ เขาเกลียดพวกคนจนและโง่ จะเรียกหรือคบเพื่อนคนที่ฐานะที่บ้านรวยและเรียนเก่งเท่านั้นเป็นเพื่อน ส่วนเธอคือสาวน้อยหน้าหล่อที่พึ

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา