taylove

ขีดเขียนฝึกหัด (75)

เด็กใหม่ (2)

เด็กใหม่ (3)

บทความที่ติดตาม

นิยาย (10 เรื่อง)

1
悪役 อย่างนายต้องเจอคนแบบฉัน
  17 ตอน
  12 วิจารณ์
  22.13K อ่าน

บทนำ จากที่ฉันอยู่ในเมืองที่สงบๆ กลับกลายเป็นว่าฉันต้องย้ายไปอยู่ในเมืองที่รอบล้อมไปด้วยประชากรมากมายอย่างโตเกียว และก็ต้องย้ายไปยู่กับอาซึ่งโดยการที่ไม่ค่อยสนิทกันเพราะตั้งเกิดมาพึ่งเจอกันแค่ 2 คร

2
ฉันรักเธอ...ยัยปีศาจ
  13 บท
  1 วิจารณ์
  16.24K อ่าน

่่"ข้าขอเคารพองค์ราชินีที่ท่านเรียกข้ามามีเรื่องอันใดกัน"หญิงสาวที่มีผมยาวสลวยพูดขณะุคุกเข่าทำความเคารพ "ยืนขึ้นเถิดคิลล่าสหายข้า..."หญิงสาวยืนขึ้นตามคำสั่งขององค์ราชินี "องค์ราชินีมีเรื่องอันใด" "

3
Queen Girl รักร้ายๆของยัยจอมหยิ่ง (ชื่อเรื่องตั้งโดย-popoppa)
  16 ตอน
  11 วิจารณ์
  19.81K อ่าน

มอร์ฟีน นักเรียนสาวที่ย้ายโรงเรียนเป็นว่าเล่น กับการ์เด็น นักเรียนชาย ม.ปลาย หน้าตาดี และเรื่องราวการทะเลาะวิวาทครั้งยิ่งใหญ่ ที่มีเสื้อนักเรียนเป็นรางวัล ทุกๆอย่างเกี่ยวข้องกันอย่างไรนั้น ติดตามได้ค่

4
ขอโทษนะคะ หนูเป็นผู้ชาย!
  2 ตอน
  21 วิจารณ์
  12.52K อ่าน

" ม่ายยย น๊าาาาา!! " เสียงตะโกนโวยวายของเขา ดังแทบทุกวัน หลังจากที่ได้เจอกับปัญหาครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ของตัวเอง จากเด็กชาย เงียบขรึม โลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยพูดกับเพื่อน ต้องมาเปลี่ยนสภาพเป็น สาวน้อย น

5
Boy be absurd ซื่อบื้อนัก รักซะเลย !
  12 chapter
  10 วิจารณ์
  17.67K อ่าน

เหอะ! เนี้ยนะชีวิตวัยรุ่นของฉัน อย่ามาพูดให้ขำเลย ในเมื่อกักขังกันมากนักก็หนีออกจากบ้านซะเลย !! การเริ่มต้นชีวิตใหม่ของฉันมันกำลังจะเกิดขึ้นแล้วว~

6
superstar ดิฉันขอดังในฐานะผู้ชาย
  9 ตอน
  6 วิจารณ์
  12.26K อ่าน

จะมีใครที่มองฉันเป็นผู้หญิงบ้างไหมเนี้ยะ

7
Bad boy&girl รักอันตรายนายนักเลงกับยัยจอมโหด
  9 ตอน
  17 วิจารณ์
  30.05K อ่าน

คุณป๋าต้องบ้าไปเเล้ว!! จู่ๆๆก็มาขอร้องฉันให้ไปเรียนโรงเรียนของเขาที่ฉันจะเกลียดเเสนเกลียด โรงเรียนที่มีเเต่ขยะสังคม!! พวกนักเลงที่ชอบหาเรื่อง ถึงเเม้ฉันจะเป็นหญิงเเกร่งที่สามารถรวมผู้หญิงทั้ง500คนเพีย

8
ภารกิจแม่มดร้ายจับหัวใจนายสุดหล่อ ><
  53 ตอน
  145 วิจารณ์
  63.21K อ่าน

เพราะไอ้การที่ซุ่มซ่ามเผลอทำลูกแก้วที่เมขลาต้องออกมาล่อทศกัณฑ์ทุกวันแตกลงมาซะนี่ ฉันจึงต้องถูกลงโทษไปรับใช้มนุษย์ที่ไม่มีหัวใจอย่างนาย ' เอรอส ' ฉันจะรับมือไหวได้ยังไงกันล่ะเนี่ย ฮือ ๆ T^T แ

9
Superstar Complex แผนร้ายขว้าหัวใจยัยจอมหยิ่ง
  5 ตอน
  5 วิจารณ์
  8,417 อ่าน

บทนำ ฉันขอโทษ แต่ที่ฉันทำลงไปเพราะฉันรักคุณนะค่ะ คุณอายัทต์” มันคงสายเกินไปสำหรับเราแล้วล่ะ คุณโบนารัน ตั้งแต่ที่ผมรู้ความจริงทั้งหมดว่าเรื่องที่ผ่านมาคุณหลวกลวงผมมาตลอดมันทำให้ผมรักคุณไม่ลง

10
OMG ! ผมหลงรักยัยโรตจิต!
  10 ตอน
  6 วิจารณ์
  12.86K อ่าน

ความจริงมันมีอยู่ในโลกหรอ มีแต่คนเคยโกหกฉัน จะมีใครรักกันจริงบ้างมั้ยย ? ฉันนอนหลับตาพริม ฉันชื่อ นานาอิ อายุ 18 ปี ฉันเป็นลูกคุณหนู ที่วันๆไม่ทำอะไรเลย คอยชี้นิ้วสั่ง แต่ ทว่าฉันเป็นคุณห

เรื่องสั้น (0 เรื่อง)

เรื่องเล่า (0 เรื่อง)

นิยายฟิคชั่น (11 เรื่อง)

1
Want BABY ถ้าฉันอยากมีลูกละ
  11 บท
  67 วิจารณ์
  21.47K อ่าน

"เมื่อสาวสวยใกล้เลขสาม นึกอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีสามี ปฏิบัติการตามล่าหาสเปิร์มจึงเริ่มต้นขึ้น" ความคิดประหลาด ๆ เช่นนี้เป็นของใครไปไม่ได้นอกจาก จริญญาหรือแก้ว สาวสวยวัย 27 ปี ผู้มีความม

2
รักนี้มอบให้พี่สาวสุดสวย
  4 ตอน
  48 วิจารณ์
  12.09K อ่าน

3
The Hidden รักร้ายยัยฆาตรกร
  7 ตอน
  111 วิจารณ์
  20.69K อ่าน

นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นใหม่ หลังจากปิดเรื่องเก่าไปแล้ว ซึ่งนิยายเรื่องนี้จะออกไปแนวโหดๆ มีหลายสิ่งหลายอย่าง เกี่ยวข้

4
รักนาย...น้องชา♥เวอร์จิ้น♥
  1 ตอน
  20 วิจารณ์
  5,806 อ่าน

"ภาพนู๊ดของชายพรมจรรย์!"เธอ แก้ว จริยา สาวมาดเซอร์ ดีกรีเด็กศิลป์ ปี 3 จะทำอย่างไร เมื่อหัวข้อภาพวาดสุดโหดนี้ จะทำให้เธอได้เจอกับ... "ไอ้โมะ ไอ้น้องเวรรรร นี่แกยังเวอร์จิ้นอีกหรอะ!!" รักนาย...น้องชาย

5
ไม่ได้อ่อยนะเธอ(ฤดูฝน)
  2 ตอน
  25 วิจารณ์
  6,754 อ่าน

6
Blacklist ผู้หญิงของนาย...อยู่ในกำมือฉัน
  11 ตอน
  155 วิจารณ์
  22.63K อ่าน

เรื่อง Blacklist ผู้หญิงของนาย...อยู่ในกำมือฉัน พี่โทโมะลองชิมนี่ดูสิคะ” ร่างบางตักอาหารในจานแล้ววางลงบนจานของ’ใครอีกคน’ ครับ...” นี่ก็อร่อยนะคะ...พี่โทโ

7
นางจิ้งจอกขาว
  3 บท
  4 วิจารณ์
  7,687 อ่าน

" เธอ " คือ นางจิ้งจอกขาว ผู้พราวสเนห์ และบำเพ็ญตะบะ มานานนับร้อยล้านปี ร่วมกับผู้เป็นน้องสาว อย่างเฟย์ จนกระทั่ง เธอและน้องสาวลงมาเยือนบนโลกมนุษย์ และถูกหลวงจีนนามว่า ธามไททำร้าย จนบาดเจ็บ

8
Defeat 5 หนุ่มร้าย กับ ยัยปีศาจ
  3 ตอน
  19 วิจารณ์
  8,809 อ่าน

อยู่ๆก็มีเด็กนักเรียนใหม่ย้ายเข้ามาในรร. International programs (TP) และในวันนั้นเอง ก็มีเหตุการ์ณที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น!!?? และท่าทางของหญิงสาวคนนั้นก็เปลี่ยนไป กลายเป็น....!!?? ชีวิตของพวกเขาจะเป

9
Wanna Be Your Girl ต้องการแค่เธอ...เพื่อนรัก! {NC}
  20 chapter
  377 วิจารณ์
  43.14K อ่าน

ผม...แอบรักเพื่อนตัวเอง จะทำยังไงดี? ในเมื่อผมก็มี 'เบลล์' อยู่แล้ว ฉัน...แอบรักเพื่อนตัวเอง แต่เขามีแฟนแล้ว แถมรักกันมาก ฉันควรจะตัดใจดีมั้ยนะ?

10
Love Mafia... รักร้ายยัยมาเฟียโหด
  11 ตอน
  24 วิจารณ์
  18.13K อ่าน

ขอโทดน้ะถ้ามีภาษาวิบัติบ้างอาจมีคำไม่สุภาพแต่เพื่อความอินของฟิคคค !!!! และขอโทดถ้าซ้ำเรื่องออื่นเพราะอ่านมาหลายเรื่องและเอามารวมกันกับชีวิตจริงด้วยถ้าซ้ำไครใคร ขออภัยย บ้านของ ffk : "ไม่มีทางงงงงง

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา