tangkwa13

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)

เด็กใหม่ (4)

เด็กใหม่ (5)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (2 เรื่อง)

1
悪役 อย่างนายต้องเจอคนแบบฉัน
  17 ตอน
  12 วิจารณ์
  22.26K อ่าน

บทนำ จากที่ฉันอยู่ในเมืองที่สงบๆ กลับกลายเป็นว่าฉันต้องย้ายไปอยู่ในเมืองที่รอบล้อมไปด้วยประชากรมากมายอย่างโตเกียว และก็ต้องย้ายไปยู่กับอาซึ่งโดยการที่ไม่ค่อยสนิทกันเพราะตั้งเกิดมาพึ่งเจอกันแค่ 2 คร

2
So Hot! แผนรัก(ไม่ลับ)ฉบับเราสองคน
  3 chapter
  7 วิจารณ์
  6,605 อ่าน

โอ๊ย!!ทำไมชีวิตที่เเสนสงบเรียบง่ายของฉันจะต้องมีมารผจญอย่างนายเทชิโร่มาตามจองล้างจองผลาญด้วยน่ะT^Tจะบอกรักรุ่นพี่ที่แอบชอบทั้งทีก็ต้องฝันสลายเพราะนาย"เทชิโร่"คนเดียว...ฮื่อออออ คอยดูน่ะฉันจะต้องหนีไป

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (56 เรื่อง)

1
เป็นได้แค่ " เงา "
  2 ตอนที่
  23 วิจารณ์
  9,897 อ่าน

เมื่อโทโมะกับป๊อปปี้ต่างก็ชอบพิมประภา แล้วแก้วกับฟางที่ชอบเขาล่ะเขาก็เป็นได้แค่เงา ส่วนพิมประภาก็ คิดกับเขาแค่เพื่อนเพราะเขาก็มีคนที่เขารักอยู่แล้ว และเขื่อนก็คอยบอกโทโมะกับป๊อปปี้แล้ว ว่าแก้วกับฟาง

2
beside อยู่ให้เธอรัก
  8 chapter
  15 วิจารณ์
  13.86K อ่าน

@airport <สนามบิน> " ไปนะเว้ย ดูแลเธอดีๆด้วย" เสียงชายหนุ่มคนหนึ่งได้กล่าวบอกเพื่อนสนิท "แกด้วยนะ....รักษาตัวรีบกลับมานะ'' ''เออ เฮ้ยไปนะ เครื่องจะออกแล้ว'' &#

3
ปฎิัติการรักเปลี่ยนใจนาย Tomboy
  1 session
  2 วิจารณ์
  4,527 อ่าน

เฮ้ย ไอ้โมะ ฉันขอท้าแก ท้าอะไรว่ะ ไอ้ป๊อปบอกมาเลย ฉันขอท้าแกเปลี่ยนยัยแก้วน้องสาว ฉันให้กลายเป็นผู้หญิงให้ได้ ได้ ฉันรับคำท้า

4
Love Story. นิยามรักของฉันและเธอ ( TK )
  24 บท
  112 วิจารณ์
  36.28K อ่าน

เมื่อฉัน . . ความจำเสื่อม และไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองคือใคร มาจากไหน แต่แล้วฉันก็ได้พบกับผู้ชายคนหนึ่ง เค้าที่ทำให้ฉันรู้จักคำว่า 'รัก' ..เมื่อสิ่งต่าง ๆ เริ่มกลับคืนมา ฉันจะจากรักครั้งนี้ไป

5
My Brother แผนการรักของพี่ชายเจ้าเล่ห์
  6 chapter
  93 วิจารณ์
  14.52K อ่าน

6
I love it I love tea.รักน่ะค่ะพี่ชายที่รัก
  1 ตอน
  18 วิจารณ์
  6,147 อ่าน

"พี่ชาย แก้วอยากกินหนมอ่ะ"เด็กสาวตัวเล็กเอ่ยอ้อนพี่ชายที่ตอนนี้อยู่ม.1ได้แล้ว "แต่วันนี้พี่ชายไม่ว่างน่ะ"โทโมะวางกล่องเล็กกล่องนึงก่อนจะหันมายิ้มอ่อนโยนให้แล้วหันกลับไปเก็บของต่อ แก้วไม่พอใจเดินกระท

7
รักคือ.....เธอ (TK )((ขอภัยสำหรับรูป))
  26 chapter
  174 วิจารณ์
  42.50K อ่าน

ความรัก มีื หลายรูปแบบ รักมีมากมายกำหนดตายตัวไม่ได้ อยู่ที่มุมมองและความเข้าใจของแต่ละคน เอาเป็นว่า ไรเตอร์มือใหม่คนนี้ นั่งอ่านของชาวบ้านมานาน.....ได้เวลาขอลองสักเรื่อง..... เรื่องนี้ อาจเน่าบ

8
รักแท้ยังมีอยู่จริง
  53 chapter
  1802 วิจารณ์
  82.63K อ่าน

คนเราเมื่อเจอความรักที่ผิดหวัง เราก็จะคิดว่า ความรักไม่มีอยู่จริง แต่ถ้าสองคนที่เคยเจอเรื่องผิดหวังมาพบเจอกัน ทุกอย่างจะเป็นอย่างไร เขาคนนั้นจะทำให้เธอคนนี้เปลี่ยนไป หรือเธอคนนั้นจะทำให้เขาคนนั้นเปลี่

9
NEVER LOVE รักที่เธอไม่เคยรู้
  1 ตอน
  30 วิจารณ์
  5,705 อ่าน

จะเป็นอย่างไรเมื่อ’เธอ’แอบรักเพื่อนสนิทอย่าง’เค้า’ แต่!! เมื่อเค้าดันมีใครอีกคนอยู่ ความรักครั้งนี้จะเป็นเช่นไร เธอและเค้า จะทำลายกำแพงกั้นระหว่างคำว่า ” เพื่อนสนิท&

10
"เพื่อนบ้านบริหาร เสน่ห์"
  14 ตอน
  63 วิจารณ์
  21.05K อ่าน

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา