SunSand_AB

ขีดเขียนดีเด่น (340)

เด็กเข้าเรียน (122)

เด็กหัดอ่าน (28)

บทความ

นิยาย (3 เรื่อง)

1
To Night คืนแห่งความลับ
  4 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,877 อ่าน

คืนที่มืดสนิทไร้แสงไฟจากหลอดนีออน จะเกิดไรขึ้นบ้าง...หลายๆคนคงเคยสัมผัสกับความมืดตอนไฟดับ สำหรับผมเองมองว่าเป็นบรรยากาศที่ไม่น่าสัมผัสที่สุด เพราะนอกความมืดซึ่งไร้สว่างแล้ว ยังทำให้เราร้อนอย่างทรมาน

2
ลุ้นรักกับไอดอล
  19 ตอน
  6 วิจารณ์
  18.51K อ่าน

เมื่อเน็ตไอดอลที่กำลังโด่งดัง ต้องมาเจอกับหนุ่มบ้านไร่นิสัยห้าว เรื่องราววุ่นๆ จึงเกิดขึ้นกับพวกเขา นี่คือการกลับมาเขียนนิยาย ยาว ๆ ครั้ง หลังจากที่เพิ่งผ่านเรื่องราวสยองขวัญ ในซีรี่ส์นิยายเรื่องสั้

3
อำมหิต...สั่งตาย
  17 ตอน
  4 วิจารณ์
  17.49K อ่าน

"เพื่อนรัก" หลายคงนิยามว่าเพื่อนรักกัน ต้องสนิทกัน ใกล้ชิดกัน เข้าใจกันและกัน เช่นเดียวกับคู่ของ กิต นนท์ เพื่อนรักที่เป็นเพื่อนกันมานาน หลายต่อหลายปี จนถึงโค้งสุดท้ายของการเป็นเรียนชั้นมัธยม ปีที่ 6

เรื่องสั้น (3 เรื่อง)

1
คงมีแค่เพียงความคิดถึง ตลอดไป...
  1 ตอน
  10 วิจารณ์
  4,258 อ่าน

เรื่องราวของตัวเราในสมัยที่ยังใส่ชุดนักเรียน สมัยม.ต้น ม.ปลาย คงจำกันได้ดี ใครจะรู้ว่าเครื่องแบบชุดนักเรียนนั้น ประหนึ่งเป็นสมุดโน๊ตหนึ่งเล่มใหญ่ ๆ ที่จะจดบันทึกและประสบการณ์ของเรา ทุกเรื่องราวท

2
3
ซีรี่ส์ 4 ประตูหลอน ตอน นักเรียนหญิง...
  1 ตอน
  8 วิจารณ์
  3,031 อ่าน

หากให้พูดถึงเรื่องราวที่เล่ากันปากต่อปากในโรงเรียน คงมีมากมายจนนับไม่ถ้วน กับเรื่องราวความหลอนของแต่ล่ะโรงเรียน ที่ถูกเล่าออกมาในรูปแบบที่ต่างกัน เช่นเดียวกันกับเรื่องนี้ที่จะนำเรื่องราวสะท้อนสังคมใ

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (3 เรื่อง)

1
แผนร้าย บ่วงรัก
  10 ตอน
  50 วิจารณ์
  35.92K อ่าน

แผนร้ายบ่วงรัก ค่ำคืนนี้มีคนต้องเสียเลือดแน่ตระกูลดังที่ไม่ถูกกันเกิดประทุอารมร์เดือดขึ้นในงานชุดราตรี เสียงปืนดังสะนั่นลั่นไปทั่วทั้งงานคนที่มางานนี้พากันแตกตื่น "แกไม่มีวันได้ดีไปกว่าฉันจำ

2
มาเฟีย(ที่รัก) ♥
  20 ตอน
  164 วิจารณ์
  44.58K อ่าน

มาเฟีย(ที่รัก) บทนำ "วันนี้อากาศดี แดดออก สดใสตั้งแต่เช้า like ด่วน"ฉันพิมข้อความลงบนเฟสบุ๊ค นี่คงเป็นครั้งแรกที่ฉันตกหลุ่มรักผู้ชาย และผู้ชายคนนั้นก็เปลี่ยนแปลงชีวิตฉันไป มันเริ่ม

3
รักเธอยัยตัวเล็ก
  12 ตอน
  38 วิจารณ์
  22.36K อ่าน

ย้อนกลับไปเมื่อ 10 กว่าปีที่ที่แล้ว เด็กผู้หญิงตัวน้อยคนนึงนั่งอยู่บนรถหรูราคาแพงในชุดนักเรียนกระโปรงสีแดง ผมหน้าม้ามัดแกะสองข้างกับกระเป๋าสีชมพูลายหมีแพนด้า เด็กน้อยนั่งมองออกปนอกรถโดยมีผู้เป็นแม่ข

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา